“ณฉัตร” โอดอยากพลิกบทบาท ฟุ้งรัก ไฮโซหมูตั้ง” เจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว

“ณฉัตร” โอดอยากพลิกบทบาท ฟุ้งรัก ไฮโซหมูตั้ง” เจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว

1

“ณฉัตร” โอดอยากพลิกบทบาท ฟุ้งรัก ไฮโซหมูตั้ง” เจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว

 

      "ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" โอดรับเล่นละครแต่บทเดิมๆ บอกส่วนตัวอยากลองชิมเล่นบททอมบอยหรือคอมมาดี้ดูบ้าง ฟุ้งรักไฮโซหมูตั้งแฮปปี้ เผยได้เจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว


      ถึงกับออกอาการบ่นกันเล็กน้อย หลังจากได้รับแต่บทเดิมๆ สำหรับสาว "ณฉัตร กวิยณัฎฐ์" งานนี้เลยไม่รู้ว่าบทที่เจ้าตัวอยากเล่นจะเป็นบทอะไรกันแน่พร้อมกับอัพเดทฝลงาน ช่วงนี้จะมีอะไรออกมาให้ได้ชมรึเปล่า ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเธอได้เผยว่า


     

      กำลังถ่ายละครเรื่อง "เงาอาถรรพ์" เป็นละครเกี่ยวกับทางภาคใต้ ซึ่งตนก็จะเล่นเป็นทั้งคนและผีด้วย ละครจะออกเป็นแนวพีเรียด ค่อนข้างยากเพราะต้องใช้เวลาปรับแต่งนานพอสมควร พอมาเล่นเป็นยุคปัจจุบันก็เป็นสาววัยใส ตอนนี้ถ่ายทำได้ 80% แล้ว คาดว่า น่าจะได้ชมกันในเดือนสิงหาคมนี้ 


     

      ละครเรื่องต่อไปรอดูบทด้วย ส่วนตัวอยากได้บทที่แตกต่างจากที่ผ่านมา เล่นร้ายมาเยอะแล้ว อยากเล่นบทแนวทอมบอยรวบผม หรือบทตลกๆ บ้างแต่ทางผู้ใหญ่ยังไม่ยอม คาดว่าอาจจะเป็นเพราะกลัวขัดลุคส์นางงามของตนด้วย 


      สำหรับความรักกับ "ไฮโซหมูตั้ง" ก็แฮปปี้ดี เขาเองก็เข้าใจเพราะเขาก็ทำงานในวงการ จะมีพูดคุยปรึกษากันตลอด ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่มีให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเองดีกว่าและ เขายังไม่มีโอกาสได้เจอครอบครัวตนเลย ถ้าขึ้นมากรุงเทพฯก็คงจะได้เจอกัน แต่ตนมีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายชายหมดแล้วก็ปกติดี ไม่ได้มีการฝากฝังให้ดูแลอะไรเป็นพิเศษตอนเจอก็มีแค่พูดคุยทานข้าวทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments