“นิโคล” เขิน “หนุ่ม” คือคนพิเศษ ยิ้มรับฝ่ายชายเข้ากับลูกชายได้ดี

“นิโคล” เขิน “หนุ่ม” คือคนพิเศษ ยิ้มรับฝ่ายชายเข้ากับลูกชายได้ดี

2

“นิโคล” เขิน “หนุ่ม” คือคนพิเศษ ยิ้มรับฝ่ายชายเข้ากับลูกชายได้ดี

 

     “นิโคล เทริโอ” เผยสถานะความสัมพันธ์ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” รับไม่กล้าฟันธงถึงขั้นแต่งงาน รอให้ฝ่ายชายมาถาม เปรยฝ่ายชายเข้ากับทิกเกอร์ได้ดี

     ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์อยู่ไม่น้อยสำหรับ สาว “นิโคล เทริโอ” กับ “หนุ่ม ศรราม” ที่เมื่อไม่นานมานี้ภาพหวานในอินสตาแกรมออกมา จนกลายเป็นประเด็นทอคออฟเดอะทาวน์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ล่าสุดสาว “นิโคล” ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า  

     สำหรับตนกับ “หนุ่ม ศรราม” รู้จักกันมานานแล้ว และดีใจหลังอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ไลฟ์สดผ่านเพจของวู้ดดี้ ซึ่งตนก็ได้ให้เบอร์เขาไปเพราะรู้จักกับวู้ดดี้อยู่แล้ว พอเขาเปิดตัวก็รู้สึกดี ทุกครั้งที่เจอกับ “หนุ่ม ศรราม” ตนก็ดีใจ เขาน่ารักกับทุกคนอยู่แล้ว เป็นพลังบวก ใครอยู่ใกล้ก็จะมีรอยยิ้ม โดยที่รู้จักกันเพราะเพลง “อยากหมุนเวลา” ซึ่งเป็นเพลงที่ตนชอบมาก เลยเล่าให้เขาฟัง เขาก็อยากทำเอ็มวีให้เพราะมีบริษัทอยู่แล้ว และบอกว่าจะเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้ เขาก็เซทอุปกรณ์ที่ถ่ายให้ทุกอย่างแบบเสร็จสรรพ เห็นว่าเขาอยากทำงานเอ็มวีเพลงนี้เลยปรึกษากับแกรมมี่ไปขอลิขสิทธิ์เพื่อจะให้เขาทำให้และตอนถ่ายก็ตั้งใจทำงานกันมาก 

     ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็ดี ตนไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเรื่องนี้เยอะ ขอบคุณทั้ง “หนุ่ม ศรราม” รวมถึงแฟนคลับทั้งของตนและของเขาด้วย สำหรับเรื่องแต่งงานเขาแค่พูดว่าถ้าคบใครก็อยากคบถึงขั้นแต่งงาน ตนก็เข้าใจในความหมายที่เขาพูดตอนไลฟ์สดเพจของวู้ดดี้ มองว่าสิ่งที่เขาพูดเป็นความจริง ถ้าเขามาขอก็ให้เขาถามตนก่อน จึงจะสามารถตอบได้ว่าแต่งหรือไม่แต่ง  

     ด้าน “ทิกเกอร์” เองก็เข้ากันได้ดี เขาจะคุยเรื่องกีฬาและดนตรี ตนก็ไม่ได้บอกอะไรกับลูกชายมาก แค่มองหน้ากันก็เข้าใจอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ถาม เพราะปกติทิกเกอร์จะมีให้กำลังใจตนตลอด และตนก็ไม่หวั่นว่าเขาจะไม่เข้าใจ อะไรที่ตนมีความสุขเขาก็จะมีความสุขด้วย ทั้งนี้ได้ไปเยี่ยมแม่ “หนุ่ม ศรราม” มา เขาก็ดีน่ารัก เจอบ่อยอยู่แล้ว แต่ทางคุณพ่อยังไม่ได้เจอเพราะท่านอยู่ที่โรงพยาบาล เขาก็แนะนำตนกับคุณแม่ว่าเพื่อนสนิท ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาเขาติด #mylove ให้ก็ดีใจของขวัญเขาก็ทำเป็นเอ็มวีเพลง ให้ยิ้มรับสถานะ ใช้คำว่าคนพิเศษ และดีใจที่มีวันนี้เพราะเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments