“แบงค์” หัวใจตอนนี้ยังโสด ยินดีหาก “แพรวา” มีหนุ่มคุย

“แบงค์” หัวใจตอนนี้ยังโสด ยินดีหาก “แพรวา” มีหนุ่มคุย

0

“แบงค์” หัวใจตอนนี้ยังโสด ยินดีหาก “แพรวา” มีหนุ่มคุย

 

       “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ไม่หวั่นกระแสคู่จิ้นตก ยินดีหาก “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” มีคนคุย หัวใจตอนนี้ยังโสด รับอยากมีคนคุยเหมือนกัน

 

       นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “แบงค์ ธิติ” ที่กำลังมีซีรีส์ “Project S The series” ออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าคู่จิ้นสาวอย่าง “แพรวา ณิชาภัทร” มีหนุ่มคุยแล้ว งานนี้จะเป็นการดับฝันคู่จิ้นหรือไม่ แต่ถึงอย่างไรแฟนคลับต่างก็ยังเชียร์ให้คู่นี้เป็นคู่จริงอยู่ ด้านนักแสดงหนุ่มจะมีความคิดเห็นกับกระแสข่าวนี้อย่างไร มีโอกาสเจอเจ้าตัว เขาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

       "เรื่องที่แพรวามีคนคุยแล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่อยากไปก้าวก่ายถึงเราจะเป็นเพื่อนสนิทกันก็จริง แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปรู้เรื่องทั้งหมดของชีวิตเขา แค่บอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรมาปรึกษาเราได้แค่นั้น และไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นการโดนเท เพราะเราทั้งคู่สนิทกันในฐานะเพื่อน ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์เกินไปกว่านี้ เมื่อเพื่อนมีความสุข เรารู้สึกดีใจด้วย และไม่กลัวว่าคนที่คุยกับเขาจะเข้าใจเราผิด เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ตอนนี้ทำตัวปกติเหมือนเดิม ไม่ได้ตีตัวออกห่าง ยังสามารถเจอกันได้เหมือนเดิม

    ด้านกระแสของแฟนคลับคู่จิ้น ยังไม่ค่อยมีอะไร ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่กลัวว่าแฟนคลับจะไม่จิ้นแบบเดิม เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ คาดว่าเร็วๆ นี้จะมีผลงานร่วมกันอีกครั้ง

    ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีจะพามาเปิดตัว จริงๆ ตอนนี้เปิดใจแต่แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่มากกว่า อาจจะด้วยความเป็นคนเรื่องเยอะด้วยส่วนหนึ่ง เพราะส่วนตัวชอบผู้หญิงเก่ง และช่วยเหลือตัวเองได้ ดูโตเป็นผู้ใหญ่ ยอมรับว่าอยากมีคนคุยเหมือนกัน แต่ตอนนี้อยากอยู่เฉยๆ ให้มันเข้ามาเองดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

“แบงค์ ธิติ” ไม่คาดหวังรายได้ ยันไม่นอยด์คอมเมนต์ลบ รับทุ่มสุดตัวบทนี้

“แบงค์ ธิติ” แพลนทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ ลุ้น! ของขวัญจากหวานใจ

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา”  อินเลิฟไม่ไหว

“แบงค์ ธิติ” อวยพรวันเกิด “พิมฐา” น่ารักมาก แต่แอบแกล้งแฟนเบาๆด้วยภาพนี้?!

 “แบงค์ ธิติ -พิมฐา” ฟุ้งรัก 2 ปีเรียบง่าย แพลนวาเลนไทน์ลุ้นเซอร์ไพรส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments