“แพทริเซีย” ลั่นรัก “พีช” หวานไม่มีหมดโปร เตรียมบินเที่ยวอังกฤษลุ้นแฟนหนุ่มไปด้วย

“แพทริเซีย” ลั่นรัก “พีช” หวานไม่มีหมดโปร เตรียมบินเที่ยวอังกฤษลุ้นแฟนหนุ่มไปด้วย

0

“แพทริเซีย” ลั่นรัก “พีช” หวานไม่มีหมดโปร เตรียมบินเที่ยวอังกฤษลุ้นแฟนหนุ่มไปด้วย

 

     "แพทริเซีย กู๊ด" เผยวันเกิดคุณพ่อไม่ได้ชวนหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์” เพราะอยากไปเที่ยวกันแบบครอบครัว ลั่นช่วงนี้ไม่ค่อยลงรูปคู่แต่ก็ยังหวานกันเหมือนเดิม แง้มเตรียมพาครอบครัวไปเที่ยวอังกฤษ แต่จะมีหนุ่ม “พีช” ไปด้วยไหมคงต้องรอดู เปรยมีงานคู่ติดต่อมาแต่ด้านละครยังไม่มี

     เพิ่งผ่านวันเกิดของคุณพ่อของสาว "แพทริเซีย กู๊ด” ไปไม่นานมานี้ ซึ่งเธอได้พาครอบครัวไปพักผ่อนที่หัวหิน งานนี้ไม่รู้ว่าไปเพราะสาว “แพทริเซีย” ไม่ได้ชวนหรือชวน “พีช พชร” แล้วแต่ไม่ไปรึเปล่า คงต้องไปถามเจ้าตัวให้แน่ใจ อีกทั้งช่วงนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันบ่อยเหมือนแต่ก่อนเกิดจากช่วงโปโมชั่นจะหมดแล้วหรือเปล่า “แพทริเซีย” เผยว่า

     สำหรับในวันเกิดคุณพ่อที่ผ่านไปหัวหินกันไปกันแค่ในครอบครัว ตนไม่ได้ชวน “พีช” ไปเพราะเขาก็มีงานของเขาอยู่ด้วย ในวันนั้นก็มีเบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์ให้คุณพ่อนิดหน่อย สำหรับหนุ่ม “พีช” กับคุณพ่อเคยเจอกันตามในโรงแรม แต่ถ้าเจอเป็นการส่วนตัวยังไม่เคย ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่คุณพ่อไม่ได้ถามอะไรท่านแล้วแต่ตนเลยในวันเกิดคุณพ่อหนุ่ม “พีช” ก็ไม่มีอะไรให้ เพียงแค่ฝากคำอวยพรมาเท่านั้น อีกทั้งในเดือนหน้าจะพาครอบครัวไปเที่ยวอังกฤษก็ต้องรอลุ้นว่าจะมีใครไปด้วยรึเปล่า เพราะเขาไปเหมือนกันว่าเรามีทริปเที่ยวอยู่เขาก็บอกว่าถ้าเขาว่างก็จะพาครอบครัวไปเหมือนกัน หากได้ไปด้วยจริงๆ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็แฮปปี้อยู่แล้ว ถ้าอยู่ในสายตาพ่อแม่ก็ก็ต้องโอเคอยู่แล้ว

     ส่วนเรื่องไอจีที่ไม่ค่อยลงรูปคู่แล้วเพราะมันก็เป็นช่วงของมัน แต่ความหวานก็ยังเหมือนเดินยังเล่นกล้องยังถ่ายรูปเล่นกันเหมือนเดิมอีกทั้งคู่ของตนไม่มีช่วงโปรโมชั่นอะไร เนื่องจากเราทั้งคู่ก็มีความหวานแบบนี้เสมอต้นเสมอปลายมาตั้งแต่แรก

     ด้านงานคู่ก็มีติดต่อมาบ้าง หากต้องร่วมงานกันก็โอเค ส่วนทางพี่ “พีช” จะโอเคหรือเปล่าก็คงต้องถามเขาเองส่วนงานละครคงคิดว่าไม่น่ามีถ้ามีก็คงตีกันน่าดู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments