เปิดประวัติ “โจ” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right 2”

เปิดประวัติ “โจ” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right 2”

0

เปิดประวัติ “โจ” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right 2”

          เปิดประวัติ “โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right the Series รักออกเดิน”


          ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก สำหรับ “Make It Right the Series รักออกเดิน” ที่ในซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมเอาน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่หลายๆ คนเข้ามาร่วมแสดงประลองฝีมือ ซึ่งกระแสของซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าฮอตอย่างสุดๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน หนึ่งในนั้นมีนักแสดงหนุ่มอย่าง “โจ กวินพัฒน์” หรือรับบทเป็น “เติ้ล” และแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้จักกับเขา งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงไม่พลาดที่จะพาชาว ddsocial มาทำความรู้จักกับเขา

           “โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” สำหรับความหมายของชื่อนั้นแปลว่าเป็นคนที่มีความยุติธรรมและมีสติปัญญาเป็นเลิศ โดยหนุ่ม “โจ” เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ และเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวไม่มีพี่น้อง ด้านเรื่องของการเรียนในระดับตั้งแต่ประถมถึงปัจจุบัน เขาศึกษาในระดับประถมถึงมัธยมเรียนที่โรงเรียนอำนวยศิลป์ ศึกษาศาสตร์วิทยาศาสตร์ ในระดับมหาลัยศึกษาจบการศึกษาที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคณะวิทยาศาสตร์เอกเคมีวิศวกรรม ส่วนวิชาที่เขาชื่นชอบจะเป็นวิชาชีววิทยา ภาษาอังกฤษ เศรษฐศาสตร์

          เรื่องผลงานการแสดงชิ้นแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นในการทำงานในวงการของเขานั้นคือ “Series สงครามไฮสคูล” โดยไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม “โจ” จะเป็นคนที่ชอบกินชอบเที่ยว ซื้อของ ส่วนงานอดิเรกเขามักจะชอบดูหนังฟังเพลง เรียนภาษา ทำบุญ ในส่วนสไตล์ในการแต่งตัว จะเป็นแนว Korean and smart casual look ส่วนกีฬาสุดโปรดของเขาคือว่ายน้ำ เมนูโปรดของหนุ่ม “โจ” คืออาหารญี่ปุ่น ด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบไปคงเป็นประเทศญี่ปุ่น คาเฟ่ เพราะคาเฟ่ที่นู่นมีแต่ของกินอร่อยๆ ในเรื่องของไอดอลในวงการของเขานั้นคือหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” , และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ส่วนสเป็คสาวๆ เขาชอบเป็นแบบคนที่มีเหตุผลมีวุฒิภาวะ ให้คำปรึกษาได้ รักสุขภาพ ความฝันในชีวิตในอนาคต ตอนนี้อยากประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงมืออาชีพ และในอนาคตคาดหวังว่าคงจะทำอะไรซักอย่างเพื่อให้มีการเงินที่มั่นคง

          และสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่ม “โจ” สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม ig: kavinkvp fb: kavinpatkvp twitter: kavinpat_t

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments