“มาร์กี้” เผยวินาที “ป๊อก” ขอแต่ง เปรยสินสอดให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ

“มาร์กี้” เผยวินาที “ป๊อก” ขอแต่ง เปรยสินสอดให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ

0

มาร์กี้เผยวินาทีป๊อกขอแต่ง เปรยสินสอดให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ

 

 

          "มาร์กี้ ราศรี เบเล็นซิเอก้า" เผยวินาทีที่แฟนหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ขอแต่งงาน เปรยฤกษ์แต่งงานและสินสอดให้ผู้ใหญ่จัดการ

          กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" หลังจากที่หวานใจหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางสวนสนุกดิสนีย์เวิลด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี ไม่รู้ว่าความรู้สึกของเธอในตอนนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง แถมโดนแซวว่าจะเป็นสะใภ้ทายาทหมื่นล้าน เธอจะมีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร

          "วันนั้นตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะมีเพื่อนไปเยอะขนาดนี้ด้วย เพราะด้วยความที่มันไกลมาก ยังแอบบ่นในกลุ่มเพื่อนว่ามันไกลมาก และเป็นทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวกัน 2 คน แต่พอถึงวันที่เขาเซอร์ไพรส์ ตกใจตรงที่มีเพื่อนมาร่วมด้วยถึง 18 คน จากที่คิดไว้ตอนแรกว่ามากันแค่ 2 คน แต่ในความตกใจมันก็รู้สึกแฮปปี้ที่มีเพื่อนมาอยู่ในช่วงเวลาพิเศษของเรา

          ที่ผ่านมาไม่เคยเอะใจเลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์แบบนี้ เพราะเคยพูดถึงเรื่องแต่งงานกันมานานแล้ว แต่เราไม่ได้ตอบอะไรกลับไป วินาทีนั้นจับใจความที่เขาพูดได้ประมาณว่าอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข และตอนนั้นมีอาการเขิน บวกกับคนเยอะมาก ทำได้แค่พยักหน้าตอบรับแค่นั้น ทั้งนี้ต้องขอบคุณเขามากที่เขาเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพราะไม่คิดว่าเขาจะมาขอแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์

          ส่วนรายละเอียดหลังจากนี้ยังไม่ได้คุยกัน เพราะเพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกา ทางบ้านท่านรู้ก่อนอยู่แล้ว เพราะฝ่ายชายมีโอกาสบอกทางบ้านเราและเขาเรียบร้อย ตลอดเวลาที่ดูใจกันมาเขาจะเซอร์ไพรส์แบบปานกลาง แต่เขาจะมีรายละเอียดเล็กๆ ที่บางทีเราก็มองข้ามเหมือนกัน

          สำหรับความรู้สึกตอนนี้คิดว่าชีวิตคนเรามันเร็วเหมือนกัน เผลอแป๊บเดียวจะแต่งงานแล้ว ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรล่วงหน้ามากเท่าไหร่ เพียงแต่จะใช้ชีวิตในวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะหากวางแผนไว้เยอะแล้วมันไม่เป็นตามที่ต้องการบางทีมันก็อาจจะทำให้เสียใจได้

          เรื่องฤกษ์แต่งงาน ด้านผู้ใหญ่จะเป็นคนจัดการ ส่วนที่เหลือจะจัดการกันเอง ค่าสินสอดไม่คิดอยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญมาก มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งในประเพณีเท่านั้น ขอแค่ให้เขาดูแลและรักเรามากก็พอแล้ว ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นว่าที่ทายาทหมื่นล้านอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

“ป๊อก” เคลื่อนไหว! นั่งกินข้าวคนเดียว ทำเอาคนจับตา ชาวเน็ตแห่ถามแรง?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments