เปิดลิสต์ 7 หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่หล่อ แต่ความสามารถล้นเหลือกวาดรางวัลจนล้นตู้

เปิดลิสต์ 7 หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่หล่อ แต่ความสามารถล้นเหลือกวาดรางวัลจนล้นตู้

3.5

เปิดลิสต์ 7 หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่หล่อ แต่ความสามารถล้นเหลือกวาดรางวัลจนล้นตู้

      7 หนุ่มสุดฮอตเดินสายกวาดรางวัลจากหลายเวทีไปครองจนล้นตู้ ทุกรางวัลการันตีความสามารถรับรองคุณภาพไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแน่นอน

 

      การเป็นนักแสดงต้องมีแรงผลักดันที่จะทำให้พวกเขาพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้น นั่นก็คือรางวัลที่การันตีความสามารถรวมไปถึงกำลังใจจากแฟนคลับก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้คนดูได้ชมและยอมรับ การที่บุคคลนึงจะได้รางวัลแห่งความสำเร็จนั่นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย นักแสดงทุกท่านต้องทำงานอย่างหนักและทุ่มเทกับบทบาทที่ได้รับ แต่ก็มีบางคนถึงแม้จะเพิ่งมีผลงานให้ได้ชมแค่เรื่องเดียวสามารกวาดรางวัลเกือบทุกเวที วันนี้ "ดาราเดลี่" จะพาทุกคนไปส่องเหล่านักแสดงชายที่คว้ารางวัลจากหลายเวทีมาครองได้สำเร็จจะมีใครบ้างนั้น ไปดูกัน

      เริ่มคนแรกที่หนุ่มหล่อตี๋หน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร” เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่เขาได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงประกบคู่กับคู่จิ้นฟินเวอร์อย่าง “เบลล่า ราณี” ในปีนั้นเองเขาได้กวาดรางวัลนักแสดงดาวรุ่ง , นักแสดงหน้าใหม่ , ป๊อปปูล่าโหวต ไปเกือบทุกสำนัก รวมไปถึงรางวัล “ดาราดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี” จาก Daradaily The Great award 2014 และยิ่งมาฮอตปังสุดๆ กับบทบาทคุณปลัดในละคร “ปดิวรัดา” ที่ทำให้เขาดังไกลถึงแถบอาเซียน จนไปจัดแฟนมิตติ้งต่างประเทศหลายครั้งเลยทีเดียว ตลอด 7 ปีที่เขาเข้าวงการทุกงานประกาศรางวัลจะต้องมีชื่อ “จิรายุ” เข้าชิงเกือบทุกที่ 

 
      มาต่อกันที่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนเสวี" หนุ่มมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงหรืองานเบื้องหลังเขาก็สามารถทำออกมาได้ดีเสมอ กับผลงานภาพยนตร์ที่เขาได้ฝากไว้ในหลายเรื่อง กับผลงานที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักพระเอกหนุ่มคงจะหนีไม่พ้น ภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” เรื่องนี้เองเขายังได้คว้ารางวัล นักแสดงดาวรุ่งเอเชีย จาก เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ นครเซี่ยงไฮ้ และอีกหลายรางวัลจากภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงไม่แปลกที่เขาจะมีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลตามงานประกาศของหลายๆ เวที กับผลงานล่าสุดอย่างภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” ประกบคู่กับนางเอกสาว “มิว นิษฐา” เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากจนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ อีกทั้งเรื่องนี้พระ-นางถึงกับต้องเดินสายรับรางวัล อาทิ นักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แบบแพ็คคู่รวมไปถึงเดินสายโปรโมทหนังเรื่องนี้ทั่วแถบเอเชียเลยทีเดียว 

 
      มาถึงคิวของนักแสดงหนุ่ม "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่โด่งดังจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง "Sotus the series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" เรื่องนี้ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดของนักแสดงหนุ่ม และเมื่อเรื่องนี้ได้ออนแอร์เมื่อไรก็จะติดเทรนด์บนโลกโซเซียลทุกครั้ง ซีรีส์เรืองนี้เขาที่ได้ประกบคู่กับ “สิงโต ปราชญา” จนกลายเป็นคู่จิ้นสายวายมีแฟนคลับติดตามมากมาย เรื่องนี้เองทำให้ “คริส” เดินสายรับรางวัลจากหลายเวที ในสาขานักแสดงชายหน้าใหม่มาแรงแห่งปี , นักแสดงชายยอดนิยม และเขาเองยังคว้ารางวัลจาก V Chart Awards 2017 ที่ มาเก๊า 

               เมื่อมีหนุ่ม “คริส” แล้วจะขาดคู่จิ้นอย่าง "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ไปได้อย่างไร ด้วยความน่ารักขี้เล่น และความสามารถทางการแสดงที่สาววายฟินจิกหมอนทำให้เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่น ทุกครั้งที่ไปงานประกาศรางวัลก็จะเห็นสองหนุ่มควงกันออกงานอยู่เสมอ แถมเกือบทุกรางวัลจะเป็นการได้รับรางวัลแบบแพ็คคู่ และรางวัลที่หนุ่ม "สิงโต" ได้รับอาทิเช่น สาขาคู่จิ้นแห่งปี , นักแสดงชายยอดนิยม , ขวัญใจนิตยสาร , นักแสดงชายหน้าใหม่มาแรง และอีกรางวัลที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ Most Popular New Artists Of The Year จาก V Chart Awards 2017

 


      ต่อกันที่พระเอก "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" หนุ่มหมาดเท่ขวัญใจคอละครที่ไม่ว่าจะรับบทอะไรก็ชวนน่าติดตามไปทุกเรื่อง ด้วยความสามารถที่มากประสบการณ์แถมการแสดงของเขายังโด่งดังไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่จนได้ไปเล่นละคร และยังคว้ารางวัลดารานำชายต่างประเทศยอดนิยม จาก เทศกาลละครแห่งชาติของจีน ถึงสองปีซ้อน รวมไปถึงรางวัลจากงานเอเชียไอดอลเซเลเบรชัน นักแสดงยอดนิยมของเอเชีย และเรื่องล่าสุดอย่าง "พิษสวาท" ที่คนพูดถึงกันทั่วประเทศ จนทำให้เขาได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงหลายสำนัก จนกวาดรางวัลนักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ,หนุ่มปังแห่งปี 2017 และ นักแสดงชายยอดนิยม มาครองได้สำเร็จ 

      อีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอต "นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์" ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบูรณ์" ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มขวัญใจมหาชนไปแล้ว เขาฝากผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่างภาพยนตร์“พรจากฟ้า” ด้วยความสามารถที่ใครๆ ก็ต่างหลงรักในความสามารถของเขา ทั้งงานละคร งานพรีเซ็นเตอร์รุม และด้วยความปังของเขาไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะปรากฏตัวที่ไหนเขาก็จะดูมีออร่าทุกงาน จนมีชื่อเสนอเข้าชิงรับรางวัลภายในปีเดียวมีถึง 6 รางวัลเลยทีเดียวและเขาเองก็ยังคว้ารางวัลบุคคลชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ล่าสุดกับรางวัลครอบครัวแห่งปี 


      ปิดท้ายที่คุณหลวงแห่งเรือนผลิต "หน้ากากจิงโจ้" หรือ"เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ "The mask singer หน้ากากนักร้อง" นับจากวันที่ถูกเปิดหน้ากาก ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป ด้วยความน่ารักขี้เล่น ความสามารถในการร้องเพลงที่การันตีคุณภาพ ปีนี้จึงกลายเป็นปีทองสำหรับเขาจนมีชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 2 เวที และเขาก็เอาชนะมหาชนจนสามารถคว้ารางวัล ศิลปินขวัญใจมหาชน และ ขวัญใจมหาชน ในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments