เปิดความรู้สึก “พีค-บูม” “Make it right 2” กระแสตอบรับดี

เปิดความรู้สึก “พีค-บูม” “Make it right 2” กระแสตอบรับดี

0

เปิดความรู้สึก “พีค-บูม” “Make it right 2” กระแสตอบรับดี

     นักแสดงหนุ่ม “พีค ภีรพล พาณิชย์ธำรง” และ “บูม กฤตภัค อุดมพานิช” เผยความรู้สึกหลัง “Make it right 2” ออนแอร์ไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว และกระแสดีสุดๆ

     อีกหนึ่งซีรีส์สายวายสุดแรงในตอนนี้ อย่าง “Make it right 2” ที่ออนแอร์ไปได้กว่า 7 ตอนแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าจะตื่นเต้นมากขึ้นขนาดไหน เมื่อมีโอกาสเจอกับ 2 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง “พีค ภีรพล” และ “บูม กฤตภัค” เขาทั้งคู่ก็เผยถึงกระแสความรู้สึกให้ได้ฟังว่า

พีค บูม make it right 2

     "สำหรับกระแส 'Make it right 2' ก็มีกระแสตอบรับที่ดี แต่ละคนก็ชอบในการแสดงของพวกเราทุกๆ คน พวกเราก็ดีใจครับ คอยเช็กในทวิตเตอร์อยู่เรื่อยๆ ด้านการแสดงสำหรับเราทั้งคู่ก็ถือว่าเป็นการแสดงเหมือนเดิม เราก็ต้องตามคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้ไป เพราะเรื่องนี้ทุกตัวละครจะมีความคิดมากขึ้น มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แล้วมันก็ไม่ใช่รักแบบใสๆ เหมือนตอนซีซั่น 1 แล้ว ส่วนคนรอบข้างก็มีบ้าง ทางครอบครัวและเพื่อนๆ ก็มีมาดูบ้าง เขาก็เข้าใจว่าเป็นการแสดง เพื่อนๆ ก็มีมาล้อกันเฮฮา ไม่ได้จริงจังหรือซีเรียสอะไร ก็สนุกสนาน

พีค บูม make it right 2

     ภาคนี้ก็ดี ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นพี่ที่เขาก็เป็นกันเองดี เจอกันแป๊บนึงก็เริ่มสนิทกันแล้ว ในกองก็เฮฮา สนุกสนานกันดี ตอนนี้เหลือคิวสุดท้าย เหลืออีกคิวนึง ก็จะต้องรอลุ้นครับ

     ส่วนตอนนี้กระแสซีรีส์แนววายกำลังนิยมกดดันไหม ตัวเราก็คิดว่าทำของเราให้ดีที่สุดแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ เราไม่ต้องไปแข่งกับใคร แข่งกับตัวเราเองก็พอ ด้านจุดเด่นก็อย่างที่เคยบอกไปในซีซั่น 1 ว่า ซีรีส์ของพวกเรามันเริ่มจากการที่เราพลาดก่อน แล้วเราค่อยไปทำความรักกันทีละขั้นๆ ไม่ใช่แบบเริ่มจากที่เขามาจีบกันแล้วค่อยไปถึงขั้นนั้นกัน

พีค บูม make it right 2

     ด้านกระแสต่างๆ มีไปดูไหม ก็มีดูๆ บ้าง hashtag ก็จะเปลี่ยนไปทุกๆ อาทิตย์ มันจะมีขึ้น top chart ก็คิดไม่ถึงเหมือนกันครับว่าจะมีคนมาติดตามเราขนาดนี้ ตอนนี้ก็เริ่มมีแฟนคลับจีนเยอะขึ้น เพราะคนจีนเขาอาจจะแปลเป็นภาษาจีนได้ช้ากว่าเรา แต่ว่าก็ทยอยตามไปเรื่อยๆ และเร็วๆ นี้จะมีไปมีตติ้งที่จีน ก็รอติดตามครับว่าจะเป็นวันไหน ช่วงไหน

พีค บูม make it right 2

     สำหรับเรื่องของการวางตัวก็ทำตัวเราปกติ เป็นเด็กมัธยมวัยรุ่นคนนึงที่มีทั้งเพื่อน มีทั้งการเรียน แล้วก็จะมีการ ทำงานเข้ามา เราก็ต้องรับผิดชอบนิดนึง ต้องแบ่งเวลาให้ดี ทั้งเรื่องเรียน แล้วก็จะต้องเข้ามหา'ลัย ก็ต้องแบ่งเวลาดีๆ ต้องขยันเพิ่มขึ้น บางทีถ้าสมมติขาดเรียนก็ต้องไปตามเรียนที่ขาด

พีค บูม make it right 2

     สุดท้ายฝากติดตาม 'Make it right' ซีซั่น 2 ด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าคู่ของเราและคู่อื่นๆ จะเป็นยังไง ก็ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ ที่คอยให้กำลังใจมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่ซีซั่น 1 เลย ตั้งแต่ช่วงถ่ายเลย ขอบคุณมากๆ ที่สนับสนุนพวกเรามาจนถึงทุกวันนี้ ฝากติดตามกันด้วย"

พีค บูม make it right 2

พีค บูม make it right 2

พีค บูม make it right 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศนัดรวมพล “พีค ภีมพล” แชร์โลเคชั่นแสดงความยินดีกันเถอะ!

เปิดตัวปัง! “7 Project” ปล่อยตัวอย่างเต็มครั้งแรก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เริ่ม 30 ส.ค.นี้

เตรียมฟินได้เลย! 7 Project ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจ “พองโต” เร็วๆนี้

“มิว ศุภศิษฏ์” ควง “พีค ภีมพล” พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

“พีค ภีมพล” อัพเดทเรียนปี 2 เผยมีแนะ “บูม กฤตภัค” เฟรชชี่วิศวะ

“พีค ภีมพล” ตื่นเต้น! คัมแบ็คงานซีรีส์ เผยความพิเศษ MAKE IT LIVE

“ฝันให้สุด Dream Teen” หนึ่งผลงานชิ้นดีของ “พลอยชมพู”

Comments