เปิดประวัติ “ศิตา” หรือ “เกด” ในภาพยนตร์ “Driver คนขับรถ”

เปิดประวัติ “ศิตา” หรือ “เกด” ในภาพยนตร์ “Driver คนขับรถ”

1

เปิดประวัติศิตาหรือเกดในภาพยนตร์ “Driver คนขับรถ

 

          เปิดประวัตินางเอกป้ายแดงศิตา ชุติภาวรกานต์กับบทเกดในภาพยนตร์เขย่าขวัญ-อีโรติก “Driver คนขับรถ

          เปิดประวัตินางเอกใหม่แกะกล่อง มีแววขึ้นเป็นแถวหน้าของวงการ อย่างศิตา ชุติภาวรกานต์หรือที่รู้จักกันว่าศิตาชูการเริ่มต้นงานในวงการนั้น เธอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับโอกาสให้ทำงานใหญ่ อย่างละครเวทีหยุดภพละครเวทีแนวโรแมนติกดราม่า และกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Driver คนขับรถแนวทริลเลอร์-อีโรติก กับรุ่นพี่ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัยและภูริ หิรัญพฤกษ์

 

          ทางดาราเดลี่จึงไม่พลาดที่จะพาไปเปิดประวัติสาวสวยมากความสามารถ อย่างศิตาให้ชาว dd social ได้รู้จักกัน

          ศิตา ชุติภาวรกานต์เกิดวันที่ 2 ธันวาคม ..2536 ปัจจุบัน อายุ 28 ปี โดยที่โปรไฟล์ของสาวคนนี้จัดว่าไม่ธรรมดา เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก University of New South Wales ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย คณะ Media and Communication สาขา Economics and Production

          นอกจากนั้นเธอยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้ง ร้องเพลง เต้น เล่นกีตาร์ ตีขิม เป่าขลุ่ย และรำไทย

 

          ความตั้งใจตอนนี้ของเธอ คือ การเริ่มการทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า ซึ่งเธอบอกว่าเป็นสิ่งที่เธอทำเป็นงานอดิเรกเมื่อว่างจากงานถ่ายละครในตอนนี้

          ศิตาชอบฟังเพลงแนว hiphop และดูหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีนักร้องในดวงใจ คือ Taylor Swift และเธอยังออกตัวว่าเป็นหนึ่งในแฟนคลับของเป๊ก ผลิตโชค

          นางเอกสาวมีคติในการใช้ชีวิตด้วยความอดทน เธอบอกว่าการที่เราอดทน ทำให้เราสามารถไปถึงเป้าหมายที่เราวางไว้ได้

          ส่วนหนุ่มๆ ที่เป็นปลื้มสาวศิตาคงยิ้มกว้าง เพราะสถานะหัวใจของเธอนั้น เธอบอกว่ายังโสดอยู่ หากแฟนๆ ต้องการรู้จักไลฟ์สไตล์ ผลงาน และเป็นกำลังใจให้กับเธอ สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรม @sita.chu และเฟสซบุ๊คเพจ “sitachu”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments