ส่องบรรยากาศพรีเบิร์ดเดย์ “เป่าเปา" คุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ” แทคทีมจัดรวมกับ “ดิว”

ส่องบรรยากาศพรีเบิร์ดเดย์ “เป่าเปา" คุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ” แทคทีมจัดรวมกับ “ดิว”

2

ส่องบรรยากาศพรีเบิร์ดเดย์ “เป่าเปา" คุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ” แทคทีมจัดรวมกับ “ดิว”

     “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” จัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้กับลูกสาว “น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี” รวมกับวันเกิด “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่น 

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวน้อยขวัญใจใครหลายๆ คนสำหรับน้อง “เป่าเปา พอลลีน่า ชี” ที่วันที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้ก็จะถึงวันเกิดของเธอแล้ว โดยงานนี้คุณแม่สุดแซ่บอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้จัดพรีเบิร์ดเดย์ ซึ่งในงานนี้ยังถือได้ว่าจัดย้อนหลังกับสาว “ดิว อริสรา” ที่เกิดในวันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งงานนี้คุณแม่สุดแซ่บได้โพสต์ภาพงานวันเกิดสุดสนุกทั้งภาพและคลิปผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอให้แคปชั่นว่า 

      “awwww!!! ตอนท้องเปากิ๊บจะขี้อ้อนนนนมากกกกกเลยยยยยต้องเอามือสามีมาแนบหน้าไว้ตลอดตอนนอน เดินก็ต้องแบบซ้อนสามีเรียกว่าแทบจะสิงเลยดีกว่าาาาา หอมสามีทั้งวันแบบรักมากกกกกกกกกกกก เลยไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหม พอเปาออกมาคือเป็นเด็กขี้อ้อนนนนนขั้นสุดต้องกอดต้องหอมต้องจุ๊บกันตลอดเวลา!!! #เอ็นดูชอบเด็กขี้อ้อนนนนนนน” พร้อมทั้งอัพภาพเค้กสุดน่ารักโดยเป็นเค้กปั้นรูปการ์ตูนของ “น้องเป่าเปา” และสาว “ดิว” นั่งคู่กัน หลังจากได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปก็มีแฟนคลับของซุป’ตาร์ตัวน้อยและแฟนๆ ของสาว “ดิว” เข้ามาอวยพรวันเกิดอย่างล้นหลาม

 

      เรียกได้ว่านี่ขนาดเป็นเพียงการซ้อมก่อนวันจริงยังน่ารักและอบอุ่นขนาดนี้ หากเป็นวันเกิดจริงของ “น้องเป่าเปา” จะน่ารักขนาดไหน แน่นอนว่าทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดที่จะนำภาพสุดน่ารักของครอบครับสาว “กุ๊บกิ๊บ-บี้” มาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

“ดิว อริสรา” เปิดหน้าสดโชว์ผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากสวยฉ่ำ ลั่นไม่เคยทำศัลยกรรม

ส่องเบื้องหลัง “น้องไซลาส” ลูกไม้ใต้ต้น “มัมดิว” ฉายแววความเป็นซุปตาร์

แบบนี้นี่เอง! “ดิว อริสรา” เคลียร์แล้ว #แม่ไม่ยอม

“ดิว อริสรา” เจ้าของฉายาเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล กลับมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments