นุชว่าไง “ชิน” ขอบคุณ #เรือนน้องผัว   ยันทำตามฝันไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน

นุชว่าไง “ชิน” ขอบคุณ #เรือนน้องผัว ยันทำตามฝันไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน

3

นุชว่าไง “ชิน” ขอบคุณ #เรือนน้องผัว ยันทำตามฝันไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน

 

          “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสินอัพเดทเรื่องงานในวงการ ยืนยันไม่ทิ้งแน่นอน เพราะเป็นความฝันและเป็นสิ่งที่รัก แฮปปี้ “Sing Your Face Off” กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดี พร้อมยินดีเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตรแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างดี ยิ้มรับเป็นเรือนน้องผัว

 

          อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มสุดเท่ชิน ชินวุฒที่หลังจากได้เข้ารับราชการเป็นทหาร ล่าสุดเขาออกมารับงานในวงการให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง อย่างล่าสุดได้ร่วมในรายการสุดฮอต “Sing Your Face Off” ที่พลิกโฉมตัวเองแสดงเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังบียอนเซ่และหลังจากเทปนั้นออนแอร์ ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนรายการอย่างมาก ล่าสุดได้พูดคุยกับหนุ่มชินเขาเผยเรื่องงานในวงการ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังอีกด้วยว่า

          "สำหรับงานในวงการตอนนี้เรื่อยๆ พยายามหาจังหวะที่สามารถลาจากราชการได้ เบื้องต้นคืองานหลักๆ จะเป็นงานทหารอยู่ จังหวะไหนที่ลาได้ก็จะลามาทำงาน ตอนนี้ก็จะมีอย่าง 'Sing Your Face Off' รายการนี้ถ่ายเป็นเทปอยู่แล้ว ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะวีคแรก เป็นบียอนเซ่ หลายคนก็ฮือฮาพอสมควร จะมีพี่หรั่ง ร็อคเคสตร้า วีคต่อไปก็มีเป็นลูกทุ่ง สำหรับรายการจะมีให้เห็นเรื่อยๆ เพราะมี 10 กว่าเทป และมีงานพิธีกร คือ รายการ 'คุยเช้าโชว์' จะเปิดเดือนหน้า แต่อันนี้ไม่ได้ทำประจำ เพราะลาไม่ได้ตลอด จะดูจังหวะว่าสามารถเข้าไปเป็นพิธีกรเสริมได้

          ส่วน 'Sing Your Face Off' ที่มีโอกาสไปร่วมในรายการ การฝึกซ้อมคือน้อยมาก โชว์นึงอาจจะได้ซ้อมครั้งเดียว แต่เวลาซ้อมจะเอาให้ได้มากที่สุด อย่างวีคเต้นวีคแรกที่ถ่ายไปมันจะยาก แต่ถ้าไม่มีเต้นก็จะซ้อมเองได้

          ด้านอีเว้นท์วันนั้นที่ร่วมงานกับเป๊ก ผลิตโชค ก็สนุกมาก เป็นโชว์ที่เป็นตัวเองมากที่สุด ที่เป็นตัวเองเพราะได้เล่นเพลงสากล ในโชว์พยายามโชว์ความเป็นตัวตนมากที่สุด และมีพี่เป๊กร่วมแจมด้วย คือสนิทกันอยู่แล้ว เชียร์ตั้งแต่อยู่ 'The Mask Singer' แล้ว เพราะเราเองก็เคยโปรดิวซ์เพลงให้พี่เขาด้วย แฟนคลับเขาก็มีแฮชแท็กด้วย เป็นเรือนน้องผัวก็รู้สึกดีมากๆ แฟนคลับเขาน่ารักทุกคน ให้กำลังใจกับคนที่พี่เป๊กรักทุกคน ไม่ว่าจะเป็นตัวเราหรือใครๆ ก็น่ารักมาก ตัวเราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เขาคู่ควรที่จะได้แบบนี้อยู่แล้ว มันถึงเวลาที่ได้แบบนี้ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับมาเป็นอย่างดี ด้านเรื่องเป็นส่วนนึงในรายการ 'The Mask Singer” หรือเปล่านั้น คือถึงมีก็บอกไม่ได้อยู่ดี ต้องรอลุ้นๆ กันไป

          ส่วนงานทหารตอนนี้ก็ทำหลายหน้าที่ อย่างตอนนี้หน้าที่หลักๆ คือเป็นหน่วยที่ช่วยประชาสัมพันธ์ และสนับสนุนในงานต่างๆ ใช้ทักษะของตัวเองที่มีอยู่แล้วให้เกิดประโยชน์กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน เป็นกระบอกเสียงให้กับโครงการต่างๆ อย่างตอนนี้ก็ถ่ายไป 2 พระองค์แล้ว มีสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เป็นการเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน ว่าเคยทรงงานอะไรบ้าง คือพอได้มาถ่ายก็จะสอนลึกเข้าไปว่าโครงการที่พระองค์ท่านทรงงานมีอะไรบ้าง

 

          และล่าสุดมีถ่ายถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ก็ถือว่าเป็นบุญของตัวเอง ถือว่าเป็นการถวายงานพระองค์อย่างหนึ่ง ตัวเองรู้สึกภูมิใจมาก ครอบครัวก็ภูมิใจเช่นเดียวกัน ก็มีเล่าให้ลูกหลานฟังว่ามีโอกาสถวายงานพระองค์ท่าน

          ส่วนสิ่งที่ได้รับจากการเป็นทหาร ส่วนตัวได้เยอะมาก อย่างเรื่องระเบียบวินัยจากการฝึก เรื่องการทำให้สำเร็จโดยที่ไม่กลัวมัน เรื่องพวกนี้เป็นสิ่งที่ได้อยู่แล้วจากการฝึกและการปฏับัติภารกิจ แต่ถ้าเป็นเรื่องได้ทำงานถ่ายสารคดี ก็จะได้เห็นชีวิตของชาวบ้าน ได้เข้าใจถึงคำว่าเศรษฐกิจพอเพียงจริงๆ ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ตอนนี้เหลืออีกเกือบปี 10 กว่าเดือน ถ้าถามว่าหลังปลดจะทำอย่างไรต่อ จริงๆ ทำอยู่เรื่อยๆ เขาไม่ได้ห้ามร้องเพลง เพราะมันมีล็อควันลาที่สามารถลาได้ อย่างเพื่อนที่บ้านค้าขายก็ไปช่วยที่บ้านค้าขาย แต่งานของเราคือร้องเพลง เป็นศิลปิน ก็ออกมารับงานร้องเพลง และส่วนตัวเราทำเพลงอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงกับกวินไป เริ่มต้นในกรมทหารด้วย ด้านเพลงก็ทำเองหมดเลย คิดคอนเซ็ปต์ ทำนอง เนื้อเพลง ทำเองหมด และกระแสที่ออกมาก็ดี คือส่วนตัวไม่เคยทำงานร่วมกับกวิน ก็เลยอยากลองทำ มันก็เหมือนเป็นการเทสต์ไดร์ฟ กระแสออกมาดีพอสมควร ตั้งใจให้ออกช่วงวันสงกรานต์ แต่อาจจะช้าไปนิดนึง แต่มันก็ทะลุจุดมุ่งหมาย อยากให้ทุกคนได้สนุกกัน ในเวลาเดียวกันก็จะมีเพลงมาเสริมโชว์ของตัวเองด้วย

          เรื่องความรักตอนนี้ดีมากๆ เขาอยู่ข้างๆ เราเสมอ เขาช่วยดูแลที่บ้าน ดูแลซึ่งกันและกัน เป็นเหมือนจุดพิสูนจ์ความรัก ตอนนี้กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางร่วมกันอยู่ น่าจะปล่อยช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ จะได้ลองกัน รับลองว่าทุกคนน่าจะชอบ เรื่องทหารไม่เป็นอุปสรรคความรักเลย เพราะมันเป็นเหมือนบททดสอบมากกว่า มันก็ยิ่งทำให้เราเห็นคุณค่าของกันและกันมากขึ้น

 

          สุดท้ายอยากฝากเป็นกำลังใจ และสนับสนุนต่อไป รับรองไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่ชอบและเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก จะมีออกมาให้ได้ติดตาม ตอนนี้มีแพลนๆ ต่างประเทศ แต่ด้วยจังหวะที่ยังรับราชการอยู่ก็ต้องรออีกสักพัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments