ซูมดู “ณเดชน์” โชว์พลังเทอร์โบท่าโยคะ ยก “แอน ทองประสม-แม่แก้ว” ด้วยมือเปล่า!

ซูมดู “ณเดชน์” โชว์พลังเทอร์โบท่าโยคะ ยก “แอน ทองประสม-แม่แก้ว” ด้วยมือเปล่า!

2.5

ซูมดูณเดชน์โชว์พลังเทอร์โบท่าโยคะ ยกแอน ทองประสม-แม่แก้วด้วยมือเปล่า!

 

          “ณเดชน์ คูกิมิยะโชว์พลังเทอร์โบโยคะท่าสุดแข็งแรง กับผู้จัดฯแอน ทองประสมและแม่แก้ว

 

          เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ตอนนี้กำลังมีแฟนๆ คอยติดตามอย่างล้นหลาม สำหรับ "ลิขิตรัก" ที่ได้ 2 คู่พระเอก-นางเอกสุดฮอตอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" และได้ผู้จัดละครมากประสบการณ์อย่างสาว "แอน ทองประสม" มาตามดูแลในทุกขั้นตอน โดยละครเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายถึงยุโรป ซึ่งไปในหลายๆ ประเทศ โดยตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

          บรรยากาศในกองละครเรื่องลิขิตรักก็ดูจะแฮปปี้สุดๆ อย่างล่าสุดได้มีภาพของเหล่านักแสดงกำลังเล่นโยคะท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก โดยทางคุณแม่แก้วของหนุ่มณเดชน์ได้อัพภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า

          สวัสดียามเช้าอีกภาพกับชุดสุขภาพ นำทีมโดยพี่แอนเป็นผู้จัดละครที่มีพลังล้นเหลือจริงๆ ตามด้วยพลังเทอร์โบว์ของณเดชน์ ที่ทุกคนทิ้งน้ำหนักให้เต็มๆ ตามด้วยอีกคนพี่หวานผู้ที่มีพลังกล้ามเนื้อขาแข็งแรงและดีมากที่ทำให้แม่แก้วยืนทรงตัวจับมือกับพี่แอนได้ดี ดูแม่แก้วแข็งทื่อไปหน่อย...แต่พอดูภาพรวมแล้วก็สวยงาม เพราะพลังทั้งสามทำไว้ดีแล้ว ขอขอบคุณ พี่แอนทองผู้จัดละครที่แสนสวยและเก่งมาก พี่หวานผู้ช่วยพี่แอนน่ารักมาก และณเดชน์ลูกชายผู้ทรงพลังเทอร์โบว์ที่หล่อเหลา ทำให้แม่ได้ร่วมกิจกรรมอันตื่นเต้นเร้าใจและประทับใจหลังเลิกกองละคร ลิขิตรัก ที่ริมทะเลสาบแสนสวย Thunersee Switzerland ก็ขอนำมาฝากทุกท่านให้เจริญตาในยามเช้า...เผื่อเราจะได้มีสุขภาพดีไปด้วยกันนะคะ @annethong #พี่หวาน#nadech #ลิขิตรักthecrownprincess”

 

          เรียกได้ว่างานนี้พระเอกหนุ่มของเรื่องอย่างณเดชน์ที่นอกจากจะหล่อแล้ว ยังเห็นได้ชัดว่าพลังของผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะถึงกับยกแก๊งสาวๆ ด้วยเท้าและแขนจนได้ภาพความประทับใจออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments