เปิดตัวซีรีส์เลือดรักชาติ "ภารกิจรัก" ส่ง 4 คู่พระนางแถวหน้า เตรียมลงจอ ก.ค. นี้

เปิดตัวซีรีส์เลือดรักชาติ "ภารกิจรัก" ส่ง 4 คู่พระนางแถวหน้า เตรียมลงจอ ก.ค. นี้

2

ช่อง 7 สี ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของวงการละครไทย เปิดตัวซีรีส์เลือดรักชาติ  "ภารกิจรัก"  ส่ง 4 คู่พระนางแถวหน้า เตรียมลงจอ ก.ค. นี้

       จัดใหญ่เอาใจแฟนละครเต็มเหนี่ยว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ระดับประเทศ "ภารกิจรัก" ละครแนวโรแมนติก แอ็กชั่น ที่สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติโดยมี นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมด้วย พลโท ธรณิศว์  โรจนสุวรรณ หัวหน้าสำนักงานประสานภารกิจทางทหาร กับกระทรวงการต่างประเทศ พันเอก วันชนะ สวัสดี รองผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และ ผู้ผลิต นายธงชัย ประสงค์สันติ จากค่ายละครคุณภาพ “พอดีคำ” ให้เกียรติร่วมงาน พร้อม 4 คู่พระนางแถวหน้ายกช่อง นำโดย ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ’ ประกบ ‘พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ’ ใน ‘เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน’ ‘อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์’ พบ ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ ใน ‘ราชนาวีที่รัก’ ต่อด้วย ‘พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์’ ประชันบทบาทกับ ‘ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์’ ใน ‘มือปราบเจ้าหัวใจ’ และการกลับมาพบกันของ ‘มิกค์ ทองระย้า’ และ ‘เซฟฟานี่ อาวะนิค’ ใน ‘ยึดฟ้าหาพิกัดรัก’

       แค่ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ 4 หนุ่มนักแสดงนำ ได้แก่ เวียร์ อ๋อม พอร์ช มิกค์ ทางโซเชียล ก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ถึงความหล่อ-แซ่บ-ฟิน  ซึ่งตอนนี้แต่ละเรื่องเริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันเต็มที่ โดยได้ผู้จัดฯ ธงชัย    ประสงค์สันติ จาก “ค่ายพอดีคำ” รับประกันความสนุก 4 เรื่อง 4 สไตล์ จาก 4 ผู้กำกับโดย

       เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ตัวแทนของเหล่านักแสดงเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ว่า ผมและนักแสดงทุกคนดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเรื่องราวเนื้อหาในแต่ละตอนมีความเข้มข้น ดราม่า แอ็กชั่น และโรแมนติก ครบทุกรส การที่ผมได้ใส่เครื่องแบบทหาร ได้ถ่ายทำกันในพื้นที่จริงๆ ทำให้พวกเรารู้ว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่เขาเสียสละทำงานเพื่อประเทศชาติ  สำหรับการทำงาน ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการที่ได้ทำงานร่วมกับพี่ๆ เพื่อน นักแสดงพร้อมกันเยอะขนาดนี้ อยากให้แฟนๆรอติดตามชม รับรองว่าจะเต็มอิ่มทั้งเนื้อหา และตื่นตาตื่นใจกับทุกฉากแอ็กชั่นแน่นอนเร็วๆ นี้ครับ

        เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน บทประพันธ์โดย อักษรา บทโทรทัศน์ เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ และกำกับการแสดงโดย สยาม น่วมเศรษฐี นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับบท ร้อยเอกภูริช สัตตกมลพันธ์ทหารหน่วยพิเศษแห่งกองทัพบก  ซึ่งมีภารกิจหลักในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ และอีกหนึ่งภารกิจกับการช่วยเหลือแพทย์อาสา แพทย์หญิง นภัสชล เรืองโรจน์ทรัพย์ รับบทโดย พีค ภัทรศยา ซึ่งเป็นลูกสาวท่านทูต และเป็นรักแรกของเขาที่ถูกจับตัวไป

        เรื่อง ราชนาวีที่รัก บทประพันธ์โดย เฟื่องนคร บทโทรทัศน์ เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ และกำกับการแสดงโดย  ชัชวาล ศาสวัตกลูน นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ รับบท เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง ทหารเรือหนุ่มผู้ยืดมั่นในอุดมการณ์  ที่โคจรพบกับนักเขียนสาว แพรวพรรณ รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์ คนที่เขาแอบรักซึ่งกำลังจะผันตัวเป็นนักข่าวระหว่างที่เขาปฏิบัติภารกิจปราบขบวนการค้ามนุษย์

         เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ บทประพันธ์โดย อัคนี บทโทรทัศน์ ลายน้ำ และกำกับการแสดงโดย ธนาพล ผังดี นำแสดงโดย พอร์ช ศรัณย์ รับบท  ร้อยตำรวจเอก  คณินทร์ เวโรจน์ ตำรวจหนุ่มบ้าดีเดือด มุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กรค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยการหาตัวหัวหน้าแก๊งที่ไม่เคยพบหน้า ระหว่างปฏิบัติภารกิจเขาได้พบกับนักข่าวสาว มินตรา รับบทโดย  ขวัญ อุษามณี ผู้มีอุดมการณ์เดียวกันที่ต้องการให้สังคมรับรู้ จึงสนใจทำสกู๊ปเจาะลึกเรื่องราวของแก๊งค้ายา

 

           เรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก บทประพันธ์โดย ทองหลาง บทโทรทัศน์ แพรพริมา และกำกับการแสดงโดยลูกไม้ใต้ต้นของผู้จัด แผ่นดิน ประสงค์สันติ นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า รับบท เรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน ทหารอากาศหนุ่มฝีมือดีแห่งกองทัพอากาศไทย ที่ได้รับคำสั่งให้เข้าช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์สาวด็อกเตอร์ ไอรีน รับบทโดย เซฟฟานี่ อาวะนิค พร้อมแต่งงานกับเธอเพื่อปกปิดฐานะ ไม่ให้เธอถูกตามล่าจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ต้องการสูตรเคมีไปดัดแปลงเป็นอาวุธชีวภาพ ติดตามความสนุกสุดยิ่งใหญ่อลังการกับละคร 4 เรื่อง 4 สไตล์ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

ดอกไม้ช่อใหญ่ให้ “พีค ภัทรศยา” รับวาเลนไทน์

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments