“ปีใหม่” คัมแบ็ค!! อวดหุ่นแซบ

“ปีใหม่” คัมแบ็ค!! อวดหุ่นแซบ

2.5

“ปีใหม่” คัมแบ็ค!! อวดหุ่นแซบ

     แขวนเต้าไปนานกว่า 9 ปี สาวตาคม “ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” เจ้าของฉายา "เต้ามหาเสน่ห์" กลับมาทวงบังลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้ง ล่าสุดอวดหุ่นสวยถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสารดังทำเอาแผงหนังสือร้อนฉ่า ทะลุทุกองศาฟาเรนไฮต์

     ซึ่งการตัดสินใจกลับมาถ่ายเซ็กซี่แบบจัดหนักจัดเต็มในครั้งนี้ เจ้าตัวต้องเตรียมความพร้อม ออกกำลังกายและควบคุมอาหาร เพื่อฟิตรูปร่างอย่างหนักหน่วง เพื่อที่ป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ว่า ... ปีใหม่พร้อมกลับมาลุยงานบันเทิงเหมือนเดิม

ปีใหม่ เซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ เต้ามหาเสน่ห์

     “จริงๆ ใหม่ห่างงานเซ็กซี่ๆ แบบนี้มานานมากค่ะ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซตสุดท้ายที่ถ่าย ก็ทิ้งทวนไว้กับ นิตยสาร MAXIM นี่แหละ มาลองนับๆ ดูก็ 9 ปีนิดๆ แล้วนะ เท่าๆ กับระยะเวลาที่คบกับ พี่ต๊อบ (ปฏิญญา ควรตระกูล) คือพอเป็นแฟนกัน ใหม่ก็เฟตๆ ตัวออกมาทำธุรกิจ แล้วก็กลับไปเรียนปริญญาตรี ที่คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงด้วย เลยดูเหมือนแขวนเต้าไปโดยปริยาย

ปีใหม่ เซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ เต้ามหาเสน่ห์

     จนประมาณต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ใหม่ก็ได้รับการติดต่อมาว่าอยากให้มาถ่าย แฟชั่นชุดว่ายน้ำขึ้นปก ยอมรับเลยว่าดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ใหม่ตอบตกลงทันที แทบไม่ต้องคิดนาน เพราะมองว่าเป็นอีกโอกาสที่ดีในการทำงาน อีกอย่างใหม่ก็คุ้นเคยกันมานาน เคยร่วมงานกันหลายครั้ง เลยค่อนข้างที่จะอุ่นใจ และเชื่อในฝีมือการทำงานของพี่ๆ ทีมงานด้วย

     แต่กลับมาถ่ายเซ็กซี่อีกครั้งในรอบ 9 ปี เป็นอะไรที่กดดันพอสมควรค่ะ กว่าจะออกมาเป็นภาพแฟชั่นสวยๆ เซตนี้ บอกเลยว่าใหม่ต้องผ่านการเตรียมตัวหนักมาก ทั้งควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย ฟิตหุ่นอย่างจริงจังนานกว่า 2 เดือน เพื่อให้ได้รูปร่างที่ดี ภาพที่ถ่ายจะได้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ตอนนี้หนังสือวางแผงแล้ว ก็โอเค โล่งค่ะ  รูปออกมาสวยอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งใหม่ก็หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะคะ”

ปีใหม่ เซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ เต้ามหาเสน่ห์

นอกจากแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดแซบเซตนี้แล้ว เร็วๆ นี้เรายังก็จะได้เห็นสาวปีใหม่กลับมาทำงานบันเทิงในฐานะนักแสดง ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ หลังจากห่างหายจากงานแสดงไปนานปีกว่าอีกด้วย

     “ใหม่คิดถึงงานแสดงมากค่ะ ซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ที่ใหม่เล่น รักและผูกพันมานานเป็น 10 ปี ลาจอไป มันก็จะเหงาๆ นิดนึง คิดถึงบรรยากาศในกองถ่าย แต่อีกไม่นานก็น่าจะโอเคขึ้น เพราะภาพยนตร์เรื่องใหม่กำลังจะเปิดกล้อง ส่วนจะเป็นเรื่องอะไร แนวไหน เล่นกับใคร ขออุบไว้ก่อน บอกใบ้ได้นิดนึงว่าบทบาทที่ใหม่ได้รับเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ไม่เคยเล่นมาก่อน ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ยากและท้าทายความสามารถ ใหม่ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ อยากให้เปิดกล้องวันนี้ พรุ่งนี้เลย อยากกลับมาทำงานไวๆ ค่ะ”

ปีใหม่ เซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ เต้ามหาเสน่ห์

     กลับมารับงานแสดง “ป๋าต๊อบ” หวานใจ ว่ายังไงบ้าง? ... “พี่ต๊อบเปิดไฟเขียวค่ะ เพราะเค้ารู้ว่างานแสดง เป็นงานที่ใหม่รักและคิดถึงมาก อะไรที่ใหม่ทำแล้วมีความสุข เค้าสนับสนุนหมดทุกอย่าง ไม่เคยห้าม ไม่เคยเบรก เคารพการตัดสินใจของใหม่ และเป็นกำลังใจให้ใหม่ตลอด ใหม่เองเมื่อได้รับโอกาสในการกลับมาทำงาน ก็จะตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด สุดความสามารถค่ะ”

ปีใหม่ เซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ เต้ามหาเสน่ห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments