"ทอม" ปัดเป็นป๋าดัน “เจ้านาย” ย้ำสมาชิกในวงรักกันดี วงมาเป็นอันดับหนึ่ง

"ทอม" ปัดเป็นป๋าดัน “เจ้านาย” ย้ำสมาชิกในวงรักกันดี วงมาเป็นอันดับหนึ่ง

2.5

"ทอม" ปัดเป็นป๋าดัน “เจ้านาย” ย้ำสมาชิกในวงรักกันดี วงมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

    "ทอม Room39" หรือ"ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์" ย้ำสมาชิกในวงยังรักกันดี ขอเลือกรับงานที่เป็นวงก่อนอันดับแรก เปรยไม่ได้เป็นป๋าดัน "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน"

 

    หลังจากเหตุการณ์ที่เพื่อนสาวร่วมวงอย่าง "มน Room39” หรือ "มน ชุติมน" ปล่อยโฮกลางงานงานอีเว้นท์ ซึ่งเหตุเกิดจากทางทีมงานให้ขยับออกจากเฟรมจนก่อให้เกิดดราม่าขึ้น และเขาเองก็ไม่ได้ไปร่วมรับรางวัลกับเพื่อนร่วมวง ที่งานประกาศรางวัลพรมม่วงอีก และล่าสุดเขาได้ควงคุณภรรยาสาว "ฟิล์ม วณิชยา" ไปสวีทไกลถึงมัลดีฟส์ ทั้งคู่จะมีแววได้น้องกลับมาหรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวนักร้องหนุ่ม เขาก็เผยถึงเรื่องทั้งหมดว่า

    "งาน ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 ที่ไม่ได้ไปร่วมงานเป็นเพราะลงเครื่องไม่ทัน แต่ก็ฝากเพื่อนร่วมวง มน กับ โอ แว่นใหญ่ จัดการแทน ซึ่งเราก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับด้วยที่เอารูปเราไปตัดแปะภาพที่ได้รับรางวัล และขอบคุณที่ติดตามผลงานกันมาโดยตลอด

    ส่วนเรื่องการร้องเพลงโชว์ต่างๆ ในงานอีเว้นท์ หากเป็นงานที่เราต้องออกเดี่ยวคนเดียว คิดว่าจะไม่นำเพลงของในวงมาร้อง เพื่ออยากให้มันดูแตกต่าง แต่ถ้าหากอยากให้ร้องเพลงของเราก็ต้องจ้างแบบเต็มวง เรื่องเงินในการว่าจ้างหากไปกันเป็นวงก็แบ่งกันตามวง หากไปออกงานเดี่ยวก็รับเงินแบบเดี่ยว หรือถ้าเพลงที่นำไปร้อง โอ แว่นใหญ่ มีส่วนเกี่ยวข้องโดยการแต่งเพลงก็จะแบ่งให้ และการรับงานก็จะเลือกรับแบบวงก่อนเป็นอันดับแรก

    ส่วนเหตุการณ์ที่มนร้องไห้นั้น เนื่องจากเราไปกันแบบวง แล้วทางมนและโอ แว่นใหญ่ ถูกเฟดออกไปตอนนั้น ก็ยังงงๆ อยู่ แต่ก็เรียกให้เข้ามาใกล้ๆ จนได้ยินผู้หญิงคนนึงพูด แต่ด้วยตอนนั้นเราได้ยินไม่ชัดจึงจับใจความไม่ค่อยได้ และพอเห็นมนอาการไม่ค่อยดีจึงจับมือ พร้อมกับบอกเขาว่าไม่เป็นไร ซึ่งเหตุการณ์นั้นไม่ได้ส่งผลกระทบกับวงเท่าไหร่ เพราะทุกครั้งก็จะบอกกันตลอดว่าพวกเรารักกัน มีอะไรเราก็จะหันหน้ามาคุยกัน ยืนยันว่ายังไงก็ยังอยู่ในวง ไม่ออกไปไหนแน่นอน

    เพลงที่ไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เจ้านาย จินเจษฎ์ เป็นเพราะพี่เจ เจตริน ชอบแต่งเพลงกับโอ แว่นใหญ่ เขาก็เลยดึงเราไปช่วยด้วย ตอนแรกก็แอบเป็นห่วงน้องนิดหน่อย เพราะไม่เคยเห็นผลงานของน้อง แต่พอได้ร่วมงานกันแล้ว สัมผัสได้เลยว่าน้องเขามีความสามารถ แต่ด้วยความที่ยังใหม่อยู่ อาจจะใช้เวลาในการอัดเสียงนานพอสมควร ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นป๋าดันเท่าไหร่ เพราะน้องก็มีความสามารถของน้อง และมีคุณพ่อที่ช่วยผลักดันมากกว่า

    ทริปมัลดีฟส์ยังไม่ได้น้องกลับมา เนื่องจากภรรยาเป็นประจำเดือนพอดี ส่วนตัวเราไม่เฟล คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า จริงๆ ที่ไปเที่ยวกันไม่ได้วางแพลนว่าจะไปปั๊มลูก แต่ไปเพื่อไปพักผ่อนเท่านั้น เราเคยคุยกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วว่าจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกัน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไป จนมาครั้งนี้มีโอกาสพอดี ส่วนเรื่องมีลูกคงยังไม่มีภายในปีนี้ แต่เคยคุยกับแฟนแล้วว่าคงจะมีภายใน 3 หรือ 4 ปีนี้ สำหรับสุขภาพโดยรวมของทั้งคู่ตอนนี้แข็งแรงดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments