เปิดลิสต์ 5 คู่จิ้นสุดฮอตที่แม้เวลาผ่านไป แต่แฟนคลับยังคงคิดถึง และอยากให้ร่วมงานอีก

เปิดลิสต์ 5 คู่จิ้นสุดฮอตที่แม้เวลาผ่านไป แต่แฟนคลับยังคงคิดถึง และอยากให้ร่วมงานอีก

2.5

เปิดลิสต์ 5 คู่จิ้นสุดฮอตที่แม้เวลาผ่านไป แต่แฟนคลับยังคงคิดถึง และอยากให้ร่วมงานอีก

 

          5 คู่จิ้นที่เมื่อเวลาผ่านไป ใครๆ ก็ยังนึกถึง และอยากให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีก

 

          กระแสคู่จิ้นในวงการบันเทิงช่วงนี้ยังคงได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง แต่การที่จะได้กลับมาร่วมงานกันแต่ละครั้งก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในตัวละครตัวนั้นด้วย จะมีคู่จิ้นบางคู่ที่เมื่อก่อนเคยมีผลงานร่วมกัน และกลายเป็นกระแสชวนฟินให้กับแฟนๆ

 

          ทางดาราเดลี่จะพาทุกคนไปย้อนดูคู่จิ้นที่ฟินจนจิกหมอนในละคร ถึงแม้พวกเขาจะยังไม่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกัน แต่แฟนๆ ก็ยังนึกถึง จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกัน

 

          เริ่มคู่แรกกันที่นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจคนรุ่นใหม่ อย่างต่อ ธนภพและสาวสวยเก้า สุภัสสราที่ทั้งคู่แจ้งเกิดในซีรีส์เลือดร้อนของคนรุ่นใหม่ อย่างฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่นในเรื่องทั้งคู่จะเป็นเพื่อนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และมีโมเมนต์ชวนจิกหมอนอย่างซีนที่ว่า "อยากไปดูหนังไหม ถ้าไปให้ทำปากจู๋" จนแฟนๆ ให้คู่นี้มีฉายาว่า "คู่จิ้นปากจู๋" ซีนนี้เป็นซีนที่สร้างกระแสในโลกโซเชียลได้อยู่ไม่น้อย แถมเวลาทั้งคู่เข้าฉากร่วมกันแล้วดูจะมีเคมีที่เข้ากันสุดๆ เวลาผ่านไปพวกเขาก็ยังเป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนนึกถึง และยังอยากให้กลับมาร่วมงานกันอยู่ในตอนนี้

          มาถึงคู่ของนางเอกสาวขวัญ อุษามณีและพระเอกหน้าหวานวิน ธาวินที่ทั้งคู่เคยฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ฟินกันในเรื่องพลิกดินสู่ดาวตอนนั้นละครเรื่องนี้โด่งดังมาก ช่วงนั้นทั้งคู่แสดงออกมาคู่กันได้อย่างมีเคมีที่เข้ากัน มีการแกล้ง หยอกล้อกันจนแฟนๆ ฟินมากอยู่พักใหญ่ และทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่องคู่วุ่นลุ้นแผนรัก

          ต่อกันที่คู่จิ้นอีกคู่ที่ถือว่าน่ารักไม่แพ้กัน อย่างนางเอกสาววิว วรรณรทและพระเอกหนุ่มพุฒ พุฒิชัยที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันครั้งแรก เรื่องเล่ห์นางฟ้าซึ่งคิดว่าหลายคนคงจะยังจำกันได้ ช่วงที่ละครออกอากาศนั้นกระแสตอบรับจากละครดีมากๆ ทั้งคู่สื่ออารมณ์ได้ดี และเนื้อเรื่องยังมีความน่ารักออกมาให้แฟนๆ ชวนจิกหมอน แถมเรื่องนี้เป็นแรกที่หนุ่ม "พุฒ" แจ้งเกิดเป็นพระเอก ถึงแม้ว่าหลังจากผลงานจะจบไปนานแล้ว บ้านแฟนคลับ "พุฒ-วิว" ก็ยังอยากให้พวกเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

 

          มาถึงคู่ที่ 4 พระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่างไมค์ ภัทรเดชกับคู่จิ้นอย่างสาวโบว์ เมลดาทั้งคู่ได้วาดลวดลายกันในละครเรื่องใยกัลยาจากวิกหมอชิต กระแสของทั้งคู่จากละครเรื่องนี้ดีเกินคาด ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่าพวกเขาแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเรื่องนี้คู่พระ-นางแทบจะไม่มีฉากเลิฟซีนเลย แต่แฟนละครกลับจิ้น เพราะเป็นการแสดงความรู้สึกที่ส่งผ่านทางสายตาว่าแอบชอบแต่ไม่กล้าแสดงออก ซึ่งพวกเขาแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน เลยทำให้คนดูอินตามได้ จนปัจจุบันแฟนๆ เรียกร้องอยากดูการแสดงของทั้งคู่อีก และรอการกลับมาประกบคู่กันอีกครั้ง

          มาถึงคู่ที่ 5 อย่างพระเอกหน้ากวนท็อป จรณกับนางเอกสาววาววา ณิชารีย์ทั้งคู่เคยแสดงความสามารถที่ชวนจิ้นกันไปอย่าง “The sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่การแสดงของพวกเขาที่สื่อถึงกันดีไม่น้อย แถมพาคนดูพลอยฟินกันไปหลายๆ ฉาก พวกเขากลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ คอยเชียร์อยู่มากมาย จนมาถึงละครเรื่องที่ 2 ที่พวกเขาจะต้องกลับมาพบกันอีกครั้งในกุหลาบตัดเพชรซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลิกบทบาทจากเรื่องแนวโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก กลายเป็นการต่อสู้ที่แฝงไปด้วยความรัก แต่ปัจจุบันตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่มีผลงานออกมาคู่กัน แต่แฟนๆ ก็ยังอ้อนผู้จัดฯ อยากดูทั้งสองเล่นด้วยกันอีกครั้ง

          ปิดท้ายกันที่คู่นี้ นักร้องหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์และนักร้องเสียงหวานอย่าง หนูนา หนึ่งธิดาช่วงหนึ่งทั้งคู่ร่วมงานกันบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นละครเวที หรือผลงานละคร ที่ทั้งคู่ต่างถ่ายทอดมันออกมาได้ดี คนดูก็รู้สึกว่าพวกเขาสื่ออารมณ์ต่อกันได้เข้าถึงบทมากๆ เรื่องที่ทุกคนจะจำไม่มีวันลืมเลย คือคู่กรรมละครเรื่องนี้ที่นำมารีเมคไม่รู้กี่รอบ ถึงแม้จะสร้างความกดดันให้กับพวกเขาทั้งคู่ จนแฟนๆ จิ้นทั้งคู่มากจากเรื่องนี้ และละครเวทีอย่าง "รักจับใจ" ที่เปิดการแสดงรอบไหนก็เต็มทุกรอบ มาทุกวันนี้แฟนๆ ของคู่นี้ก็ยังอยากให้เขาเล่นด้วยกันอีกสักเรื่อง จะมีลุ้นต่อไหมต้องติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments