“วิว” รับเขินข่าว “หน่อง” เปิดตัว หลังมีภาพไปรับ “น้องวันใหม่” ที่โรงเรียน

“วิว” รับเขินข่าว “หน่อง” เปิดตัว หลังมีภาพไปรับ “น้องวันใหม่” ที่โรงเรียน

0

“วิว” รับเขินข่าว “หน่อง” เปิดตัว หลังมีภาพไปรับ “น้องวันใหม่” ที่โรงเรียน

 

      “วิว วรรณรท สนธิไชย” โต้ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” เปิดตัว หลังพาไปรับน้อง “วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” ที่โรงเรียน 

      อีกหนึ่งความรักกุ๊กกิ๊ก ของสาว “วิว วรรณรท” และหนุ่ม “หน่อง ธนา” จากบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ที่แม้อาจจะไมได้หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ เพราะต่างคนก็ต่างมีงานยุ่งๆ ตลอด แต่เมื่อมีโอกาสเหมาะๆ ว่างตรงกันทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ ร่วมกัน อย่างล่าสุดที่มีภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม “หน่อง” เป็นด้านหลังของสาว “วิว” จูงมือกับน้องสาว “ปีใหม่” เมื่อมีโอกาสได้เจอกับสาว “วิว” ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

      สำหรับประเด็นรูปในอินสตาแกรมของ “หน่อง” ที่เป็นภาพตนไปรับน้อง “วันใหม่” ที่โรงเรียนกับเขานั้น เขาเป็นคนชวนไป และตนก็ว่างพอดี เลยมีโอกาสไปรับน้องด้วยกัน บรรยากาศวันนั้นแฮปปี้ดี มีพาน้องไปทานขนมต่อ และได้คุยกัน น้องก็น่ารัก มาเจอกันครั้งนี้เขาก็โตขึ้นมาก 

 ส่วนสถานะระหว่างตนกับฝ่ายชาย รับว่าเขินข่าวที่เขียนว่าเป็นการเปิดตัว แต่จริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นเปิดตัวขนาดนั้น เชื่อว่าแม้เป็นสถานะเพื่อนก็ไปรับน้องด้วยกันได้ ด้านคุณแม่ยังไม่เคยพบกัน แต่หากมีโอกาสก็คงได้เจอท่าน ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม คุยกันไปเรื่อยๆ และทางฝ่ายชายก็ยังไม่ได้ไปเจอครอบครัวของตนเพราะไม่มีเวลาว่าง หากมีโอกาสคาดว่าคงได้เจอกัน ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างต่างคนก็ต่างกินข้าวกับครอบครัว ถ้าว่างตรงกันก็คงมาเจอกันบ้าง สำหรับสถานะระหว่างตนกับ “หน่อง” ก็แล้วแต่คนจะเรียก แต่ตนก็คุยแค่กับเขาคนเดียว ส่วนจะเรียกว่าแฟนนั้นคงจะเป็นเรื่องของอนาคต ฝ่ายชายเป็นคนกวนๆ เลยไม่ค่อยหวานอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments