"แพนเค้ก" โบกมือ อำลา "ทรูโฟร์ยู"

"แพนเค้ก" โบกมือ อำลา "ทรูโฟร์ยู"

3

‘แพนเค้ก’ โบกมือ อำลา ‘ทรูโฟร์ยู’


      หลังจากนางเอกสาวเจ้าของฉายาเรื่องราวดีๆ อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ออกมาประกาศชัดว่าไม่ขอเซ็นสัญญากับสถานีช่อง 7 สีต่อ หลังหมดสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดก่อนจะหันไปซบอกให้กับค่ายดิจิตอลทีวีน้องใหม่ “ทรูโฟร์ยู” ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เจ้าตัวยอมจรดปลายปากการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่องทรู ก็เป็นเพราะบิ๊กบอสเจ้านี้ได้ควักเงินเฉียดล้านซื้อตัวสาว “แพนเค้ก” นั่นเอง

แพนเค้ก โบกมือ อำลา ทรูโฟร์ยู


       ซึ่งหลังจากนางเอกสายบุญเข้าในสังกัดได้ไม่นานบิ๊กบอสแห่งทรูโฟร์ยูก็ป้อนงานให้สาวเจ้ารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์รักชาติโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ของช่องเรื่อง “เจ้าเวหา” ที่ได้นักแสดงระดับท็อป อาทิ อั้ม อธิชาติ, นุ่น วรนุช, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ใหม่ ดาวิกา มาร่วมงาน และยังมีโปรเจ็คท์ร่มฉัตร นวนิยายชื่อดังของทมยันตี ที่มีข่าวลือว่าช่องวางตัวประกบคู่ “แดน วรเวช” เอาไว้เท่านั้นยังไม่พอ ทางช่องยังใจดีให้คุณแม่ของสาว “แพนเค้ก” มานั่งแท่นเป็นผู้จัดฯ เรื่อง “นางฟ้าไร้ปีก” ให้ “แพนเค้ก” ประกบคู่ “เติ้ล ธนพล

แพนเค้ก โบกมือ อำลา ทรูโฟร์ยู

      แต่แล้วทั้งสามโปรเจ็คท์ก็ล่มอย่างไม่เป็นท่า รวมไปถึงผลงานด้านอื่นๆ ของสาว “แพนเค้ก” ก็เงียบหายตามไปด้วยงานนี้เลยไม่วายที่จะมีข่าวหลุดออกมาว่า นางเอกสาวเตรียมชิ่งช่องทรูไปเป็นนักแสดงไร้สังกัดในไม่ช้านี้แล้ว เพราะสัญญากับทางช่องก็ใกล้จะหมดลง โดยจะเล่น “ศรีอโยธยา” ซีรีส์ประวัติศาสตร์น้ำดีของ “หม่อมน้อย” ที่กำลังถ่ายทำอยู่เป็นเรื่องสุดท้าย และทางทรูเองก็ไม่ได้คิดจะรั้งแต่อย่างใด เพราะเคารพการตัดสินใจของสาว “แพนเค้ก” ส่วนอนาคตจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระอย่างปากว่าหรือจะไปซบอกค่ายไหนอีกหรือเปล่านั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเป็นการด่วน

แพนเค้ก โบกมือ อำลา ทรูโฟร์ยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments