งานรุ่ง เรียนเลิศ “นน” จบปริญญาปีนี้แน่นอน รับมีเกร็งบ้างหลัง “อาคม” ประกบ “เจมส์ มาร์”

งานรุ่ง เรียนเลิศ “นน” จบปริญญาปีนี้แน่นอน รับมีเกร็งบ้างหลัง “อาคม” ประกบ “เจมส์ มาร์”

1

งานรุ่ง เรียนเลิศ “นน” จบปริญญาปีนี้แน่นอน รับมีเกร็งบ้างหลัง “อาคม” ประกบ “เจมส์ มาร์”

    “นน ธนลภย์ ปรีดามาโนช” รับช่วงแรกกดดันประกบคู่พระเอกสุดฮอต “เจมส์ มาร์” ในละคร “อาคม” แย้มเตรียมจบมหา'ลัยปีนี้แน่นอน

 

    อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม “นน ธนลภย์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “อาคม” ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม “นน” ยังต้องประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ตี๋หล่อ “เจมส์ มาร์” อีกด้วย ไม่รู้ว่าเขาจะกดดันมากน้อยขนาดไหนที่ต้องประกบกับหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “นน” เขาก็เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งเผยถึงบทบาทในละครด้วยว่า

    "สำหรับบทบาทใน 'อาคม' บทก็จะแบนๆ แนวๆ เด็กที่มีชะตาชีวิตเหมือนกับ 'คิม' คือพี่เจมส์ มาร์ เหมือนเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง พ่อแม่โดนนักธุรกิจฆ่าเหมือนกัน ชะตาชีวิตเหมือนเขา และเมื่อเขาเก็บเรามาเลี้ยง เราก็มีเขาเป็นเหมือนพี่ เหมือนพ่อ คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ในเรื่องเราเป็นแฮกเกอร์ จะคอยไปช่วยเขาปฏิบัติภารกิจล้างแค้น เขาไปไหนเราก็ไปกับเขาตลอด เหมือนถ้าเขาเป็นแบทแมน เราก็จะเป็นโรบิน อย่างนี้ คู่กับพี่เจมส์ มาร์ ตลอด

    ส่วนตอนถ่ายทำ พี่เจมส์ มาร์ เขาก็จะช่วย อย่างเรื่องนี้หลังๆ มีซีจีเยอะ คิวบู๊เยอะ ผมต้องเริ่มบู๊ เขาก็คอยสอนท่า สอนจังหวะ บางทีจังหวะบู๊มันรวดเร็ว กระชับ ผมก็ตามไม่ค่อยทัน ก่อนมาแสดงเหมือนแบบพื้นฐานทั่วไป ไปดูคนที่เขาเป็นโปรแกรมเมอร์ว่าเขามีลักษณะบุคลิกยังไง คนที่เก่งคอมฯ มากๆ เขาเป็นแบบไหน ประยุกต์มาใช้กับตัวละคร ไปสังเกตของจริง

    เรื่องการถ่ายทำที่ยากๆ ก็น่าจะเป็นช่วงหลังๆ ที่จะมีบู๊ และซีจีเข้ามาด้วย ช่วงนั้นก็ใหม่สำหรับเราทั้ง 2 อย่าง ที่เล่นโดยไม่เห็นอะไร ในบทเราเป็นอย่างนึง แต่หน้าเซ็ตเราก็ต้องจินตนาการอีกอย่างนึง

    ด้านกระแสของละครก็มีตามไปตามดู ถ้ามีคนพูดถึงก็จะเป็นฉากถอดเสื้อฉากแรก อย่างฉากถอดเสื้อ เราก็เห็นว่ามีแว้บเดียว แต่คนแคปมาได้ แคปมาเยอะ ก็เขิน ส่วนที่คนมองเราเล่นกับพี่เจมส์ มาร์ เคมีเข้ากัน เล่นกันได้ อาจเป็นเพราะว่าพี่เจมส์ มาร์ เขาช่วยด้วย อย่างฉากแรกๆ ก็มีเกร็งๆ เกรงใจพี่เขา เพราะเขาเป็นเจมส์ มาร์ ก็เกร็งๆ กลัวๆ แต่พี่เขาเป็นสายเทคแคร์ คอยทักทาย ถามว่าเป็นไง เอาขนมมาให้ ให้ความสนิทชิดเชื้อ ทำให้เรารีแล็กซ์ ผ่อนคลาย ไม่เกร็ง

    ส่วนบรรยากาศในกองเป็นแนวสนุกๆ แต่อย่างพี่เจมส์ เขาไม่ได้เฮฮาอะไรมาก เขาก็จะสุขุม อบอุ่น ไม่เหมือนพี่อเล็กซ์ เขาจะกวนๆ อยู่กับพี่มาร์กี้เขาก็จะเล่นด้วยกัน ส่วนผมก็จะเป็นเด็กคนเดียว ไม่ค่อยมีใครรุ่นผมเท่าไหร่ ช่วงแรกๆ เกร็งมาก ไม่รู้จะพูดอะไร มีแต่ผู้ใหญ่หมดเลย ก็มีพี่เจมส์นี่แหละที่ช่วยมาแสดงความเป็นพี่ เป็นลูกพี่เรา คอยช่วยเหลือ แนะนำเรา เราจึงไปเข้ากลุ่มได้

    ตอนนี้เสร็จตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว รอออนฯ อย่างเดียว และกำลังมีคุยๆ ไว้ 2 เรื่อง แต่ยังไม่สรุป ไว้สรุปแล้วค่อยบอกดีกว่า ถ้าถามอยากลองเล่นบทแนวไหน ก็อยากเล่นที่ไม่เคยเล่น บทดราม่าหนักๆ เชือดเฉือนทางอารมณ์ เพราะขรึมๆ ก็เคยแล้ว ร่าเริงก็เคยแล้ว ก็ยังขาดดราม่า อยากลองเล่นหลายๆ บทบาท

    ด้านการเรียนจะจบปีนี้แล้ว ตอนนี้เป็นช่วงทำโปรเจ็คท์ส่งอาจารย์ จะหนักหน่อย แต่ก็น่าจะจบ ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เรียนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากที่เราเข้าวงการแล้วก็ให้ใจการทำงานเต็มที่ ทุ่มกับการทำงานมากกว่า แต่เรื่องเรียนถ้ามีเวลาว่างจะตามจากเพื่อน เพื่อนก็จะอัดเสียงให้ ถ่ายเอกสาร โน้ตให้ เราก็มาตามเรียนทีหลัง แม้ว่ามันจะยากมากกว่านั่งเรียนในห้อง ซึ่งต้องใช้ความเข้าใจในวิชาการเงินการบัญชี แต่มันก็พอช่วยได้ เราก็ต้องมานั่งทบทวนตอนกลางคืนที่เพื่อนเรียนตอนกลางวัน เพราะตอนกลางวันเราทำงาน เราก็จะเหนื่อยกว่า แต่ก็ยังตามทัน เป็นอย่างแรกที่ทำในเวลาว่าง คือตามเรียน แต่ปีนี้จบแน่

    สุดท้ายก็อยากให้ติดตาม 'อาคม' เพราะเป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้สักตอน เป็นปมใหญ่ๆ และค่อยๆ คลายทีละปม เพราะถ้าพลาดไปสักตอนจะงงว่าปมนี้คลายยังไง ต้องดูต่อเนื่องว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีการพัฒนา เปลี่ยนไปในทิศทางไหน ส่วนแดงก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตอนจบก็จะพีค พี่เจมส์ มาร์ ก็อาจจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามปมที่เข้ามา ก็ต้องติดตามไปเรื่อยๆ

    ส่วนเรื่องหน้าจะเป็นพระเอกไหม เท่าที่คุยๆ ไว้บทก็จะมีขยับขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้ประเด็นหลัก คือ การล้างแค้น ข้อคิดก็จะเป็นเรื่องกฎแห่งกรรม ใครทำอะไรเอาไว้ก็จะได้รับสิ่งที่ตัวเองทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments