“ญาญ่า-แพง-มิ้นต์” เผยแผนลับ “ป๊อก” เซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

“ญาญ่า-แพง-มิ้นต์” เผยแผนลับ “ป๊อก” เซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

1.5

“ญาญ่า-แพง-มิ้นต์” เผยแผนลับ “ป๊อก” เซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

     เปิดแผนการลับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ตั้งใจขอแฟนสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” แต่งงานนานกว่า 1 ปีแล้ว 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ประทับใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนที่หลังจากนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้ขอนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” กลางดีสนีย์เวิล์ดที่ประเทศ อเมริกา โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโมเมนต์หวานออกมาผ่านสื่อ ก็ได้มีเพื่อนของนางเอกสาวหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดี 

     ซึ่งแน่นอนว่าอีกหนึ่งนางเอกสาวคนสนิทอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” เอง ก็ได้โพสต์ถึงเพื่อนซี้สาว “มาร์กี้” กับหนุ่ม “ป๊อก” โดยเธอได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่น “Ahhhhh couldn't be happier for these two!!! P'Pok told us about this proposal over a year ago, that he was going to ask P Gie to marry him in the place she loves the most; Disneyland. We knew it, they knew it, now you all know it #truelove #yayyyy” 

     ซึ่งแปลได้ว่า “ดีใจกับคู่รักคู่นีมากจริงๆ!! พี่ป๊อกเคยบอกเราเรื่องจะของแต่งงานตั้งแต่เมื่อปีก่อน ว่าอยากจะขอพี่กี้แต่งงานในที่ๆ ที่เธอชอบมากที่สุด ซึ่งก็คือ ดิสนีย์แลนด์ เรารู้อยู่แล้ว พวกเขารู้อยู่แล้ว และตอนนี้ทุกคนก็รู้ความจริงแล้ว”

     อีกหนึ่งสาวอย่าง “แพง ภิชาภัช” ที่เรียกได้ว่าเธอเองก็เป็นเพื่อนสนิทซี้กับทั้ง “ป๊อก” และ “มาร์กี้” เป็นอย่างดีมักมีโมเมนต์ไปเที่ยวด้วยกันเสมอๆ โดยเธอได้เผยถึงแผนการในครั้งนี้ผ่านทางอิสตาแกรมส่วนตัวว่า “งานแผนซ้อนแผน ยาวนานฟุดๆเก็บความลับจนอกจะแตกตาย การวางแผนที่วางตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอใช้คำว่ามหากาฬ ลวงศรี อยากให้รู้ไว้นะว่าทุกคนรักเธอ2คน และยกโขยงมากันข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อการนี้จริงๆ หลายครั้งเกือบโดนจับได้ แต่มันก็ผ่านมาด้วยดี ขอบคุณที่ร่วมมือกันอย่างดี #แอบตามทางจนเหงื่อแตก #งานนี้เพื่อเธอ #รักพวกเธอมากจีๆ”

     และอีกหนึ่งสาวเพื่อนซี้อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่พร้อมเผยถึงแผนในครั้งนี้ว่า “งานนี้แพลนข้ามปี บินกันค่อนโลก มาเซอร์ไพรส์ คุณศรี 16ชีวิตวิ่งเซท วิ่งหลบกันตามมุม สนุกและลุ้นมากๆ”

     หลังจากนั้นทั้งคู่หนุ่ม “ป๊อก” กับสาว “มาร์กี้” ได้โพสต์ขอบเพื่อนๆ ผ่านทางอินสตาแกรม “ผมและกี้ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับทุกๆ คนที่เข้ามาแสดงความยินดดีกับเราทั้งสองพร้อมทั้งคำอวยพรต่างๆ นะครับ พวกเราทราบซึ้งมากและไม่นึกเลยว่าจะมีคนยินดีกับเรามากขนาดนี้ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ ปล. เนื่องจากคอมเมนท์ที่เยอะมากผมและกี้ต้องขอโทษหลายๆ คนที่ไม่สามารถถตอบ ขอบคุณเป็นการส่วนตัวด้วยนะครับผม” 

     โดยทาง “มาร์กี้” เองได้โพสต์ภาพขอบคุณเช่นเดียวกันเธอเขียนว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะสำหรับคำอวยพรที่ส่งมาหาเราสองคนนะคะ 3 วันที่ผ่านมากี้พยามจะอ่านให้ครบทุกอันแต่อาจจะตอบกลับไม่ครบทุกคน ..กี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ แฟนคลับและผู้ใหญ่ทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราสองคนมากๆ นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments