“เนย” แพลนวิวาห์ปลายปีหน้า เมินกระแสดราม่าพ่อแม่ “ฤทธิ์” ไม่ปลื้ม

“เนย” แพลนวิวาห์ปลายปีหน้า เมินกระแสดราม่าพ่อแม่ “ฤทธิ์” ไม่ปลื้ม

0

เนยแพลนวิวาห์ปลายปีหน้า เมินกระแสดราม่าพ่อแม่ฤทธิ์ไม่ปลื้ม

 

          "เนย เนโกะจัมพ์" หรือ "วรัฐฐา อิมราพร" เผยช็อก หัวใจแทบหยุดเต้นในโมเมนต์หวาน แฟนหนุ่ม "ฤทธิ์ กาไชย" คุกเข่าขอแต่งงาน รอเคลียร์งานลงตัวก่อนแพลนวิวาห์

         หลังสาว "เนย เนโกะจัมพ์" ถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานจากแฟนหนุ่มในร้านหรูไกลถึงออสเตรเลีย วันนี้มีโอกาสได้เจอกับสาว "เนย" เธอจึงอัพเดทความคืบหน้าการเตรียมงานแต่งงานให้เราฟังกัน สาว "เนย" กล่าวว่า

          "เป็นการแต่งงานที่ค่อนข้างไว เพราะเป็นการไปเที่ยว ครบรอบ 1 ปีเท่านั้น แม้รู้อยู่แล้วว่าต้องไปกินข้าว แต่ไม่คิดว่าจะมีการขอแต่งงานเกิดขึ้นเรื่องงานแต่งเราอยากให้งานลงตัวก่อน ยังไม่ได้ดูฤกษ์ แต่แพลนคร่าวๆ ว่าอยู่ช่วงปลายปี 61 ส่วนตัวอยากจัดงานเล็กๆ เฉพาะคนในครอบครัว ริมทะเล มีเปิดหนังสือเป็นไอเดียบ้าง แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง

 

          ส่วนกระแสดราม่าในช่วงที่ผ่านมาว่าพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มนั้น เราไม่ได้คิดมาก รู้สึกว่าเมื่อคบกันก็อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่เราทั้งคู่บริสุทธิ์ใจรักกัน หลังจากผ่านปัญหาก็ไม่ได้ออกสื่อมากนัก แต่แฟนหนุ่มอยู่เคียงข้างเราตลอด

          มุมมองเรื่องเวลากับความรัก เรื่องเวลาเป็นเรื่องไม่แน่นอน บางคนคบมานานเวลาแต่งงานก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ ความรักไม่ได้ถูกกำหนดด้วยระยะเวลาเสมอไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments