เปิดประวัติ “ปังปอนด์” หรือ “จัตวา” ใน “ละครคน”

เปิดประวัติ “ปังปอนด์” หรือ “จัตวา” ใน “ละครคน”

1

เปิดประวัติ “ปังปอนด์” หรือ “จัตวา” ใน “ละครคน”

       เปิดประวัติหนุ่มหน้าหวานอารมณ์ดี “ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต" หรือ “จัตวา” ใน “ละครคน”

 

        แม้เป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ แต่ “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” ก็จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่มีพัฒนาการด้า นการแสดงอย่างโดดเด่น โดยเปิดตัวจากรายการ “เกรียน Possible” และซีรีส์คอมเมดี้ “GPA สถาบันพันธ์ุแสบ และได้ฝากผลงานละคร เช่น “ลายหงส์” และที่กำลังออนฯ อยู่ในขณะนี้ อย่าง “ละครคน” และกำลังจะมีผลงานล่าสุดกับซีรีส์คลับฟรายเดย์ ทาง “ดาราเดลี่” จึงไม่พลาดที่จะพาไปเปิดประวัติหนุ่มหน้าหวานมากความสามารถอย่าง “ปังปอนด์” ให้แฟนคลับและชาว dd social ได้รู้จักกัน

       “ปังปอนด์” มีชื่อจริงว่า “อัครวุฒิ มังคลสุต” วันเกิด 10 ธันวาคม พ.ศ.2538 ตอนนี้มีอายุ 21 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อนๆ ต่างให้ฉายาหนุ่มคนนี้ว่า “แสบโหดโคตรแบ๊ว” เพราะว่ามีหน้าตาแบ๊วๆ ใสๆ

       เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นหนึ่งในรายการ “เกรียน Possible” และซีรีส์คอมเมดี้ “GPA สถาบันพันธ์ุแสบ” กับบท “ปอนด์” ที่มีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มผู้รักการใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ค่อยทำประโยชน์อะไร ซื่อบื้อจนเป็นภาระของเพื่อน และเป็นผู้ครองสถิติการมาสายในโรงเรียน เขาจึงได้เจอกับคู่จิ้น “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี”

       จากนั้นก็มีผลงานละคร และเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง “เพลิงกฤษณา” ตอน “ลายหงส์” กับบท “สองขวัญ” น้องชายของนางเอก “รถเมล์ คะนึงนิจ” และมีผลงานละครต่อมา “ละครคน” กับบท “จัตวา” ทางช่อง GMM 25

       หนุ่ม “ปังปอนด์” เคยเผยว่า ตนมีสเป็คเป็นผู้หญิงขาว หุ่นดี ผมยาว แต่สถานะปัจจุบันอาจจะทำให้สาวๆ อกหักกันทั้งประเทศ เพราะว่าหนุ่มหน้าหวานคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว เป็นสาวหน้าคม สายฝ.นอกวงการ ชื่อ “เอม” ซึ่งเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับหนุ่ม “ปังปอนด์” ด้วย

       ช่องทางการติดต่อหนุ่ม “ปังปอนด์” นั้น แฟนคลับสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชีวิตส่วนตัว และผลงานได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @pangpondoo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments