“โตโน่” ยิ้มรับคนจิ้น “ณิชา” หายเหนื่อย “กามเทพซ้อนกล” กระแสดี

“โตโน่” ยิ้มรับคนจิ้น “ณิชา” หายเหนื่อย “กามเทพซ้อนกล” กระแสดี

0

โตโน่ยิ้มรับคนจิ้นณิชา” หายเหนื่อยกามเทพซ้อนกลกระแสดี

 

 

          "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" หายเหนื่อยกระแส "กามเทพซ้อนกล" ดีเกินคาด ยิ้มรับคนเชียร์จิ้น "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ขอบคุณหลังคนแห่ชมลุยน้ำท่วมช่วยโบกรถ

          กระแสดีเกินคาดสำหรับ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล" ที่ได้พระเอกหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ประกบคู่กับนางเอก "ณิชา ณัฏฐณิชา" จนเกิดเป็นกระแสจิ้นจนติดเทรนด์ในโลกโซเชียลทุกครั้งที่ละครออนแอร์กับบทบาทคุณหมอ และเขาเองยังถูกยกให้เป็นฮีโร่น้ำท่วมพลเมืองดีช่วยเหลือสังคมอีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้หนุ่ม "โตโน่" นั้นฮอตมาก เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

          “กระแสละครในบทบาทของหมอศรัณย์ดี ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชอบ รวมถึงทีมงานทั้งพี่หนุ่ม อรรถพรและนางเอกของตนณิชาด้วย รู้สึกหายเหนื่อยดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุข สำหรับบทบาทนี้ท้าทายดี ได้เล่นเป็นคุณหมอจากที่เคยจับมีดจับปืน ถือได้ว่าเรื่องนี้ได้มาเล่นอีกแนว ช่วงนี้เห็นว่ามีข่าวเครียดๆ เยอะก็มีละครที่ตนเล่นแล้วคนดูชอบก็ชื่นใจ ส่วนตัวก็ยอมรับว่ายากกับการรับบทหมอ มีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อเพิ่มความเชื่อทั้งเรื่องความรู้และฐานะที่รวยมาก แต่ที่ประสบความสำเร็จก็ไม่ใช่ตนแค่คนเดียวนักแสดงในเรื่องทุกคนก็ช่วยกัน

          ด้านนางเอกของเรื่องอย่างณิชาที่ได้ร่วมงานกันแล้วคนดูชอบตนบอกก็ดีใจ มีกดดันในตอนแรก เพราะเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่องนี้ เจ้าตัวยังเผยว่ารู้สึกดีใจที่คนจิ้นเพราะไม่ได้ยัดเยียดหรืออะไรอยู่แล้ว แต่ณิชาเขาก็ตั้งใจถ่ายทอดบทมิลิน (มิ้ม) อย่างเต็มที่ตนก็เช่นกัน เล่นกันไปตามธรรมชาติ ไม่ฝืนอะไร

 

          ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเคมีเข้ากันตนบอกต่างคนต่างช่วยกันมากกว่าที่ตนเล่นออกมาได้ดีก็เพราะนางเอกด้วย ทำให้คนดูได้เห็นอะไรดีๆ ขอบคุณพี่หน่อง อรุโณชาและทีมนักแสดงทุกคน เรื่องที่มีเลิฟซีนที่คนถ่ายแล้วแชร์นั้นก็น่ารักดีไม่คิดว่าจังหวะนี้จะมีคนถ่ายได้ตอนถ่ายก็มีทุกอารมณ์ เรื่องนี้พระ-นางมองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะเจอเรื่องร้ายๆ ก็ตามเหมือนสะท้อนชีวิตของคนในปัจจุบันด้วย

 

          เรื่องที่ลุยน้ำท่วมช่วยโบกรถ ตนได้เล่าถึงเหตุการณ์คืนนั้นให้ฟังว่ากลับจากซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จประมาณ 5 ทุ่ม ตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับ แต่วันนั้นมองทางไม่เห็นจึงจอดเพื่อหลบฝนและมีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งล้มเลยเดินไปช่วย แต่ปรากฏว่ามีคันอื่นล้มอีก เพราะน้ำท่วมฟุตปาท คันอื่นมามองไม่เห็นตนเลยไปยืนที่ฟุตปาทเพื่อโบก ก็มีทหารตำรวจและกู้ภัยมาช่วยด้วยและรถที่ขับมาก็ได้รับอันตรายเล็กๆ น้อย ส่วนมากจะมีล้มและรถดับไปเยอะ ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกดีใจมีคนชมมองว่าเป็นเรื่องดีๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ขอบคุณที่ลงแชร์กันเยอะ แต่คิดว่าถ้าใครเห็นก็ต้องทำไม่ใช่แค่ตน และได้ยึดทำความดีแบบในหลวง รัชกาลที่ 9 ว่าการกระทำมักจะสำคัญกว่าคำพูดเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments