“ริท” ขอโฟกัสอาชีพหมอเป็นหลัก แย้มคอนเสิร์ตใหญ่จัดเต็มแน่นอน

“ริท” ขอโฟกัสอาชีพหมอเป็นหลัก แย้มคอนเสิร์ตใหญ่จัดเต็มแน่นอน

0

ริทขอโฟกัสอาชีพหมอเป็นหลัก แย้มคอนเสิร์ตใหญ่จัดเต็มแน่นอน

 

 

          "ริท เดอะสตาร์" หรือ "นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หวนกลับมารับงานในวงการเต็มตัว แต่ขอโฟกัสอาชีพหมอเป็นหลัก ตอนนี้ฟิตซ้อมเตรียมคอนเสิร์ต Ritz Come Back to You Concert จัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินกันเต็มที่

 

          หลังจากที่ได้เป็นคุณหมอเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่มริท เดอะสตาร์ตอนนี้ขอคัมแบ็คเต็มตัว กลับมารับงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว ที่ล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตต้อนรับการกลับมาพร้อมความสนุกที่จะนำมามอบให้แฟนคลับของเขาที่รอมานานถึง 5 ปี ไม่รู้ว่างานนี้คุณหมอจะซ้อมไปถึงขั้นไหน มีเซอร์ไพร์สอะไรบ้างและจะแบ่งเวลาลงตัวหรือเปล่า เมื่อได้เจอเจ้าตัว "หมอริท" ก็เผยว่า

 

          “ตอนนี้เป็นหมอเต็มตัวสนุกดี ตนก็ทำงานสองอย่างทั้งเป็นคุณหมอและงานในวงการ คิวงานค่อนข้างแน่นอาจจะเหนื่อยหน่อย โดยตอนนี้บางทียังมีงงๆ กับระบบในโรงพยาบาลอยู่ แฟนคลับไม่มีป่วยบ่อยจนต้องไปหา ส่วนคนไข้บางรายก็จะจำได้มีมาขอถ่ายรูปบ้าง ตอนนี้เริ่มชินแล้วเข้าใจว่าเป็นคุณหมอในโรงพยาบาลใหม่ก็อาจจะมีคนเห่ออยู่เลยโดนถ่ายรูปเยอะ คิดว่าตอนแรกเรียนจบจะสบายแต่หนักกว่าเดิมอีก เพราะที่โรงพยาบาลเข้าเวรทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 4 โมง ส่วน 5 โมงเย็นหลังจากเลิกงานจะมาซ้อมคอนเสิร์ต และตอนนี้มีไปถ่ายซีรีส์ต่อด้วย

          ส่วนเรื่องการพักผ่อนมีเวลาหลับบนรถและตามกองบ้าง ช่วงนี้ก็เต็มที่ไปก่อน ทีมงานก็น่ารักพยายามไม่ให้ดึกเกินไป มีเวลานอนแค่สี่ห้าชั่วโมง ตอนนี้ก็ดึกทุกวันยังต้องตื่นเช้าอีกก็ถือว่าโหดแต่ยังทนไหวอยู่ คิดว่าจะหนักสุดแค่อาทิตย์หน้านี้ ส่วนงานคอนเสิร์ตก็จะทำเต็มที่เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม

          สำหรับการรับงานก็จะเน้นงานหมอเป็นหลัก อะไรที่กระทบก็คุยกับอาจารย์หมอว่ารับได้ไหมแต่จะพยายามไม่รับนอกจากจะเป็นนอกเวลา โดยตอนนี้ก็มีงานละครซิทคอมติดต่อเข้ามา ถ้างานในวงการบางทีก็ต้องคุยกับคนที่จ้างถ้าเขาปรับเรื่องเวลาได้ตนก็โอเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments