เปิดเส้นทางในวงการของ “จั๊กจั่น”  ก่อนสิ้นสุดสัญญาผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เปิดเส้นทางในวงการของ “จั๊กจั่น”  ก่อนสิ้นสุดสัญญาผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

2.5

เปิดเส้นทางในวงการของ “จั๊กจั่น” ก่อนสิ้นสุดสัญญาผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

     เปิดเส้นทางวงการบันเทิงของนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก่อนหมดสัญญาพร้อมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

 

     “จั๊กจั่น อาคัมย์สิริ” นางเอกเบอร์ต้นของช่องเมื่อพูดถึงชื่อของเธอไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก ด้วยผลงานการแสดงของเธอที่เต็มที่กับทุกผลงานที่ได้รับ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเธอมีหลากหลายบทบาทตั้งแต่บทนางเอกผู้แสนดีไปจนถึงนางร้ายที่ใครได้ดูเป็นต้องหมั่นไส้สุดๆ และไม่ว่าเธอได้รับบทอะไรเธอก็แสดงออกมาได้อย่างคุณภาพคับจอทุกเรื่อง และล่าสุดเองเป็นที่ช็อควงการเมื่อนางเอกสาวขอยุติสัญญากับทางช่องต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปเปิดผลงานที่สาว “จั๊กจั่น” ได้แสดงฝีมือตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันจะอยู่ในลิสต์ที่ทุกคนคิดไว้หรือไม่ มาดูกัน 

     เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประเดิมละครเรื่องแรกอย่าง “เฮฮาคาเฟ่” โดยเรื่องนี้เป็นซิทคอมของค่ายเอ็กส์แซก ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เป็นซิทคอมคอมเมดี้ ที่สร้างสีสันมากในตอนนั้น

     ต่อกันที่เรื่อง “ผู้พิทักษ์รักเธอ” ที่ได้ประกบคู่กับอดีตหวานใจหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครแนวสนุกสนานที่มีบรรยากาศของเพลงลูกทุ่งพร้อมทั้งยังมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งหลายคนมาร่วมสร้างสีสันคับคั่ง และเธอยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงในเรื่องนี้ด้วย แถมยังเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ละครยังไม่ทันได้ฉาย

     เรื่องต่อไปกับบทบาทนางทาส "จวน" จากเรื่อง “รอยรักรอยบาป” เป็นละครแนวพีเรียดกับบทนางทาสในเรือนเบี้ย ที่เธอได้เริ่มแสดงดีกรีความร้ายเพิ่มขึ้นเป็นเรื่องแรกๆ เลยทีเดียว จากที่เธอเคยได้รับแต่บทนางเอกมาหลายเรื่อง และเป็นละครที่ทำให้มีคนพูดถึงชื่อ "จั๊กจั่น" มากขึ้นพร้อมทั้งเป็นการแสดงถึงการก้าวมาร่วมงานกับทางวิกหมอชิตอย่างเต็มตัว

     “สุสานคนเป็น” เป็นการเปิดฉากความร้ายอย่างเต็มตัวของสาว "จั๊กจั่น" กับบท "รสสุคนธ์" เรื่องนี้ได้พลิกบทบาททุ่มสุดตัว ตบ-จูบ-เลิฟซีน แบบไม่ใช่สแตนอินถือเป็นความท้าทายอีกขั้นหนึ่งสำหรับเส้นทางการแสดงของเธอ เมื่อละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์ฟีคแบคดีมาก จนทุกคนอินตามจนต้องตบมือให้กับการแสดงของเธอที่ไม่หวั่นติดภาพร้ายในจอเลยทีเดียว

     มาเพิ่มดีกรีความร้ายต่อกับเรื่อง “ลิขิตริษยา” ที่การันตีความแซ่บสุดร้ายกาจกับบทบาท "นังซ่อนกลิ่น" จนแฟนละครต่างกันคอมเมนต์และพูดถึงตัวละครนี้เป็นอย่างมาก ทำให้ความดังของสาว "จั่น" เป็นยอมรับในด้านการแสดงกับบทร้ายที่ตีบทแตก แถมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอให้ความทุ่มเทมากจนเกิดวูบกองละคร เป็นที่ฮือฮามากในช่วงหนึ่งถือเป็นนักแสดงที่มีสปีริทมาก

     ปิดฉากกันที่ละครส่งท้ายอย่าง “พริ้ง คนเริงเมือง” ก่อนที่เธอจะลาจากช่องต้นสังกัดและผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องเธอถูกพูดถึงอย่างมากจนแฟนๆ ต้องเรียกเธอว่า “อีพริ้ง”ด้วยเนื้อหาของเรื่องที่อาจจะดูแรงและเธอเองเป็นตัวหลักในการเดินเรื่องทั้งหมดและต้องมีสามีถึง 7 คน มันทำให้เธอเครียดและต้องทำการบ้านหนักมาก ด้วยเนื้อหาที่เธอก็ถ่ายทอดออกมาให้ได้เห็นถึงตัวละครตัวหนึ่งที่ต้องการความรักอย่างแท้จริง ซึ่งมันดูแตกต่างจากลุคของเธอแต่เธอสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดีมากทีเดียว เป็นบทบาทส่งท้ายได้อย่างน่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments