"หมอโอ๊ค-โอปอล์" ปรับลุคขึ้นปกนิตยสาร พร้อมเผยงบสร้างบ้านไม่บานปลาย

"หมอโอ๊ค-โอปอล์" ปรับลุคขึ้นปกนิตยสาร พร้อมเผยงบสร้างบ้านไม่บานปลาย

0

"หมอโอ๊ค-โอปอล์" ปรับลุคขึ้นปกนิตยสาร พร้อมเผยงบสร้างบ้านไม่บานปลาย

 

       "โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ควง "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ปรับลุคสุดอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสาร "โอปอล์" แย้มอยากลองไว้ผมยาวดูบ้าง ยันงบสร้างบ้านใหม่ไม่บานปลาย เล็งเข้าอยู่ปลายปีนี้

       เป็นอีกหนึ่งกระแสดังหลังควงคู่ปรับลุคอินเตอร์ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร สำหรับคู่ของ หมอ "โอ๊ค สมิทธิ์" กับภรรยา "โอปอล์ ปาณิสรา" ที่ถ่ายแบบคู่กันในลุคที่แปลกตา จนหลายคนยกให้เธอเป็น "Rihanna Thailand" เลยทีเดียว ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องบ้านหลังใหม่ที่กำลังจะเสร็จให้ฟังว่า 

       ที่ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารล่าสุด ทั้งคู่แฮปปี้มาก เพราะสนิทกับ "ตุ๊ วีระพจน์" ซึ่งแต่ก่อนทำนิตยสารเล่มหนึ่ง แต่ตอนนี้พี่เขามาทำนิตยสาร อีกเล่ม เขาชวนเรามาถ่ายแบบและตนเชื่อในฝีมือ เลยให้พี่เขาคิด concept เองทั้งหมด ตนก็ไม่รู้เลยจนมาถึงวันถ่ายว่าตนต้องใส่วิกผมสีทอง ตอนแรกคิดว่าไม่รอดแน่ๆ เพราะไม่เคยผมทองหรือไว้ผมยาวมาก่อน ก็ออกมาเป็นลุคอย่างที่เห็นกัน ส่วนหมอ "โอ๊ค" ก็ปรับลุคเป็นผิวเข้ม ตอนแรกที่เห็นตนก็ตกใจ แต่ลุคนี้ก็แปลกใหม่ดี "โอปอล์" เผยต่อว่า ตนชอบเพราะปกติคนจำภาพลักษณ์แบบเดิมๆ แต่พอได้เปลี่ยนก็ขำๆ จำตัวเองไม่ได้ เป็นตัวเองรูปแบบใหม่ ซึ่งหมอ "โอ๊ค" ก็แอบเชียร์ให้ตนไว้ผมยาว จะได้ไม่จำกัดตัวเอง หรือถ้าเบื่อก็ใส่วิกบ้างก็ได้ เพิ่มสีสันให้ตัวเอง จริงๆ ตนก็เบื่อผมทรงเดิม แต่ลองดูอีกที ว่าจะไว้ผมยาวหรือไม่ 

       ส่วนเรื่องบ้านหลังใหม่ก็ตั้งใจสร้าง ปกติตนชอบพวกอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว หลังนี้ตั้งใจสร้างให้ลูก จะได้อยู่ใกล้ๆโรงเรียน เพราะหลังที่อยู่ปัจจุบันเส้นแจ้งวัฒนะรถติดมาก แต่ก็อยู่มานาน 30 ปีไม่เคยย้าย พอมีลูก เขาก็ต้องเข้าโรงเรียนเล็งไว้ให้อยู่ที่ใกล้ๆ จึงทำเพื่อเป็นการลงทุนเก็บไว้ให้ลูก ทำเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ โดยตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว มีดัดแปลงนิดหน่อย และมีห้องให้น้องทั้งคู่ แต่ต้องรอให้โตก่อนค่อยแยก โดยบ้านหลังปัจจุบันมีสัน-มุมเยอะ หลังใหม่ก็ทำเพื่อลูกจริงๆ เน้นความปลอดภัยด้วย สำหรับเรื่องงบไม่บานปลาย เพราะคุมดี คุณพ่อของหมอ "โอ๊ค" เป็นวิศวะกร เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เอาแบบพอดี ปลอดภัย อยู่สบาย ตนคาดว่าปลายปีนี้ก็เข้าอยู่ได้ อยากมีเพื่อนบ้านมาอยู่ด้วย เพราะตอนนี้บ้านตนใกล้เสร็จแล้วแต่บ้านหลังอื่นยังไม่เสร็จกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments