“กอล์ฟ-ขวัญ” ลั่นยังไร้แพลนแต่ง ด้านสินสอดขอตามความเหมาะสม

“กอล์ฟ-ขวัญ” ลั่นยังไร้แพลนแต่ง ด้านสินสอดขอตามความเหมาะสม

0.5

“กอล์ฟ-ขวัญ” ลั่นยังไร้แพลนแต่ง ด้านสินสอดขอตามความเหมาะสม

 

      "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ควงคู่สาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ให้สัมภาษณ์ยันไม่รีบแต่งงาน ขอเร่งทำงานสร้างตัวก่อน ฝ่ายหญิงเผยยังไม่พร้อมทำหน้าที่ภรรยา ลั่นไม่เรียกค่าสินสอดแต่ให้ฝ่ายชายเป็นคนพิจารณาเอง 

      เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่เรียกได้ว่างานรุ่ง รักลงตัวจนใครๆ ต่างอิจฉา อย่าง "กอล์ฟ พิชญะ" และ "ขวัญ อุษามณี" ที่ผ่านทุกข์สุข และกระแสดราม่ามากมาย ทั้งเรื่อง ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม หนุ่ม "กอล์ฟ" หรือในงานประกาศรางวัลที่ออกคู่กันล่าสุด ที่ฝ่ายชายเดินลงเวทีไปดื้อๆ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงกระแสต่างๆ นานา และสามารถประคองความรักให้กลับมาหวานชื่นได้อีกครั้งหนึ่ง จนมีหลายๆ เสียงถามกันว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กันสักที เมื่อเจอทั้งคู่มางานร่วมกันอีกครั้งจึงออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวเรื่องการแต่งงานว่า

      ตอนนี้ตนกำลังเก็บตังขอแต่งงานอยู่ เรื่องการเซอร์ไพส์ขอแต่งงานคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ อีกทั้งฝ่ายหญิงก็บอกว่ายังไม่พร้อมแต่งในตอนนี้เหมือนกัน ไม่ต้องรีบขอ เธอขอชอปปิ้งก่อน จะแต่งหรือไม่แต่ง ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกของทั้งคู่ลดลง ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็รอได้ ขนาด 10 ปียังรอมาแล้ว อีกยังเห็นว่าตนไม่มีภาวะการเป็นผู้ใหญ่มากพอ การแต่งงานเป็นสามีภรรยากันนั้น เธออาจจะยังทำหน้าที่ภรรยาไม่ดีพอ

      หนุ่ม "กอล์ฟ" ยังบอกอีกว่าด้วยความที่ทั้งคู่ทำงานหาเงินกันเอง สร้างทุกอย่างมาด้วยตัวเองตั้งแต่เด็กๆ เพราะฉะนั้นหากจะครองคู่กันก็อยากจะทำด้วยตัวเอง และอีกอย่างก็อยากให้แฟนสาวอยู่กับตนแล้วสบาย 

      ส่วนเรื่องค่าสินสอด สาว "ขวัญ" ขอไม่กำหนดว่าต้องเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับฝ่ายชายพิจารณามากกว่า หนุ่ม "กอล์ฟ" กล่าวว่าค่าสินสอดไม่ว่าจะเยอะหรือน้อยไม่สำคัญแต่สำคัญตรงที่ว่าจะประคองความรักได้หรือไม่มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

โนฟิลเตอร์! “ขวัญ อุษามณี” โพสต์ภาพสวยปังไม่แต่งรูป อยากให้ FC เซฟเก็บไว้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments