"ภูมิ" ยินดี "เนย" สละโสด ย้ำไม่ได้หวงชีวิตโสด แค่มีกำแพงสูง 

"ภูมิ" ยินดี "เนย" สละโสด ย้ำไม่ได้หวงชีวิตโสด แค่มีกำแพงสูง 

0

"ภูมิ" ยินดี "เนย" สละโสด ย้ำไม่ได้หวงชีวิตโสด แค่มีกำแพงสูง 

 

      "ดีเจภูมิ" ยินดี "เนย" สละโสด เปรยอยากมีลูกบ้าง ลั่นไม่ได้หวงความโสด แต่เป็นคนมีกำแพงสูง รับตอนนี้มีแอบเหงา

      เมื่อถึงคราวอดีตคนรักของ "ดีเจภูมิ" หรือ "ภูมิใจ ตั้งสง่า" อย่างสาว "เนย เนโก๊ะจัมพ์" ประกาศสละโสดไกลถึงประเทศออสเตรเลียกับแฟนหนุ่ม "ฤทธิ์ กาไชย" งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม "ภูมิ" ที่ยังโสดอยู่จะว่ายังไงบ้าง

      หนุ่ม "ภูมิ" เผยว่ายินดีกับน้องด้วยที่ได้เจอคนที่ดี ด้วยความที่ตนก็เห็นว่าเป็นน้องที่รักมากคนนึง พอได้เห็นชีวิตตอนนี้ของน้องแฮปปี้ ตนก็รู้สึกยินดีด้วย โดยจริงๆ แล้วกับ "ฤทธิ์ กาไชย" ก็สนิทกันมานานแล้ว และล่าสุดก็เพิ่งไปเที่ยวหัวหินด้วยกันมากับทั้งคู่ ตนนั้นทั้งสนิทและรักทั้งคู่มาก 

      สำหรับเรื่องการแต่งงานก็ไม่ได้มีแซวอะไร เพราะ "เนย" เป็นคนเขินง่าย จะมีแค่คอมเม้นท์แสดงความยินดีและนัดมาทานข้าวด้วยกันอย่างเคยเท่านั้น อย่างที่บอกไปหลายครั้งแล้วว่าตนและ "เนย" สนิทกันมากมีอะไรก็จะคุยกันทุกเรื่อง อีกทั้งจริงๆ ก็ไม่ได้หวงน้องเลย เพราะเราแนะนำเขาได้ก็จริง แต่เราไม่สามารถไปกำหนดอะไรเขาได้

      กับ "ฤทธิ์" ก็มีคุยกับบ่อย แรกๆ ที่ได้เจอก็แอบมองว่าผู้ชายคนนี้ดูร้ายนิดๆ จากการแต่งตัวแต่พอได้สัมผัสก็รู้ว่าเขาเป็นคนจริงใจและมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับ "เนย" ได้

      เมื่อถามเรื่องอยากอุ้นหลานไหม "ภูมิ" บอกว่าตอนนี้อยากมีเองมากกว่า แต่ถ้าได้หลานก็ดีเพราะ "เนย" คงจะเป็นแม่ที่ดีได้

      ด้านความรักของตัวเองก็หาอยู่ ตอนนี้มันมาถึงจุดที่อยากมีลูก แต่ไม่มีภรรยาก็ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็จะคิดหาภรรยาที่ดี คนที่คู่ควร ยอมรับว่าตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่ แต่ด้วยความที่เป็นคนมีกำแพงสูง และที่ต้องตั้งกำแพงไว้สูงเนื่องจากเป็นคนรู้สึกกับคนอื่นง่าย พอเจอใครถึงแม้จะเป็นคนที่ไม่ใช่ ก็สามารถหลงเขาได้ ก่อนจะย้ำว่าตอนนี้ไม่ได้หวงความโสด และทุกวันนี้อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนขี้เหงา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments