"กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

"กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

0

"กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

     "กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัว BKI EsCard บัตรผู้เอาประกันภัยรูปแบบใหม่ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้เข้าถึงการประกันภัยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และตอบโจทย์ความเป็น Lifestyle lnsurance

 

     "ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตร" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยถึง นวัตกรรมการบริการกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ BKI EsCard ที่สามารถพกพาและค้นหาข้อมูลการประกันภัยรถยนต์ของตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อรองรับ Digital Lifestyle ของคนในยุคปัจจุบัน 


 

     จากเดิมที่ผู้เอาประกันภัยจะได้รับบัตรผู้เอาประกันภัยและกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบของเอกสารความคุ้มครองต่างๆ โดยผู้เอาประกันภัยตัองจัดเก็บเอกสาร ซึ่งอาจไม่ได้รับความสะดวกเมื่อต้องการค้นหาข้อมูลต่างๆ ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ รวมถึงข้อมูลเพื่อการติดต่อกับบริษัทฯ เช่น เลขที่กรมธรรม์ ความคุ้มครอง ระยะเวลาคุ้มครอง ที่อยู่สาขาและศูนย์บริการ อู่ในสัญญาและโรงพยาบาล การติดต่อแจ้งเคลมรถยนต์ 

     เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้าผู้เอาประกันภัย บริษัทฯ จึงได้นำระบบ Electronic Card ของบริษัท ECARTSTUDIO จำกัด มาพัฒนาเป็น BKI EsCard บัตรผู้เอาประกันภัยรูปแบบใหม่ที่รวบรวมข้อมูลของผู้เอาประกันภัย และรายละเอียดต่างๆ ที่มีอยู่ในกรมธรรม์ประกันภัยมารวมอยู่ในโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนไว้ในที่เดียว เพียงเพิ่ม BKI EsCard ลงในแอปพลิเคชั่น Wallet ลูกค้าจะสามารถค้นหาข้อมูลการประกันภัยรถยนต์ของตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถแจ้งหรือทำเคลมรถยนต์ออนไลน์ได้ทันที พร้อมทั้งยังมีบริการแจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโดยอัตโนมัติ รวมถึงการแจ้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ โดยทุกขั้นตอนสามารถทำได้ด้วยตนเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments