“ปุ๊กลุก” เผยปมแคปชั่น “มิน” สละโสด รับตอนนี้มีคนคุยแต่สถานะแค่พี่น้อง

“ปุ๊กลุก” เผยปมแคปชั่น “มิน” สละโสด รับตอนนี้มีคนคุยแต่สถานะแค่พี่น้อง

0

“ปุ๊กลุก” เผยปมแคปชั่น “มิน” สละโสด รับตอนนี้มีคนคุยแต่สถานะแค่พี่น้อง

 

   “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เผยปมแคปชั่นไอจีคล้ายสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เตรียมสละโสดปีหน้า รับตอนนี้มีคนคุยบ้างแต่ยังอยู่ในสถานะพี่น้อง

ปุ๊กลุก มิน สละโสด

   นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” จากที่เธอได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนสาวสุดซี้ “มิน พีชญา” พร้อมแคปชั่นว่าจะสละโสดในปีหน้า ทำเอาแฟนคลับต่างสงสัยว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากรูปที่สาว “ปุ๊กลุก” โพสต์เป็นความจริงก็จะเป็นข่าวที่ดีมากๆ ขนาดเพื่อนสาวออกตัวขนาดนี้ต้องมีอะไรแน่ ส่วนเรื่องหัวใจของสาว “ปุ๊กลุก” เองตอนนี้จะเป็นสีชมพูหรือเปล่า แฟนคลับหลายคนก็รอลุ้นว่าเธอจะมีหนุ่มคนไหนคว้าหัวใจเธอไปดูแล เธอได้เผยว่า

ปุ๊กลุก มิน สละโสด

   รูปที่ลงในอินสตาแกรม ตนแจงว่าไม่มีอะไรจริงๆ แค่แซวเพื่อนเฉยๆ ส่วนสาว “มิน”ไม่ได้จะมีข่าวดีอะไร แค่เห็นตอนนี้เพื่อนมีความสุขทุกด้านเลยแค่โพสต์ไปแบบนั้น ยอมรับว่าก็มีแอบเป็นห่วง เพราะเป็นเพื่อนกัน ซึ่งในการใช้ชีวิตคู่มันต้องปรับตัวกันทั้งสองฝ่าย ในวันนี้มันอาจจะแฮปปี้แต่ในวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรเราไม่สามารถรับรู้ได้เลย จึงอยากให้เขาทั้งสองค่อยๆ ดูกันไปก่อน  ส่วนตัวคิดว่าคนนี้ของเพื่อนผ่านในระดับหนึ่งจริงๆ ตนบอกว่าฝ่ายชายเป็นคนดี ยิ่งช่วงนี้มีส่งดอกกุหลาบให้เพื่อนสาวบ่อยๆ ซึ่งตนยอมรับว่าก็อยากจะได้บ้าง แต่ตอนนี้เห็นเพื่อนแฮปปี้ตนก็โอเคแล้ว

ปุ๊กลุก มิน สละโสดปุ๊กลุก มิน สละโสด

   ส่วนตนนั้นตอนนี้ยังโสดรับก็อยากมีแฟนเหมือนกัน แต่อาจจะเป็นเพราะตนทำงานเยอะจึงทำให้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรักในตอนนี้ ซึ่งตนอยากทำงานเก็บเงินไปก่อนเพื่ออนาคตของตนและคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้ก็มีคุยบ้างแต่ยังอยู่ในฐานะพี่น้อง ส่วนหนุ่มนักฟุตบอลที่เคยคุยตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว เนื่องจากไม่มีเวลาให้มากพอแต่สถานะยังเป็นพี่น้องพี่ดีต่อกัน

ปุ๊กลุก มิน สละโสด

   ด้านการเรียนตอนนี้เรียนจบในสาขามนุษยศาสตร์ฯ เป็นที่เรียบร้อยและใกล้จะได้รับปริญญาแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments