“จูเนียร์” เผยความสัมพันธ์ “หนูนา” ลั่นสิ้นปีนี้ได้ดู “ชายไม่จริงหญิงแท้” แน่นอน

“จูเนียร์” เผยความสัมพันธ์ “หนูนา” ลั่นสิ้นปีนี้ได้ดู “ชายไม่จริงหญิงแท้” แน่นอน

3

จูเนียร์เผยความสัมพันธ์หนูนา” ลั่นสิ้นปีนี้ได้ดูชายไม่จริงหญิงแท้แน่นอน

 

          “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์แฮปปี้ทริปยุโรปแก๊งเพื่อน ยันความสัมพันธ์หนูนา หนึ่งธิดา โสภณเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ทุ่มเทหนักใน “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ขำๆ ซ้อมมวยปล้ำถูกทุ่มหนักเกินร้อยครั้ง ซีกซ้ายเกือบเป็นอัมพฤกษ์ แง้มผลงานสิ้นปีรอดูชายไม่จริงหญิงแท้

 

          อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสายฮาจูเนียร์ กรวิชญ์ที่ตอนนี้ผลงานละครชุด “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ที่ละครเรื่องนี้เขาทุ่มเทสุดตัว ต้องพลิกบทบาทรับบทเป็นนักลีลาศ พร้อมทั้งมวยปล้ำ ซึ่งงานนี้เขาเผยให้ฟังว่าไม่ง่ายเลยสำหรับบาทบทในเรื่องนี้ ล่าสุดที่เพิ่งกลับจากทริปเที่ยวยุโรปกับแก๊งเพื่อน โดยในทริปยังมีเพื่อนคนสนิท "หนูนา หนึ่งธิดา" ไปด้วย ทำเอาหลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ของทั้งสอง เมื่อได้พูดคุยกับหนุ่มจูเนียร์เขาก็เผยว่า

          "สำหรับทริปเที่ยวยุโรปที่เพิ่งไปมา 12 วันกับ 3 ประเทศ ไปกับแก๊งเพื่อน สนุกสนานเหมือนเดิม เป็นแก๊งเดิม ในทริปนี้นัดกันไว้นานแล้ว ซื้อตั๋วโปรโมชั่นไว้นานแล้ว

          ด้านความสัมพันธ์กับหนูนา มีคุยกันไว้แล้วต้องมีคนจับตามองแน่นอน คือยังรับว่าสนิทเหมือนเดิมตั้งแต่จบ 'ยีนส์เด่น' ที่เล่นซีรีส์เรื่องเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นคนสนิทดีกว่า

          ส่วนตอนนี้ผลงานจะมี 'Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์' เอาจริงๆ ยังไม่ได้ดูที่ตัวเองเล่นเลย ก็มีกระแสจากคนรอบข้างว่ามีดูแล้วเหมือนกัน เราเองก็บอกได้เลยว่าสำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก เพราะตัวเองไม่เคยเต้นลีลาศมาก่อน ต้องเวิร์คชอป เรียกได้ว่าค่อนข้างคอมเมดี้ แต่พอเล่นๆ ไปมันก็มีเครียดพอสมควร เรารับบทเป็น 'คิว' เป็นเรื่องยาก เพราะต้องเล่นเป็นคนเก่ง ทำให้ต้องทำการบ้านหนักขึ้น และยากมาก ความพิเศษของเรื่องนี้คือตัวเรากับ 'มาร์ช จุฑาวุฒิ' จะต้องทำมากกว่าคนอื่น คือ จะสลับตำแหน่งกัน มีไปเล่นมวยปล้ำสลับการเล่นกับมาร์ช คือมวยปล้ำซ้อมแล้วมันเหนื่อยและหนักมาก โดนทุ่มไปเกือบร้อยครั้งจนซีกซ้ายเกือบเป็นอัมพฤกษ์ คือปวดตัวไปหมด ต้องยอมเพราะอีกวันจะถ่าย ก็ถือว่าผ่านไปด้วยดี เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายตัวเอง เราเองก็ไม่เคยเล่นบทนิ่งๆ สุขุมแบบนี้เท่าไหร่

          ด้านบทบาทที่เราชอบ จริงๆ คือชอบคอมเมดี้ เพราะเรามาทางนี้ แต่ถ้ามีโอกาสอยากเล่นดราม่า เพราะมีหลายครั้งที่ไปเล่นดราม่าและตัวเองก็ชอบ เพราะมันมีเซ้นส์ดราม่าค่อนข้างเยอะ จริงๆ คนไม่รู้ว่าเล่นดราม่าได้ อยากเล่นดราม่ามาก

          ส่วนเรื่อง 'ชายไม่จริงหญิงแท้' เป็นเรื่องของกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ และบริษัทนี้กำลังจะปิดลง และ 'ใหม่ ดาวิกา' เป็นผู้หญิงถูกโกง ทำให้ต้องประกวดกะเทยเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ และใหม่ชนะกองประกวดก็เลยต้องแสดงเป็นนางเอก ซึ่งในเรื่องพระเอกคือ 'พี่เต๋อ' จะไม่ชอบกะเทย เขามีแฟนอยู่แล้ว ทำให้เขาสับสนตัวเองว่าใช้ไม่ได้ เราก็เป็นผู้ช่วยผู้กำกับฯ ก็จะแซวๆ เป็นที่ปรึกษาให้เขา เราก็จะมีปั่นๆ เขาด้วย เป็นแนวคอมเมดี้เลย ร่วมงานกับพี่เต๋อ สนุก เขาสอนมุกตลอด เพราะเราเล่นมุกจะเป็นอีกแบบนึง เขาก็จะสอนอีกแบบนึง ตอนนี้ถ่ายไป 30% มันเป็นละครยาว แฟนๆ จะได้ดูประมาณเดือนพฤจิกายน สิ้นปีนี้ แอบมีข้ามไปช่อง 3 บ้าง เป็นซีรีส์ใหม่ของช่อง ไม่รู้เขาเปิดตัวไปหรือยัง แฮปปี้ดี เขาดูแลดี

          เรื่องงานด้านงานพิธีกรเราเองชอบมาก สนุกเลย เหมือนได้เรียนรู้คน เพราะจะมีศิลปินดารามาตลอด ก็ได้เรียนรู้คน ได้เจอกับหลายๆ คน เราเองก็ไม่เคยทำงานด้านพิธีกรมาก่อน เอาจริงๆ ก็สนุกไปอีกแบบ

          สุดท้ายอยากฝากติดตามผลงาน เพราะช่วงพฤศจิกายนจะมี 'ชายไม่จริงหญิงแท้' ก็อยากให้ติดตามกันด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments