ไม่โสดแล้ว! “พรีน” รับมีหนุ่มคุย แจงสวยขึ้นเพราะให้ความสำคัญสุขภาพ

ไม่โสดแล้ว! “พรีน” รับมีหนุ่มคุย แจงสวยขึ้นเพราะให้ความสำคัญสุขภาพ

0

ไม่โสดแล้ว! “พรีนรับมีหนุ่มคุย แจงสวยขึ้นเพราะให้ความสำคัญสุขภาพ

 

          พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธนหรือพรีน เดอะสตาร์รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว เป็นเพื่อนๆ ไม่หวือหวา แย้มที่ดูดีขึ้นเพราะให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น

          อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงคุณภาพสาวพรีน รวิสรารัตน์หรือพรีน เดอะสตาร์ที่ช่วงหลังๆ เธอดูสวยขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสาวพรีนมีเคล็ดลับอะไรยังไง หรือเพราะมีหนุ่มดูแลแล้วเลยทำให้เธอดูสวยวันสวยคืน เมื่อได้เจอกับสาวพรีนเธอก็แจงให้ฟังว่า

          "สำหรับเรื่องของความรักหลังจากที่เงียบมานานมาก ตอนนี้มีคนคุยอยู่ เป็นเพื่อนๆ ที่รู้จักกัน เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวา จริงๆ ก็ไม่ได้ปิด แต่ด้วยโอกาสการทำงานที่เข้ามาเยอะในตอนนี้ และเป็นสิ่งที่เราสนุกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่ามั่นคงจนทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้ เราก็เลยรู้สึกว่าเรามีความสุขกับชีวิตเราแล้ว ถ้ามันจะมีความรักเกิดขึ้นกับชีวิตเราอีกก็ถือว่ามันเป็นกำไรอีกอย่างนึง ถ้ามันจะเกิดขึ้นก็ขอให้เป็นไปอย่างธรรมชาติมากที่สุด ก็โชคดีที่คนที่คุยอยู่ตอนนี้เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานอยู่แล้ว เราจึงรู้สึกสบายใจที่จะมีคนเข้ามาช่วยดูแลเรา และคุณแม่เองก็สบายใจที่มีคนมาช่วยดูแลเรา

          ด้านที่มีคนมองว่าเราเป็นไอดอลรักสวยรักงาม ดูสวยขึ้น ไปทำอะไรมาบ้าง ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเราสวยขึ้น แต่เราให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้นมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments