เปิดลิสต์ 7 ดาราสาว เดินสายคว้ารางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปัง

เปิดลิสต์ 7 ดาราสาว เดินสายคว้ารางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปัง

2

เปิดลิสต์  7 ดาราสาว เดินสายคว้ารางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปัง

7 คนบันเทิงเดินสายงานประกาศผลรางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปังที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง

 

        กำลังใจที่ดีของเหล่าคนบันเทิงแล้ว นอกจากจะเป็นความรักและกำลังใจจากแฟนคลับ ที่คอยสนับสนุนไม่ว่าพวกเขาจะเหนื่อยจากงานมาเยอะแค่ไหน แค่ได้เห็นกำลังใจที่แฟนๆ ส่งให้ผ่านโซเชียลก็ทำให้พวกเขาพอจะหายเหนื่อยลงบ้าง แต่นี่เป็นเพียงปัจจัยส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งแรงพลักดันที่ดีของพวกเขาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการได้รับรางวัลจากสิ่งที่พวกเขาได้ทุ่มเทให้งานชิ้นหนึ่ง มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราได้มีวันนี้ และอยากจะผลิตผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปส่องเหล่าคนบันเทิงที่กวาดรางวัลจากงานประกาศผลรางวัลต่างๆ พร้อมแฟชั่นที่จะจดจำไม่มีวันลืม จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน

       เริ่มกันที่คนแรกอย่างนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่าง “นุ่น วรนุช” ที่ไม่ว่าเธอจะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้ชม การแสดงของจะตราตรึงอยู่ในใจของแฟนๆ และไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง แต่ด้วยผลงานการแสดงของเธอที่มากประสบการณ์ของขนาดนี้ ไม่แปลกที่เธอจะมีชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลหลายๆ รายการ และเธอก็ไม่พลาดที่คว้ารางวัลนั้นมาเชยชม การันตีโดยรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า และพิษวาท เวลาเมื่อได้พบเธอในงานประกาศผลรางวัลที่ไหน การแต่งตัวของเธอก็สวยไม่แพ้ใครทั้งสิ้น เธอจะมีออร่าออกมาทุกครั้งที่ได้เดินพรมแดง

       คนต่อมาต้องมอบให้กับนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร” จากวิกพระรามสี่ คนนี้ความสามารถของเธอล้นเหลือมาก ไม่ว่าจะได้ประกบคู่กับพระเอกคนไหนเธอก็สื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างขาดลอย แฟนๆ ก็พากันตามให้กำลังใจกันอยู่ตลอด และด้วยความสามารถของเธอที่ไม่แพ้ใคร ล่าสุดเธอได้โชว์ฝีมือในละครที่ใครๆ ก็พูดถึงอย่าง “นาคี” หลังจากที่ละครจบลงก็ยังคงเป็นกระแส “เจ้าแม่นาคี” อยู่แต่เธอก็กวาดรางวัลมาได้จากหลายงานเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ทองคำ,ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ในรางวัลนักแสดงนำหญิงแห่งปี ส่วนในเรื่องชุดในการมางานของสาว “แต้ว” ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนเธอสามารถทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่เธอได้ 

 

      มาถึงนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่ไม่ว่าจะปรากฎตัวที่งานไหน การแต่งตัวของเธอนั้นจะโดดเด่นเป็นที่จับตามองของชาวสื่ออยู่เสมอ พูดถึงเรื่องการแสดงผลงานแต่ละอย่างที่เธอทำออกมาถือว่าประสบความสำเร็จเกือบทั้งหมดเลย ด้วยความที่เธอเต็มที่กับทุกๆ อย่างที่ได้รับ เธอก็เหมาะที่จะได้รับสิ่งตอบแทนอย่างรางวัลการันตีในความสามารถของเธออย่างรางวัลนักแสดงนำหญิงจากหลากหลายงานประกาศรางวัลเลยก็ว่าได้ จากภาพยนตร์เรื่อง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ซึ่งเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทให้คนได้เห็นในสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน และทำให้กวาดรางวัลกลับได้เยอะที่เดียว จากเวที สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 

      ต่อกันที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ไม่ว่าจะไปเดินพรมที่งานไหนการแต่งตัวของเธอก็ดูโดดเด่นอยู่เสมอ ถึงแม้บางงานเธอจะได้เพียงเป็นผู้เข้าชิง แต่เธอก็มีรางวัลการรันตีถึงความฮอตอย่าง Kazz awards 2016 สาขาสุดยอดสาวปังแห่งปี 2016 ด้วยความสามารถในการแสดงของเธอก็ไม่แปลกที่ใครก็ต่างยอมรับเธอทั้งนั้น 


       มาต่อกันที่นักแสดงที่มากความสามารถ “สายป่าน อภิญญา” ที่ใครๆ ก็ชอบในความสามารถเธอ ไม่ว่าเธอจะได้รับบทบาทอะไรก็ทำออกมาได้ดีแทบทุกเรื่อง เนื่องด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาตั้งแต่เธอยังเด็ก ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลเธอได้ปรับเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นและได้มาเปิดตัวที่แรกในงาน ของ Daradaily The Great Awards 2016 และได้เป็นที่จับตามองของสื่อทั้งหลายถึงการเปลี่ยนแปลงของเธอ เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคครั้งนี้ ทำให้ปังพอสมควร


       คนที่หกคงไม่พ้นนางเอกสาวยิ้มหวาน “มิว นิษฐา”ที่เธอเป็นที่รู้จักจากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ” ตอนนั้นเธอกลายเป็นสาวที่ใครๆ ก็รู้จัก เพราะเธอทั้งสวยแถมความสามารถยังเปี่ยมล้น แต่เส้นทางของเธอไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อล่าสุดได้มีโอกาสลองเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตเธอ ทำให้เธอเป็นประสบความสำเร็จไปอีกทางหนึ่งเลยก็ว่าได้จากรางวัลการันตีจาก ดาราเดลี่ เดอะ เกรต อวอร์ด 2016 สาขาดารานำหญิง สาขาภาพยนตร์ที่สุดแห่งปี 2016 จากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว” ประกบคู่กับ “เต๋อฉันทวิชช์” ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการใน และเวลาที่เธอได้เข้าร่วมในงานรับรางวัลการแต่งตัวของเธอด้วยจะดูสวยแบบไม่มีที่ติเอามากๆ  


“พิม พิมประภา” นางเอกสาวจากวิกหมอชิต ที่เมื่อก่อนเธอมีดีทางด้านการร้องเพลง แต่ตอนนี้มาเอาทางการแสดงแทนแล้ว ด้วความสามารถของเธอนั้นก็ดีไม่น้อย แฟนๆ ก็หลงใหลในความสามารถของเธออยู่บ้าง ซึ่งผลงานละครของเธอก็พอจะเข้าตากรรมการอยู่บ้าง อย่างรางวัลการรันตีของเธอก็มาจากงาน Daradaily The Great Awards 2016 สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากละครเรื่องกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ซึ่งในวันประกาศผลนั้นเธอก็ได้แต่งออกมาสวยสง่าสมกับรางวัลที่ได้มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

ดับเบิ้ลทูพีช “สายป่าน-น้ำตาล” เขย่าซัมเมอร์ภูเก็ตเดือด

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments