“ฌอห์ณ” ขอลุยงาน  ยังไม่เร่งเรื่องความรัก

“ฌอห์ณ” ขอลุยงาน  ยังไม่เร่งเรื่องความรัก

0

“ฌอห์ณ” ขอลุยงาน  ยังไม่เร่งเรื่องความรัก

 

     “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แจงขอลุยงาน ย้ำชัดไม่เร่งเรื่องความรัก 

ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เร่ง เรื่องรัก ขอลุยงาน

หนุ่มหล่อทัศนคติดีอย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หลังจากที่จบกระแสดราม่ากับคู่จิ้นสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และเบรกเรื่องงานไปนึงช่วงก่อนหน้านี้ เมื่อมีโอกาสได้เจอ หนุ่ม “ฌอห์ณ” เขาจึงมาอัพเดทชีวิตทั้งเรื่องงาน และสถานะหัวใจช่วงนี้ให้หายคิดถึงกัน

ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เร่ง เรื่องรัก ขอลุยงาน

     สำหรับเรื่องงาน ตอนนี้กลับมาลุยงานต่อ ก็ดีใจได้ออกทริปทั้งในและต่างประเทศ เป็นทริป ไปทำงานเกี่ยวกับถ่ายภาพ และเขียนหนังสือท่องเที่ยว ตนตั้งใจแล้วที่จะไปเที่ยวแบบนี้ แม้เวลางานไม่ตรงกับเพื่อนแต่ก็เป็นกำไรที่ตนจะเอามาเขียนหนังสือ เรื่องงานละครก็คุยกับพี่ “ป้อน” ว่าปีหนึ่งทำละคร 3-4 เรื่อง เวลาที่เหลือก็ไปทำอย่างอื่น ถ้ามียกกองเขาก็จะแจ้งล่วงหน้าว่ามีคนลา ตนก็จะมีเวลาไปเที่ยว แต่ไม่ไกลมาก จะได้ตามได้ เหงาๆ เหมือนกันเวลาไปคนเดียว จันทร์-อังคารก็ไปกับคนขับรถ จนคนเข้าใจว่าเป็นพ่อของตน ปั่นจักรยาน ก็ไปคนเดียว แต่ชินแล้ว 

ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เร่ง เรื่องรัก ขอลุยงาน

     ส่วนเรื่องความรัก หนุ่ม “ฌอห์ณ” เผยว่า สำหรับเรื่องรักยังไม่มีอะไร ปล่อยให้เวลาผ่านไปเอง ตนเป็นคนไม่ปิด แต่ก็ไม่ใช่เป็นคนที่ชอบเปิด มันเป็นเรื่องส่วนตัว ใครถามมาก็ตอบไป แล้วแต่ความเหมาะสม เวลามีความรัก ไม่ได้อยู่ที่ตนคนเดียว อยู่ที่อีกฝ่ายว่าเขาต้องการแบบไหน ถ้าเราอยากเปิดเผย แต่บางครั้งผู้ปกครองเขาไม่อยากให้เปิด หากเป็นข่าวแล้วผู้หญิงต้องมาคอยตอบก็เป็นตราบาปกับเขา บางคนก็มีความสุขที่จะคุยก่อน เป็นเรื่องที่พูดต่อในอนาคต โตขึ้นแล้วก็ไม่อยากปิด ถ้าเขาโอเค เขาอยากเปิดตัวแค่ไหนก็ต้องเคารพความเป็นเขา ตอนนี้มีแต่เพื่อน อาจยังไม่ถึงเวลาของตน เพื่อนไม่มีแนะนำให้

ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เร่ง เรื่องรัก ขอลุยงาน

     ก่อนที่จะเล่าต่อว่า ครอบครัวเป็นห่วง สนิทกับคุณแม่ และท่านค่อนข้างห่วง เวลาไปดูหนังกับเพื่อน เขาก็มีน้อยใจ มีพูดว่าให้อยู่เป็นเพื่อนบ้าง เรื่องความรักคุณแม่ไม่ได้เร่ง ไม่มีได้ก็ดี เป็นธรรมชาติของเขา แต่ก็มีถามว่าชอบแนวไหน ส่วนตัวชอบคนมีความเป็นผู้ใหญ่ และขอเลือกเอง ตนต้องเข้ากับครอบครัวเขาได้ และคุณแม่ฝ่ายตนก็ต้องสบายใจ สองครอบครัวโอเค พรุ่งนี้อาจจะเจอก็ได้ ถ้าเจอว่าใช่จะบอกเอง 

ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เร่ง เรื่องรัก ขอลุยงาน

     ส่วนเรื่องไปสร้างโบสถ์วัดหัวสะพาน บุรีรัมย์ ตอนนี้ตนปิดบัญชีไปแล้ว ได้ 6 แสนกว่าบาท ตอนนี้วัดอยากจะสร้างหลังคาโบสถ์และพระประธาน ตนจะมอบเงินให้ทางวัดวันจันทร์นี้ มีกรรมการวัดมาคุยด้วยว่า เครื่องอุปโภค ขาดเยอะ และทางแฟนคลับตนก็เป็นคนจัดหาให้

ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เร่ง เรื่องรัก ขอลุยงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

เพื่อนดาราร่วมงานฉลองสมรส “ฌอห์น-เพชร” ชื่นมื่น

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร ภิพัชรา” พร้อมความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “ฌอห์ณ จินดาโชติ - เพชร ภิพัชรา” คอนเซปต์สุดโรแมนติกซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments