ครบ 1 ขวบแล้ว! "บี้-กุ๊บกิ๊บ"  อวยพรวันเกิดสุดซึ้งให้ “น้องเป่าเปา”

ครบ 1 ขวบแล้ว! "บี้-กุ๊บกิ๊บ"  อวยพรวันเกิดสุดซึ้งให้ “น้องเป่าเปา”

0

ครบ 1 ขวบแล้ว! "บี้-กุ๊บกิ๊บ"  อวยพรวันเกิดสุดซึ้งให้ “น้องเป่าเปา”

      "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดให้ลูกสาวตัวน้อย "เป่าเปา พอลลีน่า ชี" ครบรอบ 1 ขวบ

      นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของซุป'ตาร์รุ่นเล็กที่เป็นขวัญใจใครหลายๆ คนอย่างน้อง "เป่าเปา พ" ที่มนวันนี้ (23 มิถุนายน) ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดครอบรอบ 1 ปี ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์อวยพรวันเกิดให้กับลูกน้อย 

      เริ่มต้นที่คุณพ่อ "บี้" ที่ได้โพสต์คลิปของลูกสาวสุดน่ารักขณะที่ยังอยู่ในครรภ์ภรรยา พร้อมแคปชั่นซึ้งๆ "Happy birthday to my little angel Part.1 สุขสันต์วันเกิดนะคะลูกรัก...เวลาผ่านไปช่างเร็วเหลือเกิน...แปปๆก็ อายุ 1 ขวบแล้วครับ ขอให้นู๋เป็นเด็กดีและเด็กที่มีจิตใจเมตตานะคะขอบคุณที่สวรรค์ที่มอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับผมครับ" และหลังจากนั้นเขาก็โพสต์คลิปที่รวบรวมเอาความน่ารักของลูกสาวตัวน้อยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นเดียวกัน โดยทางสาว "กุ๊บกิ้บ" เองได้มาโพสต์คอมเมนต์ในคลิปนั้นว่า "รักนะคะ"

      ด้านภรรยาสุดแซ่บเองก็ได้โพสต์ภาพ "น้องเป่าเปา" ในขณะที่อยู่ในครรภ์ พร้อมแคปชั่นว่า "Today is a very special day because it is the day when I first saw my angel. Happy Birthday to my lovely daughter! No matter how old you are, to me, you will always be my little girl. You are the most beautiful gift anyone has ever been gifted with. Much love and blessings coming your way! #paopaofirstbirthday สำหรับครอบครัวเรา "เป่าเปา" คือของขวัญจากพระเจ้า.... ทั้งๆที่ผ่านมา1ปีแล้ว...แต่ความรู้สึกทุกอย่างของแม่..มันเหมือนราวกับว่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน จริงอย่างที่เค้าว่ากันว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คนเรามีความสุข วันเวลามันมักจะเดินและผ่านไปเร็วเสมอ :) ขอบคุณลูกที่เกิดมาบนโลกใบนี้ ขอบคุณมากๆที่เกิดมาเป็นลูกปี๊กับมี๊ วันเกิดของลูก จะเป็นวันเดียวที่ลูกได้เห็น.."แม่ยิ้มและยินดีให้กับความเจ็บปวด" เพราะมันคือความเจ็บปวดที่งดงามที่สุดในชีวิตแม่!! เปามี๊รักเปานะลูก สุขสันต์วันเกิดนะคะ เมื่อไหร่ที่หนูโตพอจนอ่านข้อความทั้งหมดนี้เข้าใจ ขอให้ลูกจำไว้ว่าทุกๆวันเกิด ในทุกๆปีที่ผ่านไป ลูกจะต้องเติบโตอย่างสดใส และเป็นคนดีทั้งกาย วาจา ใจ นะลูก หนูต้องอย่าทำให้ใครๆต้องเดือดร้อนเพราะหนูและ "จงเคารพในความสุขของตัวเอง" จงทำนะลูกนะ :) รักหนูมากจากปี๊และมี๊ ปล. ขอบคุณปี๊ที่นั่งทำคลิปนี้ให้ลูกค่ะ @bie_kpn i love u baby #ggbbpp #งดฝากร้านวันเกิดเปา" 

      ซึ่งมีคนรัก "น้องเป่าเปา" เข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรให้กับเธอผ่านอินสตาแกรมคุณแม่ “กิ๊บ” และคุณพ่อ “บี้” จำนวนมาก ทาง "ดาราเดลี่" ขอร่วมอวยพรให้กับ "น้องเป่าเปา" เนื่องในวันเกิดด้วยเช่นเดียวกัน และในตอนนี้ “น้องเป่าเปา” กำลังเดินทางไปประเทศจีนเพื่อไปหาพ่อ “บี้” หากมีความคืบหน้าจะรีบนำมาอัพเดทให้แฟนๆ ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ๊บกิ๊บ-บี้” หวานฉ่ำ! ครบรอบแต่งงาน 8 ปี ชีวิตคู่เป็นเหมือนที่ฝัน

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

น่ารักที่สุด! “กุ๊บกิ๊บ” ชวนลูกสาวทำของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ “บี้” ดูแล้วมีซึ้ง

วาสนาฉันเอง “นักแสดงสาว” โพสต์หวานสามีพระเอกแต่งงานมาหลายปีแต่คลั่งรักสุด

เอ็นดูมาก! “น้องเป่าเปา” สาวนักเต้นพักครึ่งแข่งกีฬา “กุ๊บกิ๊บ” ภูมิใจไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

“กุ๊บกิ๊บ” แซ่บซี๊ดในวันเกิด 35 ปี ผ้าห่มปิดความเซ็กซี่ไม่มิด ทำไอจีไฟลุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments