สุดเศร้า! ChoA ประกาศออกจากวง พร้อมเผยสาเหตุ 

สุดเศร้า! ChoA ประกาศออกจากวง พร้อมเผยสาเหตุ 

3.5

สุดเศร้า! ChoA ประกาศออกจากวง พร้อมเผยสาเหตุ 

     ChoA ประกาศออกจากวง AOA 

     หลังจากที่มีข่าวลือออกมาเรื่องการออกจากวงของ ChoA ล่าสุด เธอได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ผ่านทาง Instagram ของเธอแล้ว พร้อมเผยสาเหตุของการออกจากวงครั้งนี้ว่าเกิดจากโรคซึมเศร้าและอาการนอนไม่หลับ 

     โดยเธอได้เขียนเล่าเรื่องราวทั้งหมดว่า เธอนั้นรู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนและเสียใจต่อข่าวนี้มาก อย่างไรก็ตามเธอยืนยันว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ได้ผ่านการคิดอย่างถี่ถ้วนแล้ว

     AOA อาจจะไม่ใช่วงที่มีแฟนคลับมากมายในทันทีที่เดบิ้วท์ แต่ว่าเธอนั้นก็รู้สึกรักวงของเธอและบูชามันมาก และถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุมากที่สุดในวง แต่ทว่าเธอก็ยังเด็กอยู่ และก็มีหลายครั้งที่เธออยากร้องไห้เวลาที่เดินสายโปรโมท แฟนคลับหลายคนรักเธอเพราะว่าเธอนั้นเป็นคนสดใส แต่ว่าความจริงแล้วเธอต้องร้องไห้ในใจอยู่ทุกวัน พร้อมแสร้งทำเป็นมีความสุขเวลาที่ต้องออกสื่อ และยิ่งเธอฝืนตัวเองมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกแย่ลงไปมากเท่านั้น 

     เผื่อรักษาอาการป่วยของเธอ เธอต้องทานยาและลดการทำงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และท้ายที่สุดต้องเลิกเดินสายทัวร์ เพราะว่ามันทำให้เธอเหนื่อยมากเกินไป และเธอกลัวว่าถ้าหากมีคนมองเธอในแง่ลบมากขึ้น วงของเธออาจจะเสียชื่อเสียงเพราะเธอก็เป็นได้ 

     และหลังจากที่ได้คุยกับทางค่ายต้นสังกัดแล้ว เธอจึงตัดสินใจที่จะออกจากวง AOA อย่างไรก็ตามเธอยังพร้อมที่จะสนับสนุนเพื่อนๆ ของเธอเสมอ 

     8 ปีที่ผ่านมา เธอนั้นได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปิน เธอได้เรียนรู้อะไรมากมาย และสิ่งที่เธอได้เรียนรู้นั้นจะสอนให้เธอโตขึ้น เธอจะอายุ 28 ปีแล้วในปีนี้ และก่อนที่เธอจะอายุ 30 เธอก็ขอที่จะใช้เวลานี้ใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป 

     ตอนนี้เธอไม่คิดที่จะเดินสายทัวร์อีกแล้ว นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ถูกวางไว้แล้วของเธอเอง และวันนึงถ้าหากว่าเธอเลิกที่จะกลัวและพร้อมที่จะโชว์ด้านที่ดีกว่านี้ของเธอ เธอก็อยากที่จะขอกลับมาสู้วงการนี้ ถ้าหากว่าแฟนคลับยังชื่นชอบเธออยู่ เธออาจจะเป็นคนที่ไม่ดีพร้อม แต่ว่าเธอก็ขอขอบคุณทุกคนที่ไม่เคยทิ้งเธอไป นอกจากนี้เธอยังได้ฝากถึงเพื่อนๆ ร่วมวงของเธอและแฟนคลับอีกด้วยว่าสำหรับทุกคนที่อยู่กับเธอมานานและช่วงทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความรัก เธอนั้นอยากจะขอขอบคุณทุกคนจากใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments