“ปอ” โต้เอาดีงานละคร ฟุ้งรัก “เกรป” 7 ปียังแฮปปี้

“ปอ” โต้เอาดีงานละคร ฟุ้งรัก “เกรป” 7 ปียังแฮปปี้

0

ปอโต้เอาดีงานละคร ฟุ้งรักเกรป” 7 ปียังแฮปปี้

 

 

          "ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์" โต้เอาดีด้านการแสดง เปรยกำลังจะมีผลงานเพลงเร็วๆ นี้

          นักร้องหนุ่มสายแดนซ์ "ปอ อรรณพ" ที่ตอนนี้เขาไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลง การแสดงเขาก็ดีไม่แพ้กัน แต่เหมือนช่วงนี้เขาจะหายไปจากงานในวงการเพลงอยู่สักพัก ไม่รู้ว่าจะติดใจงานแสดงจนไม่กลับไปร้องเพลงแล้วหรือเปล่า มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เขาก็เผยว่า

          "ตอนนี้กำลังแต่งเพลงใหม่อยู่ คาดว่าคงเสร็จเรียบร้อยเร็วๆ นี้ ส่วนแนวเพลงยังคงคล้ายๆ เดิมอยู่ แต่จะดูโตขึ้น เพราะเราหายไปนานก็จะต้องมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา เรื่องแนวดนตรีก็จะใหม่ขึ้น ยืนยันยังไม่ทิ้งงานเพลงแล้วหันมาเอาดีด้านงานละคร ส่วนตัวเราไม่อยากทำอะไรพร้อมๆ กัน เพราะกลัวทำผลงานออกมาได้ไม่ดี งานละครตอนนี้ก็ยังมีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ขำๆ คนติดต่อบทร้ายมาค่อนข้างเยอะ เป็นเพราะหน้าของเราคงจะเหมาะกับบทแนวนั้น

          ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้กำลังเรียน .ตรี อยู่ ยังไม่ได้รีบอะไร เพราะเราโฟกัสงานในวงการเป็นหลัก ไม่ซีเรียสที่เราจะจบไม่พร้อมเพื่อน ช่วงนี้กำลังฟิตหุ่นอยู่ เพราะเราอาจจะมีโปรเจ็คท์เพื่อสุขภาพ ตอนนี้เลยหันมาออกกำลังกายเยอะขึ้น

          ด้านความรักกับ เกรป ญาดา ตอนนี้ 7 ปีแล้ว เราแฮปปี้ ยังไม่ได้คุยอนาคตแบบจริงจัง เพราะยังเด็กทั้งคู่ ตอนนี้เรากับฝ่ายหญิงเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดกันมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments