T.O.P สำนึกผิด พร้อมเผยที่มาของกัญชา

T.O.P สำนึกผิด พร้อมเผยที่มาของกัญชา

0

T.O.P สำนึกผิด พร้อมเผยที่มาของกัญชา

     T.O.P. วง BIGBANG ขอยอมรับทุกข้อกล่าวหา

   

     ก่อนหน้านี้หนุ่ม T.O.P ได้ออกมาปฏิเสธถคงข้อกล่าวหาเรื่องการสูบบ้องกัญชาสองครั้ง อย่างไรก็ตามวันนี้หลังจากที่ได้ขึ้นศาล เขาได้ออกมายอมรับความผิดทั้ง 4 ข้อหา ซึ่งเริ่มต้นที่ทางอัยการได้ออกชี้แจงรายยละเอียดทั้ง 4 ข้อกล่าวหา  ทั้งนี้ทาง T.O.P ไม่ได้ตอบโต้ และขอยอมรับผิดทุกกรณี

     โดยเขาบอกว่า เนื่องจากว่าเขาเป็นโรควิตกกังวลและซีมเศร้ามาหลายปีแล้ว จึงทำให้ส่งผลต่อการกระทำและเกิดความคิดที่ผิด จึงทำให้เขานั้นทำในสิ่งที่ผิดพลาด และไม่สามารถแก้ได้ เรื่องทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นเร็วมากภายใน 1 สัปดาห์ และถือเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากที่สุดของเขา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เขาสำนึกผิดและอับอายมาก พร้อมทั้งขอสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก เขาจะยอมรับการลงโทษทุกอย่างและจะใช้เวลานี้รับใช้สังคม เพื่อให้เป็นบทเรียนของชีวิต 

     ก่อนที่ทนายของเขาจะเผยต่อว่า ระหว่างที่เขาคบกับเทรนนีคนนี้ เธอเป็นคนที่แนะนำให้เขาใช้กัญชา เวลาที่เขาเมา และหลังจากที่เขาเลิกกับเธอ เขาก็ไม่เคยแตะต้องมันอีกเลย 
นาน ทางอัยการให้เขารับบทลงโทษ 2 ปี และหากไม่ทำตามกฏจะต้องจำคุกนาน 10 เดือน อย่างไรก็ตามบทลงโทษของเขาจะมีข้อสรุปออกมาอีกครั้งในวันที่ 20 กรกฏาคม เวลา 13.50 น. 

ที่มา : allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments