จิ้นต่อเนื่อง! “ทอม-เป๊ก” ออกงานคู่  แจงเรื่องค่าตัวงานคู่ปรับขึ้นตามเนื้องาน

จิ้นต่อเนื่อง! “ทอม-เป๊ก” ออกงานคู่ แจงเรื่องค่าตัวงานคู่ปรับขึ้นตามเนื้องาน

2.5

จิ้นต่อเนื่อง! “ทอม-เป๊กออกงานคู่ แจงเรื่องค่าตัวงานคู่ปรับขึ้นตามเนื้องาน

 

 

          สองหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตรและทอม Room39” หรือทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ออกงานคู่โชว์ความจิ้น เผยค่าตัวออกงานคู่มีบวกขึ้นเป็นปกติทอมเปรยแอบถอดแว่นเปลี่ยนลุคใหม่เป๊กลั่นเรื่องขอโทษไม่เกี่ยวกับผู้จัดการฯ

          ทำเอาห้างเกือบแตกเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มเป๊ก ผลิตโชคและทอม อิศราหลังจากที่เข้าร่วมแข่งขันโชว์พลังเสียงในรายการดัง “The Mask Singer” ทั้งคู่ก็กลายเป็นกระแสดังจนฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหน แฟนๆ ก็จะตามไปให้กำลังใจจนล้นห้างฯ การที่ทั้งคู่กลายเป็นคนดังขนาดนี้จะทำให้ต้องปรับเปลี่ยนชีวิตไปมากแค่ไหน และมีแพลนงานร่วมกันหรือไม่นั้น ทั้งคู่เผยว่า

          “สำหรับการออกงานคู่กันก็สนุกดีและเดี๋ยวจะมีหนังสือที่ไปถ่ายด้วยกัน สำหรับที่โดนจับมาเป็นคู่จิ้น อาจจะเพราะมาจากรายการ เขาเลยจับคู่หน้ากากจิงโจ้และหน้ากากทุเรียนหากถามว่าอยากมีผลงานร่วมกันไหม ก็อยากมี และตอนนี้ก็มีแพลนที่จะคัฟเวอร์เพลงด้วยกัน เรื่องค่าตัวถ้าเป็นงานเดี่ยวก็จะอยู่ในอีกราคาหนึ่ง ส่วนออกงานคู่มันก็ต้องมีบวกขึ้นเป็นปกติ

          ด้านหนุ่มทอมวันนี้ที่มีเปลี่ยนลุค เจ้าตัวบอกว่า เป็นเพราะชุดที่ใส่ในงานวันนี้ จึงลองถอดแว่นทำผมใหม่ ซึ่งในปกติก็จะรู้สึกเขิน แต่วันนี้ก็มั่นใจและโอเคแล้ว

          ส่วนที่หนุ่มเป๊กพูดขอโทษบนเวทีนั้น เขาเผยว่า เป็นการขอโทษปกติ ไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดการฯ ที่ขอโทษ เพราะบางทีก็อาจยังไม่คุ้นเคยการใช้ชีวิตตรงนี้เท่าไหร่ แต่ก็จะค่อยๆ ปรับไปเรื่อยๆ ซึ่งตารางเวลาชีวิตตอนนี้ก็เปลี่ยนไปมากเหมือนกัน เนื่องจากงานที่เยอะขึ้น ก็อาจจะมีเวลาให้ตัวเองน้อยลง งดการแฮงค์เอาท์ด้วย แต่หนุ่มเป๊กก็บอกว่า ไม่รู้สึกอึดอัดอะไรที่ชีวิตเปลี่ยนไปขนาดนี้

          ด้านหนุ่มทอมบอกว่า ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติ แต่จะมีคนที่รู้จักเราเพิ่มมากขึ้น มีแฟนๆ มาตามเชียร์และในบางครั้งก็อาจจะมีเขินบ้างเวลาหันไปเจอแฟนเยอะๆ แต่พอหลังๆ ได้เจอบ่อยๆ ก็กล้าพูดกล้าเล่นมากขึ้น เรื่องความเป็นส่วนตัวก็ยังเหมือนเดิม เพราะแฟนคลับทุกคนน่ารัก รู้ขอบเขต เลยไม่ทำให้ตนรู้สึกเสียความเป็นส่วนตัว

         

          หนุ่มเป๊กยังบอกอีกว่า สำหรับตนนั้นคงต้องให้พี่ๆ ทีมงานคอยช่วยดูแล คนเยอะจึงไม่สามารถควบคุมคนได้หมด แต่ก็คงไม่มีมาตรการหรือกฎอะไร เพราะเราคือแฟมิลี่กัน สำหรับเอ็มวีตัวใหม่จะออนแอร์ประมาณ วันที่ 10 กรกฎาคม นี้ ก็ให้แฟนๆ รอลุ้นกันว่าจะมีนางเอกเอ็มวีไหม สุดท้ายหนุ่มทอมเผยว่า การที่ได้ทำงานร่วมกันทำให้มีความสนิทกันมากขึ้น รู้สึกเหมือนเป็นพี่น้องกันเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“ทอม อิศรา” ร่วมโปรเจ็คท์ เพลง “มีฉันอยู่เสมอ” ส่งไวรัล Music Marketing จาก คปภ.

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments