หล่อทะลุเลนส์!! โฟกัสที่ “เจ้านาย” ทุกวินาที

หล่อทะลุเลนส์!! โฟกัสที่ “เจ้านาย” ทุกวินาที

2

หล่อทะลุเลนส์!! โฟกัสที่ “เจ้านาย” ทุกวินาที ในมิวสิควิดีโอ “คนละชั้น”


       ทำเอาสาวทั่วประเทศ เคลิ้มแล้ว เคลิ้มอีกจากเสียงร้อง ของ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง “คนละชั้น” ที่ไม่กี่วัน ก็สร้างปรากฎการณ์สะใภ้มโนตามเชียร์ ช่วยแชร์จนทะลุหลายล้านวิวอย่างรวดเร็ว  แบบนี้ทางค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) ไม่รอช้า ตามตัว “เจ้านาย” รีบจองตั๋วบินตรงกลับมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเอาใจแฟนเพลงทันที 


       ซึ่งล่าสุดมิวสิควิดีโอได้ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จังหวัดกระบี่ โดยเป็นเนื้อเรื่องของชีวิตวัยรุ่นที่รักอิสระ เด็กหนุ่มที่เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนเมืองไทย ทั้งหุบเขา ทะเล งานนี้ “เจ้านาย” พร้อมทุ่มสุดตัวปีนหน้าผา เดินป่า ลงไปแช่ในลำธาร ตะลุยเก็บภาพบรรยากาศ วิวสวยๆ มาใส่ในมิวสิควิดีโอเพื่อฝากแฟนๆ เพียบ  เรียกได้ว่าภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นั้นออกมาสวยถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน  มาชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันพุธที่ 28 มิถุนายน นี้


       “เจ้านาย” เผยความรู้สึก “ตื่นเต้นและตั้งใจเต็มที่ครับ   ที่ผ่านมาเคยถ่ายหนังโฆษณามาตั้งแต่เด็ก ชินกับ กล้อง กับ ไฟ และ บรรยากาศกองถ่ายบ้าง แต่การถ่ายมิวสิควิดีโอ คนละชั้น  รู้สึกแตกต่างออกไป เพราะนี่คือ กองถ่ายเพลงของผมเอง วันถ่าย ตื่นตี4ครึ่ง เพื่อภาพแสง หมอกในตอนเช้าตรู่ นอนไปแค่3ชั่วโมงเองครับ สวยมากๆ ครับ นอกจากภาพสวยแล้วยังเสียวมากด้วย คือผมเป็นคนกลัวความสูง และ มีซีนหนึ่ง ต้องขึ้นไปบนหน้าผาสูงมาก ไม่มีทางขึ้นอื่น นอกจากปีนขึ้นไป และต้องไปยืนคนเดียวบนนั้น รอให้โดรนบินเหนือหัว ก็ขาสั่นอยู่เหมือนกันครับแต่ต้องสู้ต่อในซีนถัดไป ลงไปถ่ายในน้ำลำธารที่น้ำแรงมาก มีทั้งหอย หิน สารพัด กลับขึ้นมา แผลเต็มขาเลย ทุ่มเทเต็มที่ ภูมิใจ ที่ได้ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง คนละชั้น  ใช้สถานที่สวยๆ ในเมืองไทย ให้แฟนเพลงทั้งในและต่างประเทศได้เห็นได้ชม   ยังไงก็ขอฝากมิวสิควิดีโอเพลง คนละชั้น กับทุกคนด้วยนะครับ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลั่งรักหนักมาก! “เจ้านาย” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ 

“เจ้านาย” เคารพการตัดสินใจของครอบครัว ลั่นทุกวันนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม

“จูเน่” ยินดี “เจ้านาย” เปิดตัวแฟน เผยรู้พร้อมทุกคน แจงความสัมพันธ์ “บิวกิ้น”

“พ่อเจ – แม่ปิ่น” อดใจไม่ไหว! คอมเมนต์ลูกชาย “เจ้านาย” หลังเปิดตัวแฟนสาว

ชาวเน็ตถึงกับร้องอ่าว! “เจ้านาย” เปิดตัวรักใหม่? คือสาวคนนี้

“เจ้านาย” ชวน “นิ้ง ชัญญา” โชว์สเต็ปใน MV เพลง WINK ซิงเกิ้ลล่าสุด

รวมลิสต์ 6 ว่าที่แม่ยายสุดแซ่บลูกชายหล่อ จนต้องขอเป็นลูกสะใภ้

Comments