เปิดฉาก "เรือนพะยอม" กระแสดี "วิน ธาวิน" การันตีสนุกครบรสแน่นอน

เปิดฉาก "เรือนพะยอม" กระแสดี "วิน ธาวิน" การันตีสนุกครบรสแน่นอน

0

เปิดฉาก "เรือนพะยอม" กระแสดี "วิน ธาวิน" การันตีสนุกครบรสแน่นอน
         
            ละคร “เรือนพะยอม” ได้เปิดฉากความหลอนกันไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ ละครแนวลี้ลับสยองขวัญกันไปเต็มๆ โดยกระแสตอบรับทางออนไลน์ต่างชื่นชมในเนื้อหาที่เข้มข้นชวนให้ลุ้นระทึกและติดตามตลอดทั้งเรื่อง รวมถึงความหลอนของผีสาวที่ผลัดกันมาสร้างความสะพรึงกันเป็นระยะถึง 2 ตัว อีกทั้งยังมีเรื่องราวความน่ารักของ 2 พระ-นาง ที่มาเรียกรอยยิ้มสร้างความหวานสลับไปกับความหลอน เต็มไปด้วยความโรแมนติก ดราม่า และลึกลับเข้มข้นครบทุกรส

           โดยในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก ผู้กำกับและเหล่านักแสดงได้มาร่วมพูดคุยและ ตอบคำถามเกี่ยวกับละครที่แฟนๆ อยากรู้ รวมถึงเมาท์มอยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง นำทีมโดยผู้กำกับคนเก่ง "รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" ที่ทั้งกำกับการแสดงและแต่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ร่วมด้วยทีมนักแสดงนำอย่าง ธาวิน เยาวพลกุล, คามิลล่า กิตติวัฒน์, กรรณาภรณ์ พวงทอง, ณัฐชา นวลแจ่ม และวาทิต โสภา ที่บอกได้เลยว่าผู้กำกับและนักแสดงทุกคนต่างทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้อย่างเกินร้อย  จัดเต็มครบทุกรส การันตีความสนุกกันแน่นอน
 


 


          "รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" ผู้กำกับการแสดงเผยถึงเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ว่า “ละครเรื่องนี้ถือเป็นละครผีเรื่องแรกของผมหลังจากที่กำกับละครบู๊มาโดยตลอด โดยผมเชื่อมั่นในบทประพันธ์ของรอมแพงซึ่งการันตีความสนุกอยู่แล้ว ผมชอบแนวคิด รวมถึงการที่จะได้เสนอมุมมองของผมออกไปให้แฟนๆ ได้ชม แต่ก็ยังไม่ทิ้งสลิงและเอฟเฟกต์ที่เอามาเติมสีสันให้กับละครผีด้วยเช่นกัน ยิ่งนักแสดงทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่ ผมจึงอยากทำออกมาให้สมจริงและดีที่สุดครับ และในครั้งนี้ผมยังได้มีโอกาสแต่งเพลง “สายลมที่ห่วงใย” ซึ่งเนื้อหาเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด เป็นเรื่องราวในอดีต ที่อยากให้ผีเป็นคนเล่าเรื่องครับ อยากให้ลองฟังกันดู และอยากฝากให้ติดตามละครกันด้วยนะครับ”

 "ธาวิน เยาวพลกุล" พระเอกของเรื่องนี้ขอเป็นตัวแทนนักแสดงฝากถึงละครเรื่องนี้ว่า “ละครเรื่องนี้จะเป็นแนวพีเรียด สลับกับปัจจุบัน โดยเนื้อเรื่องจะมีปมปริศนาต่างๆ และจะค่อยๆ คลายปมไปทีละขั้น มีความกลมกล่อม สยองขวัญ แฝงแนวคิดเกี่ยวกับการแก้แค้น ซึ่งสุดท้ายความแค้นก็จะเป็นไฟที่มาเผาตัวเราเอง อยากให้ทุกคนติดตามครับ เพราะผู้กำกับและนักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก สนุกครบรสแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments