"ศิตา" แจงเลิกคุย "กัน" แล้ว รับทำการบ้านหนักลงภาพยนตร์เรื่องแรก

"ศิตา" แจงเลิกคุย "กัน" แล้ว รับทำการบ้านหนักลงภาพยนตร์เรื่องแรก

0

"ศิตา" แจงเลิกคุย "กัน" แล้ว รับทำการบ้านหนักลงภาพยนตร์เรื่องแรก

       “ศิตา ชุติภาวรกานต์” แจงความสัมพันธ์ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว รับทำการบ้านหนักลงภาพยนตร์เรื่องแรก

       สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก ที่น่าจับตามองในวงการบันเทิงอีกคนอย่าง “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ที่เริ่มฝากผลงานในวงการด้วยละครเวที เรื่อง “หยุดภพ” และฉีกมาลงงานภาพยนตร์ “DRIVER คนขับรถ” ร่วมกับหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ซึ่งงานภาพยนตร์ครั้งแรก สาว “ศิตา” ก็รับบทหิน แนวอิโรติกเสียแล้ว ล่าสุดเธอเดินทางมาถึง “ดาราเดลี่” และมีโอกาสพูดคุยถึงงานผลงานชิ้นนี้ให้ได้ฟังกัน ว่า

       สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรก “DRIVER คนขับรถ” ตนรู้สึกตื่นเต้น ส่วนตัวก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง โดยเรื่องนี้ไม่ได้เป็นภาพยนตร์แนวอิโรติกแบบที่ทุกคนคิด แต่เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าผสมทริลเลอร์ คนอายุ 18 ปีสามารถดูได้ คิดว่าไม่ได้รุนแรงอะไร ความรุนแรงอยู่ที่ตัวเนื้อเรื่องไม่ใช่เรื่องเพศสัมพันธ์ เรื่องจะทำให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าจะจบยังไง ยอมรับว่าทำการบ้านหนัก เพราะบทหนักและตัวเราก็ใหม่มาก ต้องมีการปรับเสียงพูด กดดันบ้างเพราะใกล้ฉายแล้ว แฮปปี้ร่วมงาน “ปั้นจั่น ปรมะ”

       ส่วนงานในวงการก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งละคร และซีรีส์ คิวงานของตนตอนนี้ 4 วัน มีผู้จัดฯ ติดต่อเพื่อเซ็นสัญญา ส่วนตัวก็อยากเซ็นเหมือนกัน เพราะรู้สึกรักตรงนี้ แต่ก็ต้องดูกระแสตอบรับก่อน

       ด้านความรัก สาว “ศิตา” บอกว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกับ หนุ่ม “กัน นภัทร” แล้ว ส่วนที่เขาดูเฮิร์ตๆ ตอนให้สัมภาษณ์นั้นตนไม่มีโอกาสได้ดู และไม่มีโอกาสเจอกัน และไม่ได้มีใคร ตนสนใจเรื่องทำธุรกิจและงานในวงการมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments