“มิว” อัพเดทสถานะ “เต๋อ” ปลื้มบินร่วมงานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 

“มิว” อัพเดทสถานะ “เต๋อ” ปลื้มบินร่วมงานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 

0.5

“มิว” อัพเดทสถานะ “เต๋อ” ปลื้มบินร่วมงานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 

 

     “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ปลื้ม “พรจากฟ้า” ได้ฉายในเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ เผยกับ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น ยันไร้วี่แววพัฒนาความสัมพันธ์

     กลายเป็นคู่ที่หลายคนเชียร์นักเชียร์หนามากที่สุดในตอนนี้ว่าอยากจะให้เป็นแฟนกันอย่างคู่ของสาว “มิว นิษฐา” และหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” งานนี้เมื่อเจอแรงเชียร์ขนาดนี้ไม่รู้ว่าสาว “มิว” จะใจอ่อนบ้างไหมอีกทั้งงานเทศกาลหนังที่สาว “มิว” ต้องไปร่วมนั้นเธอรู้สึกอย่างไรบ้างโดย “มิว” เผยว่า

     สำหรับในคืนนี้ต้องบินไปที่เซี่ยงไฮ้ไปร่วมงานเทศกาลหนังไปในนามนักแสดง “พรจากฟ้า” ซึ่งทางกระทรวงต่างประเทศเป็นคนส่งไป แล้วในทีมงานที่ไปก็จะมีตนเพียงคนเดียวที่เป็นนักแสดงภายในงาน ก็ได้เดินหลายชุดเลยด้วยรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสนี้มากๆ ตอนนี้แฟนๆ ที่นั้นก็ดีใจด้วยที่จะได้เจอ อีกทั้งก็จะมีมีตติ้งแฟนคลับที่เซี่ยงไฮ้ด้วยจะมีกังวลเรื่องภาษานิดหน่อยเพราะพูดได้แต่หว่ออ้ายหนี่

     ส่วนที่พี่ “เต๋อ” ชมว่าน่ารักพี่ “เต๋อ” เขาก็น่ารักเหมือนกัน ด้านความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ไม่คิดว่าเพราะมีข่าวกับ “เต๋อ” เลยอาจจะกันซีนให้ไม่มีคนเข้ามาจีบจริงๆ ที่ไม่มีคนเข้ามาเพราะทำแต่งานสำงานคู่กับ “เต๋อ” ตอนนี้ก็มีเข้ามาแต่เนื่องจากเวลาไม่ตรงกันเลยยังไม่ได้รับเรื่องคู่จิ้นจะจิ้นก็ได้ไม่ว่าอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments