“ป๊อก” ทุ่มไม่อั้นชุดงานแต่ง “มาร์กี้” ด้านสินสอดขอเป็นตามความเหมาะสม

“ป๊อก” ทุ่มไม่อั้นชุดงานแต่ง “มาร์กี้” ด้านสินสอดขอเป็นตามความเหมาะสม

0

“ป๊อก” ทุ่มไม่อั้นชุดงานแต่ง “มาร์กี้” ด้านสินสอดขอเป็นตามความเหมาะสม

      "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ควง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ออกอีเว้นท์ครั้งแรก เผยแพลนงานแต่ง คุณแม่ฝ่ายชายดูแลความเรียบร้อยให้ มีดูชุดไว้บ้าง เปรยจัดงานที่โรงแรมฝ่ายชาย 

ป๊อก มาร์กี้ แต่งงาน สินสอด

      ควงคู่ออกงานเป็นครั้งแรกหลังจากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ดิสนีย์ กับคู่รัก "มาร์กี้ ราศรี” กับนักร้อง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ฝ่ายชายลงทุนวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แฟนสาวกลางดิสนีย์แลนด์ อเมริกา โดยมีเหล่าเพื่อนๆ ร่วมวางแผนกันนานนับปี และยังบินไปร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา”, “แหวนแหวน ปวริศา” , “พลอย ชิดจันทร์”, “แพง ภิชาภัช” จนเป็นบรรยากาศน่ารักน่าอิจฉาอีกคู่หนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ และวันนี้ทั้งคู่ก็ออกมาเผยถึงการเตรียมงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้น ให้ฟัง ว่า

ป๊อก มาร์กี้ แต่งงาน สินสอด

      สำหรับงานแต่งงาน จะมีคุณแม่ของฝ่ายชายเป็นคนดูแลความเรียบร้อยให้ เพราะส่วนตัวไม่ถนัดเรื่องพิธีการ ตอนนี้ยังไม่ทราบฤกษ์ที่แน่นอน ยืนยันว่าต้องให้คุณแม่ไปดูก่อน ถ้าได้แล้วจะบอกแน่นอน หนุ่ม “ป๊อก” เปรยว่าเตรียมลิสต์รายชื่อแขกไว้บ้างแล้ว 

      ด้าน “มาร์กี้” ก็กำลังศึกษาเรื่องชุดตามออนไลน์บ้าง แต่ไม่น่าจะเกินเดือนหน้า และคิดว่าเรื่องชุดไม่น่าเยอะ ตอนนี้ตนกำลังเลือกอยู่ ลังเลระหว่างแบรนด์ไทยและต่างประเทศ รวมถึงชุดเพื่อนเจ้าสาวด้วย โดยที่ฝั่งเจ้าบ่าวบอกว่าทุ่มไม่อั้น 

ป๊อก มาร์กี้ แต่งงาน สินสอด

      ส่วนสถานที่คาดว่าน่าจะเป็นโรงแรมของฝ่ายชาย เพราะเป็นธุรกิจครอบครัวอยู่แล้ว และยอมรับว่าคุณแม่ตื่นเต้น แต่ไม่แสดงออก ส่วนตัวยังไม่ค่อยตื่นเต้น เรื่องสินสอดตนจะต้องดูตามความเหมาะสม คงไม่เวอร์เกิน และส่วนตัวยกให้ผู้ใหญ่คุยและจัดการกันเอง โดยที่ทั้ง 2 ครอบครัวมีการอวยพรเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาบ้าง 

ป๊อก มาร์กี้ แต่งงาน สินสอด

      หนุ่ม “ป๊อก” เผยถึงบรรยากาศในวันขอมาร์กี้แต่งงานว่า เขาชอบเกี่ยวกับดิสนีย์แลนด์อยู่แล้ว แผนก็ใช้วิธีปิดปากเพื่อนๆด้วย แต่ก็ขำที่เพื่อนๆ เก็บความลับไม่อยู่ โดยเฉพาะ “แหวนแหวน”  แต่ตนก็ปลื้ม ดีใจที่เซอร์ไพรส์สำเร็จ ความรู้สึกหลังใช้ชีวิตร่วมกันนั้นทั้งคู่ยังคงความหวานเหมือนเดิมและต้องเข้าใจกันให้มากขึ้น 

ป๊อก มาร์กี้ แต่งงาน สินสอด

      ส่วนด้านงานละครของสาว “มาร์กี้” ฝ่ายชายบอกว่าตนไม่ห่วงถ้าหากมีละครเลิฟซีน เพราะเชื่อว่าเป็นงาน ยืนยันว่าขอไม่ก้าวก่ายกัน ส่วน “มาร์กี้” เองก็ไฟเขียวให้ว่าที่เจ้าบ่าวร่วมงานกับสาวๆ ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

“ป๊อก” เคลื่อนไหว! นั่งกินข้าวคนเดียว ทำเอาคนจับตา ชาวเน็ตแห่ถามแรง?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments