“จันจิ” เผยสัญญาเวิร์คพอยท์ใกล้หมด พร้อมแจงวง “ไกอา” รวมตัวครบคงยาก

“จันจิ” เผยสัญญาเวิร์คพอยท์ใกล้หมด พร้อมแจงวง “ไกอา” รวมตัวครบคงยาก

0

“จันจิ” เผยสัญญาเวิร์คพอยท์ใกล้หมด พร้อมแจงวง “ไกอา” รวมตัวครบคงยาก

 

       "จันจิ ไกอา" หรือ "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" เผยสัญญาเวิร์คพอยท์เหลือไม่ถึงปี เปรยเรื่องงานเพลงคงรวมตัวยาก

 

       ทำแฟนๆ แอบเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนักร้องสาว "จันจิ ไกอา" เมื่อเธอได้โพสต์ภาพคุณพ่อนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนี้ความคืบหน้าอาการจะเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนประเด็นเรื่องผลงานเพลงจะมีออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกหรือเปล่า แล้วเรื่องสัญญากับทางค่ายที่ใกล้จะหมดเร็วๆ นี้ มีแพลนจะซบค่ายไหนหรือไม่ เจ้าตัวก็เผยว่า

       "อาการป่วยไบโพลาร์ของคุณพ่อดีขึ้นแล้ว ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ เราไม่ได้แนะนำอะไรคุณพ่อมาก ยอมรับว่าท่านจะมีอาการเบลอๆ บ่อย มีโอกาสรักษาหาย แต่ขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจ ซึ่งทุกคนก็ให้กำลังใจท่านดีอยู่แล้ว ตอนนี้เราไม่ได้อยู่กับคุณพ่อตลอดเวลา เพราะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยดูอีกแรง ทางคุณหมอจะคอยดูแลเรื่องยารักษาให้ ปรับไปเรื่อยๆ ตามความเหมาะของร่างกายที่จะรับไหว

       เรื่องค่าใช้จ่ายของคุณพ่อส่วนตัวมีเครียดบ้าง เพราะราคายาค่อนข้างสูง เลยต้องให้ทางบ้านช่วยๆ กัน เชื่อว่าตอนนี้เรายังรับมือไหว ส่วนโอกาสที่จะหายขาดคงมีอยู่แล้ว

       ด้านหวานใจ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ในวันที่เขาว่างก็เข้าไปช่วยดูแลบ้าง ดีใจที่ฝ่ายชายให้กำลังใจตลอด ทำให้ลดความเครียดลงได้บ้าง

       เรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด 'เวิร์คพอยท์' ผู้ใหญ่ได้เรียกไปคุยบ้าง ซึ่งสัญญาเหลือกับทางค่ายมีไม่ถึงปีแล้ว ส่วนตัวยังแฮปปี้กับทางต้นสังกัด โอกาสด้านงานเพลงคงยาก เพราะมีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ย้ายค่ายไปแล้ว ตอนนี้เราถือว่ายังอยู่กับวงอยู่ หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะมาอัพเดทอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments