เปิดประวัติ “อ้วน” หรือ “ชยุต” ใน “สายลับจับแอ๊บ”

เปิดประวัติ “อ้วน” หรือ “ชยุต” ใน “สายลับจับแอ๊บ”

0

เปิดประวัติ “อ้วน” หรือ “ชยุต” ใน “สายลับจับแอ๊บ”

    เปิดประวัติ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” กับละครเรื่อง “สายลับจับแอ๊บ” กับบทบาท “ชยุต”

 

    อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงอย่าง “อ้วน รังสิต” ที่เรียกได้ว่าอยู่ในวงการมายาวนาน ซึ่งเขาได้มีโอกาสแสดงละครมากมายหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดอย่าง “สายลับจับแอ๊บ” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ โดยในเรื่องนี้ยังได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “บอย ปกรณ์” และสาว “แพทริเซีย กู๊ด” มาแสดงประกบคู่กัน ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม “อ้วน” รับบทเป็น “ชยุต” และแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้จักกับเขา งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงไม่พลาดที่จะพาชาว dd social มาทำความรู้จักกับเขา

    “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” เกิด 14 สิงหาคม พ.ศ.2527 โดยหนุ่ม “อ้วน” จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนชลราษฎรอำรุง จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่สาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

    โดยเขาเองเริ่มมีชื่อเสียงจากซิทคอมเรื่อง “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ซึ่งได้เปิดตัวออกอากาศครั้งแรกใน วันอาทิตย์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2551 จนถึง วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 เนื่องจากเดือนตุลาคม ปี 2556 โดยในปัจจุบันหนุ่ม “อ้วน” เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ด้านเรื่องความรักของเขานั้น คบหาดูใจกับ “ปาร์ค ฮยอน ซอน” แฟนสาวนางแบบชาวเกาหลี  

    ซึ่งหนุ่ม “อ้วน” เองก็มักจะชวนแฟนสาวท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ หากได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมของเขา อย่างล่าสุดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาได้เดินทางไปเที่ยวไกลถึงประเทศอเมริกา นอกจากนั้นเขายังชอบเข้าฟิตเนสฟิตจนหุ่นฟิตและเฟิร์มสุดๆ โดยล่าสุดได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สาวน้อยสาวใหญ่ได้เห็นแล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเพอร์เฟคท์ และสำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่ม “อ้วน” สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @auan_rangsit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

อุทาหรณ์! “น้องโรฮา” อาหารติดคอ “มะม่วง - อ้วน รังสิต” สติดีมากช่วยลูกชายอย่างรวดเร็ว

“อ้วน รังสิต” โพสต์คลิปทางเข้าบ้าน ยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปีแต่ยังเงียบ

“อ้วน รังสิต” จัดมือถือรุ่นใหม่ให้ “ปาร์คฮยอนซอน” แต่คลิปนี้ช็อตฟีลภรรยามาก

เค้กก้อนนี้ของหนู! “น้องโรฮา” ลูกชาย “อ้วน รังสิต” 3 ขวบแล้ว

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments