“เจนี่” อุบตอบความสัมพันธ์ “กึ้ง” แจงเหตุหายหน้าทุ่มถ่ายละครหนัก

“เจนี่” อุบตอบความสัมพันธ์ “กึ้ง” แจงเหตุหายหน้าทุ่มถ่ายละครหนัก

2.5

เจนี่อุบตอบความสัมพันธ์กึ้ง” แจงเหตุหายหน้าทุ่มถ่ายละครหนัก

 

          “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์แจงเหตุหายหน้าเพราะทุ่มถ่ายละคร รับมีอีเว้นท์ติดต่อเข้ามาแต่อยากพัก อุบตอบความสัมพันธ์กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว

          ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของนางเอกสาวสุดแซ่บเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์กับไฮโซหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัยดูจะหายเงียบไป ไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน แถมเธอยังหายหน้าไปสักพักใหญ่ จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่อาจจะยุติความสัมพันธ์ลงแล้วหรือเปล่า มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอก็เผยว่า

          สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกึ้ง เฉลิมชัย ขอไม่พูดถึง เพราะไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องของส่วนรวม พูดไปก็จะไม่เป็นผลดีกับตัวเอง ไม่ห้ามถ้าใครจะเดากันไปต่างๆ นานา ส่วนตัวขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า ด้านเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเขาก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า อยากทุ่มเวลาเรื่องงานให้เต็มที่

          ช่วงนี้กำลังถ่ายละครอยู่ เพิ่งปิดกล้องละครไปก็เลยอยากพัก ช่วงเวลาที่หายไปก็ไปเมืองนอกบ้าง เพราะอยากจะชาร์จแบตให้ตัวเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องไปพักใจ พอจบละครเรื่องนึงที่เราทำก็อยากจะพัก เหมือนสลัดบทบาทในละครไม่หลุดสักที

          ส่วนทริปต่อไปยังไม่รู้ว่าจะเป็นที่ไหน คาดว่าจะไปคนเดียว สำหรับงานอีเว้นท์ตอนนี้มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่อยากรับ ขอพักร่างกายก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments