เปิดประวัติ "พิมพ์" หรือ "อาย" ใน "บ่วงเสน่หา"

เปิดประวัติ "พิมพ์" หรือ "อาย" ใน "บ่วงเสน่หา"

0

เปิดประวัติ "พิมพ์" หรือ "อาย" ใน "บ่วงเสน่หา"

 

 

เปิดประวัติพิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์หรืออายจากละครบ่วงเสน่หา

 

          ถือเป็นละครที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ สำหรับเสน่หา Diary” ในตอนกับดักเสน่หาที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน และล่าสุดกับอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้บ่วงเสน่หาโดยมีกัปตัน ภูธเนศเล่นคู่กับนุ่น ศิรพันธ์ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพิมพ์ พิมพ์จิรามาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย งานนี้ทางดาราเดลี่จะพาชาว dd social มาทำความรู้จักสาวพิมพ์ที่มารับบทอายกัน

 

          “พิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน ..2534 เป็นคนกรุงเทพฯ ด้านการศึกษาเรียนจบระดับมัธยมจาก โรงเรียนสายปัญญา ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และปัจจุบันจบการศึกษาจาก คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

          ส่วนงานในรั้วมหาวิทยาลัย สาวพิมพ์เคยได้เป็นทูตกิจกรรมมหาวิทยาลัย รุ่นที่ 69 ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 69 หรือคฑากรของฝั่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

 

          จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการของเธอ คือ เคยเข้าประกวดเวทีไทยซุปเปอร์โมเดล 2009” และได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานละครเรื่องแรกสงครามนางงามเป็นที่รู้จักในบทบาทซัมเมอร์ได้ประกบคู่พระเอกหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ

 

          นอกจากนี้ สาวพิมพ์ยังมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้ง โฆษณา ซิทคอม มิวสิควิดีโอ และผลงานละครที่จะได้ชมกันอีกเรื่อยๆ สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาว สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments