"บอย" ไม่ติดใจ "อ้น" ฉีกสัญญาซบวิกหมอชิต แจงกรณีดราม่าใช้เส้นเลือกนักแสดง "แม่พลอย"

"บอย" ไม่ติดใจ "อ้น" ฉีกสัญญาซบวิกหมอชิต แจงกรณีดราม่าใช้เส้นเลือกนักแสดง "แม่พลอย"

0

"บอย" ไม่ติดใจ "อ้น" ฉีกสัญญาซบวิกหมอชิต แจงกรณีดราม่าใช้เส้นเลือกนักแสดง "แม่พลอย"

 

     "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ไม่ติดใจหลัง "อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" ฉีกสัญญาย้ายช่องไปวิกหลากสีจริง ชี้แจงหลังมีดราม่าใช้เส้นเลือกนักแสดงบท "แม่พลอย" 



   

     “บอย ถกลเกียรติ” ที่ช่วงนี้กำลังตามหานักแสดงที่จะมารับบท “แม่พลอย” ในละครเวทีเรื่อง “สี่แผ่นดิน” แต่ดูเหมือนจะมีกระแสดราม่าว่ามีการใช้เส้นเลือกนักแสดงเอาไว้อยู่แล้ว ทางทีมผู้จัดอย่าง “บอย ถกลเกียรติ” จะออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร พร้อมเผยถึงเรื่องที่หนุ่ม “อ้น กรกฎ” ย้ายไปเซ็นสัญญากับทางวิกหลากสี ได้เจอตัวเขาได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดนี้ว่า

 


  

     กรณีของหนุ่ม "อ้น กรกฎ" ที่ย้ายไปเป็นนักแสดงกับทางวิกหลากสี ตนบอกต่อว่าอีกฝ่ายได้เข้ามาพูดคุยกับตนเรียบร้อยแล้วก็ได้ยกเลิกสัญญากันไป เหตุที่ยกเลิกสัญญา เพราะอีกฝ่ายบอกว่าอยู่ที่เดิมแล้วไม่ดังไม่เป็นความจริง ส่วนตัวก็ช่วยไม่ได้ และก็ให้โอกาสเขาได้เล่นละครเรื่องหนึ่งแต่ก็ต้องเปลี่ยนตัวกลางคัน ซึ่งสัญญาก็ยังเหลืออยู่และอีกฝ่ายก็มีการจ่ายเงินหลังทำผิดสัญญา ส่วนตัวตนไม่ได้ติดใจอะไร บอกเป็นเรื่องปกติ และเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่จะมีใครย้ายไปทำงานที่อื่น ตนยอมรับว่ามีเด็กในสังกัดเยอะ อาจมีทั้งคนที่ดันแล้วดังหรือดันแล้วดับมันก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและโอกาสที่จะมีเข้า พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีใครเป็นลูกรักทั้งนั้น

     สำหรับเรื่องกระทู้ข่าวล็อคตัวนักแสดงนำ "สี่แผ่นดิน" พอทราบข่าวมาบ้างวันนี้จึงอยากออกมาชี้แจง ว่าการแคสติ้งหรือออดิชั่นนักแสดงไม่ใช่การประกวด ซึ่งการมองหานักแสดง ตนเผยว่าต้องมองหาทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จัก ทางเราไม่ได้ปิดกั้น ยืนยันเปิดกว้างสำหรับทุกคนเพื่อหานักแสดงที่เหมาะสมที่สุด โดยคนที่จะได้รับบท "แม่พลอยไ ก็จะต้องมีความสามารถทั้งการร้องและมีความรู้สึกที่เหมาะสมมากที่สุด ยืนยันว่ายังไม่ได้มีใครที่อยู่ในใจอยู่แล้ว และตนก็มีมาตราฐานของตัวเองพอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ดราม่าปมฉาวผู้ดูแล “สไมล์-มาตัง” ขอสืบข้อมูลคาดสื่อสารผิดพลาด

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“บอย ถกลเกียรติ” เคลียร์ชัด! ดราม่าเงินรางวัลแชมป์เวทีเดอะสตาร์

ว่าที่ลูกรักคนใหม่! “นุนิว” เริ่ดฝากตัว “เฮียบอย” ละครต้องเข้าแล้วนะ

“บอย ถกลเกียรติ” ชูคอนเท้นท์ครึ่งปีหลังช่องวัน31/ GMM25

กรี๊ด! “ไม่อาจหยุดรัก” เวอร์ชั่นใหม่ “ทอย-นิว” น่ารัก “คุณบอย-บอสป้อน” แจมกับเขาด้วย

“ฟลุค พชร” ทวิตข้อความแท็กหา “บอย ถกลเกียรติ” เหตุเพราะเห็นสิ่งนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments