“เคน” รับรองความสนุก “แรงเงา 2” งานรุมหนักจนไม่มีเวลาเจอ “เอสเธอร์”

“เคน” รับรองความสนุก “แรงเงา 2” งานรุมหนักจนไม่มีเวลาเจอ “เอสเธอร์”

0

เคนรับรองความสนุกแรงเงา 2” งานรุมหนักจนไม่มีเวลาเจอเอสเธอร์

 

 

          “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุอัพเดทงานละครแรงเงา 2” เผยไม่มีเวลาเจอ "เอสเธอร์"

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แรงเงา 2

          สำหรับนักแสดงหนุ่มที่ได้รับโอกาสท้าทายในการเป็นดีเจในงานใหญ่ ที่เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์วอเตอร์โซนิคอย่างหนุ่มเคน ภูภูมิที่เมื่อเปิดตัวว่าร่วมเป็นดีเจในงานก็เจอกระแสตอบรับว่าเจ้าตัวคงฝีมือไม่ถึง บางกระแสก็ว่าพระเอกหนุ่มใช้เส้นเข้ามา จนหนุ่มเคนต้องออกมาโต้ว่าตนไม่ได้ใช้เส้นอะไร และขอให้ทุกคนเปิดใจกับฝีมือของตน เมื่อมีโอกาสได้เจอกับดีเจใหม่แกะกล่อง เขาจึงอัพเดทเรื่องการเรียนเพื่อเป็นดีเจ พร้อมกับเรื่องที่มีคนสังเกตว่าเขาห่างกับแฟนสาวเอสเธอร์ให้ฟังว่า

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แรงเงา 2

          "สำหรับเรื่องความรักเรากับเอสเธอร์ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เอสเธอร์ถ่ายละคร เราก็ทำเพลง ต่างคนต่างยุ่งกันอยู่ เรื่องรูปที่ไม่ค่อยได้ลงนั้นก็เป็นปกติที่จะลงตามอารมณ์ ถ้ามีรูปสวยๆ ก็ลงอยู่แล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนด้วยกัน

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แรงเงา 2

          ด้านผลงานละคร 'แรงเงา' ภาค 2 นั้น เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่ มีความทันสมัย และคนน่าจะชอบกัน เราก็มีความกดดัน แต่ไม่ได้กดดันมาก นักแสดงทั้งกองก็ตื่นเต้นที่ได้ทำภาคนี้ต่อ เป็นอะไรที่ท้าทาย เรียกว่าสนุกไปกับมัน เมื่อสนุกก็ทำได้ดี

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แรงเงา 2

          ส่วนเรื่องการเป็นดีเจ เราไปเรียนที่โรงเรียน ก็ทำเพลงเล็กๆ ที่บ้าน เดี๋ยวคงจะมีเพลงให้ฟังกัน ส่วนใหญ่เรื่องเพลงมีแรงบันดาลใจระหว่างการอาบน้ำ อยู่ๆ ก็มีทำนองขึ้นมา ก็มาคุยกัน ลองกดๆ โน้ต โน้ตอันไหนดีก็มาต่อยอด เหมือนเราได้พบงานอีกชิ้นที่เป็นสิ่งที่เราชอบ มีโอกาสได้ไปศึกษา พอเริ่มทำก็สนุกดี เรียนรู้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และซ้อมในเวลาที่ว่าง กลับบ้านไปเราก็ซ้อม

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แรงเงา 2

          สำหรับเครื่องซีดีดีเจเรียนยาก แต่ที่ยากกว่าคือการทำเพลง งานดนตรีเหมือนเป็นจุดที่ได้สร้างตัวตนออกมา แต่ยังไม่ได้ปล่อยตัวตนจริงๆ ออกมา

 

          ส่วนงานเพลงกับงานละครหากเทียบกันก็คนละอย่าง งานดีเจก็เป็นสิ่งที่เราชอบ ละครก็ชอบ เพราะเรารักที่จะแสดง ส่วนการเป็นดีเจมาจากงานอดิเรก เราได้เรียนรู้และคิดว่าน่าจะต่อยอดให้ทำอะไรสร้างสรรค์กว่านี้ แต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน ถ้ามีแรงก็ลงมือทำ ดีกว่าแก่ตัวไปก็เสียเปล่า"

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แรงเงา 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “เอสเธอร์” ประกบคู่ “เอม ภูมิภัทร"

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments